50. năm cái tét mông

3.6K 391 56
                                    

hai thằng nhóc việt hoàng và thiện nam chẳng còn ngoan ngoãn gì như hồi mới sinh. giờ hai nhóc suốt ngày quấy phá, lại bám chặt lấy omega oải hương không thôi.

cả hai cu cậu đều có thể đứng vững, mỗi lần nhìn thấy ba nhỏ đều giơ hẳn hai tay ra đòi bế. còn mỗi lần nhìn thấy bố lớn thì làm như sợ hãi lắm, lúc nào cũng rụt hẳn hai tay mếu máo như sắp khóc đến nơi.

thế anh là bị hai ông giời con quậy muốn khùng.

chả thế em nhỏ nhà gã còn đang viết nhạc. người thương làm tổ trong studio mấy ngày liền. ngủ thì nằm sẵn trên sàn đã lót chăn mà ngủ, thức dậy uống một ly sữa liền chăm chú viết nhạc.

rapper b ray là đang muốn trở lại đường đua âm nhạc sau hơn 1 năm vắng bóng. em sợ việc bản thân ' mất tích ' lâu quá thì fan quạt của em lại nghĩ em giải nghệ thì khổ.

thế là mọi trọng trách coi chừng hai cậu nhóc ' đáng yêu ' về tay bố lớn. ông bà nội cũng đã về lại nhà cũ thu xếp đồ mấy ngày, thế anh dính liền với hai cậu gần như muốn phát điên.

" thôi nào trời, việt hoàng với thiện nam, hai đứa nín ngay cho bố " gã đau đầu thật, nhìn hai cu cậu đứng trước mặt mình không ngừng mếu máo cũng mủi lòng.

ở cạnh chúng nó mấy ngày liền mà lúc nào cũng đòi ba nhỏ. gã bảo không được thì mặt mày lại đỏ bừng, mắt thì chập chờn nước cùng cái miệng cứ bĩu ra mếu máo đến xấu xí.

gã cảm thấy việc có hai ông giời này là quyết định sai của bản thân. thế anh thấy hối hận.

" oa...mm-hức...ba..ba nhỏ "

" ba nhỏ đang bận, hai con phải ở với bố! nào, nín đi nhé, ngoan...bố cũng thương hai đứa mà " thế anh bất lực, gã quỳ gồi trước mặt hai bé nhỏ, lại ôm hai cậu vào rồi vỗ nhẹ vào lưng.

thế mà nín thật. hai bé gục mặt vào vai bố lớn, miệng chỉ còn mấy tiếng nấc cụt. dù ghét bỏ bố lớn, nhưng hai cu cậu vẫn cảm giác được sự an toàn khi ở trong vòng tay bố.

" nào, bây giờ thì ngoan. hai đứa ở đây chơi, không khóc nữa nhé? bố sẽ pha sữa cho hai đứa, được chứ? "

thấy hai bé đã yên vị ngồi chơi đồ chơi thì gã cũng yên tâm. alpha chỉ là thầm thì như thế, chứ gã biết chúng nó còn nhỏ lắm. làm sao mà hiểu được lời gã nói.

gã rời khỏi phòng, xuống lầu để pha sữa cho hai bé lại bắt gặp thêm một ' em bé ' đang lục lọi đồ ăn trong tủ lạnh. gã nhếch môi một cái, lại tựa vai vào bức tường nhìn cái người đang chui hẳn đầu vào tủ lạnh mà nhìn ngó.

" bé bầu ơi, chui ra! lạnh quá tí cảm. đói bụng đúng không? anh có mua mấy bịch bánh với mấy cái bông lan trong tủ kia kìa, để anh lấy cho " gã vỗ mông xinh của người ta một cái mới mở cái tủ ở trên cao cất đồ ăn vặt.

người bị vỗ mông lại chẳng có tí biểu cảm gì, chỉ bĩu môi một cái rồi thôi. mắt tròn xoe lại sáng bưng khi thấy đống đồ ăn trong tay alpha.

khi chuẩn bị nhận đồ ăn trong tay gã thì tiếng khóc của hai cậu nhóc lại vang lên. thanh bảo giật nảy mình đến độ hai mắt mở to. em không quan tâm đồ ăn nữa, chỉ phóng nhanh một cái lên phòng hai cu cậu đang chơi.

em mở cửa liền thấy cái cảnh bạn lớn đang chống tay đứng lên, hình như vừa té. thế mà anh lớn chẳng khóc tiếng nào thì em nhỏ đã nấc lên, hai mắt đỏ bừng vì hoảng sợ.

thanh bảo tiến lại, em bồng thiện nam đang hức hức mấy tiếng trong cổ họng mà vỗ vai. cậu nhóc nín hẳn, nhưng không hiểu kiểu gì lại cắn vào vai của omega.

em giật mình, hai hàng mày cũng nhíu lại vì đau. tuy lực không mạnh, nhưng hai bé cũng đã mọc vài cái răng nên vẫn có đau.

thế anh mở cửa thì vừa vặn thấy cảnh omega nhíu mày vì bị cậu nhóc nhỏ cắn, thế mà em chẳng buông bé nhỏ ra. một tay bồng bé một tay vỗ lưng anh lớn.

" bầu, anh đặt đồ ăn trong phòng nhạc của em rồi. đưa hai nhóc đây cho anh, bầu đang bận mà. em bầu làm đi nhé, nhớ nghỉ ngơi sớm, đừng ngủ quên trên bàn " gã nhận lấy em nhỏ từ tay người thương, lại vuốt lưng cho bé mấy cái.

ban đầu nhóc vì quen thuộc với mùi oải hương trên mùi ba nhỏ mà vẫy nảy không chịu, thế mà lại bị bố lớn vỗ vào mông. nhóc nín bặt, chẳng dám hó hé thêm gì.

omega gật đầu, em hôn lên má hai cậu nhóc, lại thơm thoáng lên môi alpha liền tiếp tục quay lại với công việc. gã cười, chỉ một cái hôn thoáng cũng như tiếp thêm nguồn động lực nào đó cho alpha.

khi bé bầu yêu đã trở về phòng, alpha ngồi khoanh chân trước mặt hai cậu nhóc. gã bắt đầu chương trình ' giáo huấn luật lệ ' cho hai thành viên nhỏ tuổi này.

" ở cái nhà này, ba nhỏ của hai đứa là luật. ban nãy, thiện nam còn cắn vào vai của ba nhỏ làm gì? con như thế làm ba nhỏ đau, bố còn chưa dám làm như thế mà con lại còn dám cắn ba nhỏ như thế à? đánh mông một cái là chưa đủ đâu nhé "

gã giả mặt dữ làm em nhỏ sợ quíu, nhóc núp sau lưng người anh lớn hơn mình vài phút tuổi, giương mắt nhìn người bố ' ác quỷ ' trước mặt.

" còn việt hoàng nữa, sau này phải cẩn thận. con như thế làm đau bản thân thì không nói, lại còn làm ba nhỏ hớt hải chạy lên như thế. nhỡ ba nhỏ té thì làm sao? hai đứa không đền nổi ba nhỏ cho bố đâu "

" nên, mỗi lần tổn hại ba nhỏ hai đứa sẽ bị 5 cái đánh mông. đây là luật, hai đứa cứ coi theo mà tuân thủ. còn nghịch phá lì lợm, bố xóa tên hai đứa ra khỏi sổ hậu khẩu luôn nghe chưa? "
________________

btram : hai bé là được gần 1 tủi gòi á mọi người, theo tuôi tìm hiểu thì bắt đầu mọc răng vào tháng thứ 7-8, còn bắt đầu biết đứng như ở trên là cỡ 9 tháng ùi nhaa.

hoàng và nam khóc : cơn ák mộng của bùi thế anh =))))

mọi người cứ zui zẻ enjoy i, một ngày tiệt dời nka mọi người iuuuuu

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ