21. nói chuyện

5.6K 531 19
                                    

hôm nay, alpha bảo với bầu nhỏ rằng gã có hẹn với bạn, đi tầm 2-3 tiếng gì đó gã sẽ về. tuy chỉ cách xa bầu nhỏ vài giờ làm gã lo chết đi được.

đừng bảo gã trẻ con, khi mà tâm lý omega bất ổn, em cũng chả quan tâm việc bản thân có ăn đủ bữa hay không.

alpha thì lo hết sức, em nhỏ thì chỉ cười hì hì bảo không sao.

thế nên mới có một gã thế anh dặn dò em bầu nhỏ đủ điều, đến mức trễ cả giờ hẹn.

" một lát tôi đi rồi thì bầu cứ việc xem TV hoặc ngủ nghỉ gì đó. tuyệt đối không bỏ bữa. tôi order thức ăn về rồi, lát bầu ra lấy thôi. tôi không nấu vì sợ đồ ăn nguội, mà nguội thì không tốt, nên nay bầu chịu khó ăn đồ ăn ngoài một bữa nhá. còn nữa, bầu cảm thấy nhớ tôi hoặc có gì thì gọi cho tôi liền nhé, tôi sẽ về ngay luôn. à, còn nữa... "

" thôi, anh dặn tớ lần thứ 3 rồi đấy! anh làm như tớ là con nít ba tuổi à? tớ 25 tuổi rồi, anh trễ hẹn rồi, đi điii " em đẩy gã ra khỏi cửa, chặn hẳn câu dặn dò gã sắp nói.

gã không cam tâm bị đẩy ra như thế, lại còn nói vọng thêm mấy câu.

" bầu phải nhớ đấy nhá, tôi lo cho bầu lắm đấy! "

gã thấy em chỉ cười cười, vẫy tay ý bảo gã đi nhanh đi.

" anh đi 2-3 tiếng thôi mà làm như đi luôn ý. thôi anh đi nhanh đii! "
______________

đó cũng là chuyện của 30 phút trước rồi. giờ thì gã đã đến quán cafe mà gã hẹn karik, và ngồi trước mặt anh.

" liệu chú mày có biết em bảo trong quá khứ xảy ra chuyện gì không? "

gã nhìn thẳng vào con ngươi người đối diện.

anh hơi ngập ngừng, rõ thật biết ông này là trai làng chơi, anh không quá yên tâm để giao thanh bảo cho gã này.

" ông là gì của bảo cơ chứ? "

" hiện tại là alpha của em ấy, sau này là ba lớn của con em ấy! "

cả hai người đàn ông đều nhìn thẳng vào mắt đối phương mà dò xét. một người thì lo cho em trai, một người thì lo cho người thương.

anh thấy được sự kiên định trong mắt gã alpha đối diện. không phải sự bông đùa hay hứng thú nhất thời. là sự kiên định muốn bao bọc em cả đời.

" haiz...đúng ra thì bảo không cho tôi nói với bất kì ai cả đâu. nhưng, tôi sẽ tin tưởng anh! "

thấy gã gật đầu, anh hít một hơi.

" thật ra bảo nói với tôi cũng không nhiều. nhưng tôi biết, năm bảo 13 tuổi, cũng là cái tuổi mà cha mẹ em ấy li hôn "

" và trước cái năm 13 tuổi, hàng ngày chuyện cãi vã gia đình như chuyện cơm bữa. hằng ngày chịu sự vô tâm vô cảm của bậc phụ huynh "

" khi cha và mẹ em ấy còn tình yêu với nhau thì thanh bảo là niềm hạnh phúc vô bờ, khi cha và mẹ em ấy rạn nứt thì thanh bảo trở thành phiền toái ai cũng muốn vứt bỏ "

" khi cha và mẹ em ấy li hôn, cả hai đều có gia đình mới. bảo không chọn ở với ai cả, bảo chọn sống ở nơi đất khách một mình. đó cũng là lí do em ấy tuy là omega nhưng cực kì gai góc, nhưng sâu trong tâm trí lại rất sợ làm phiền người khác "

" thật sự khi bảo mới bước chân vào rap thì chẳng ai thích em ấy đâu. một thằng nhóc vắt mũi chưa sạch mà lại luôn tham gia hàng nghìn trận beef lớn nhỏ, không ngán bất cứ ai, đương nhiên, chằng ai có thiện cảm tốt "

" nhưng anh biết không? chỉ trong một lần bảo đụng trúng vào tôi, tôi mới bắt đầu có thiện cảm với thằng nhóc này "

" tôi nhớ, em ấy luôn cúi đầu, luôn miệng bảo xin lỗi tôi. đúng là vẻ trên mạng thì hổ báo thật đấy, nhưng đó là b ray, còn thanh bảo anh và tôi biết thì lại là cậu nhóc omega hiền hòa, đáng yêu "

" thật sự, tuổi thơ không mấy tốt đẹp khiến em ấy luôn có nỗi ám ảnh với chữ phiền phức "

" tôi còn biết, hình như đã có lúc em ấy mắc bệnh trầm cảm "

anh thấy vẻ bất ngờ trong đáy mắt gã đàn ông trước mặt, kèm một tia thương xót vô bờ.

" tôi không biết anh sẽ nghĩ gì về những thứ thanh bảo phải chịu lúc còn non trẻ. nhưng nếu anh yêu thương em ấy, anh nhất định phải mềm mỏng, dịu dàng và cưng nựng em ấy nhất có thể. tôi đã tin tưởng để nói với anh hết những điều này, nếu anh làm em ấy tổn thương dù chỉ một chút, tôi nhất định sẽ đấm vỡ mặt của anh! mặc kệ anh là ai và anh sẽ làm gì đi chăng nữa. "

" bảo không phải người thân của tôi, nhưng, tôi nhất định sẽ xem em ấy như người em trai nhỏ mà bảo bọc. ai cũng không có quyền tổn thương, anh, không phải ngoại lệ. "

" nhớ cho kĩ đấy, bùi thế anh! "

anh bước đi, mặc kệ gã alpha vẫn đang ngồi thừ ở đấy.

một mớ suy nghĩ hỗn độn không ngừng giăng trong đầu alpha. em bầu của gã đã phải chịu quá nhiều tổn thương như thế rồi. gã thề, hiện tại và tương lai của em, sẽ luôn có gã bên cạnh. gã sẽ không bao giờ để em một mình nữa!

nếu gã thất hứa, mạng này, không cần nữa!
______________

btram : chia sẻ với mng một chút lí do tuoi không muốn ngược nữa.

1. do otipi cuti qó, tuoi không nỡ

2. theo cách tuoi diễn đạt, alpha thương bạn bầu nhiều đến thế, thì mng nghĩ xem, sẽ chẳng ai chen chân vào được đâu. nếu hiểu lầm mà với tính ghiền bầu của alpha thì chắc chắn cũng sẽ được giải quyết rất nhanh thôi, không có chuyện gã rời xa em được.

nếu tuoi ngược mà chen vô tào lao hoặc ảo ma Canada thì kì lắm mng ạ:) tuoi nói thật:)

nên nếu muốn ngược thì hãy chờ bé con sắp tới của btram nhé, gifte chỉ có drama sương sương, khẳng định không ngược.

happy em bé gifte đã được hơn 4k bình chọn, thật sự cảm ơn và iu mng rất nhiềuuu ♡

vì một lát chúng ta không gặp nhau nữa. nên btram chúc mng của tuoi ngủ ngon, mơ đẹp. phải đắp chăn cho ấm nhé, chỗ tuoi dạo nì mưa nhiều nên lạnh lắm, mà ngủ lạnh thì không tốt cho sức khỏe của mng đâuu.

btram iu mng rất nhiềuuu, pai pai, hẹn gặp lại 🥺🌷

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ