57. chuẩn bị

3.6K 370 17
                                    

thế anh khẽ nhăn mặt khi bị cái nắng gắt làm tỉnh giấc nồng. gã ôm người thương vào lòng, khẽ dụi dụi.

" mm...thế anh...làm gì đấy? " thanh bảo gắt ngủ, em quay hẳn người qua bên kia mà chẳng thèm để ý gã nữa.

hôm qua hành người ta đến 2-3 giờ sáng thì cũng cho người ta ngủ chứ?

gã bĩu môi một cái nhìn tấm lưng trần chi chít mấy vết đỏ của người nhỏ. gã phẩy tay rồi cười cười, do mình hành người ta nên giờ người ta ' ghẻ lạnh ' thì mình phải chịu thôi.

alpha đứng dậy mà không khỏi chẹp miệng trước cái ' tác phẩm ' nóng bỏng tối qua. ừ đúng là hôm qua gã có đeo bao mấy lần đầu, chứ mấy lần sau thì bản năng trừu sáp bên trong người alpha trỗi dậy thì bao gì đấy gã cũng chẳng thèm.

" đi tắm nào bầu cưng ơi " gã bồng bế người nhỏ đang say giấc lên tay, lại yêu chiều hôn lên bầu má sữa của người ta mấy cái liền.

" hmm...nhìn bầu mệt nhỉ? hay giờ mình tập thể dục buổi sáng cho khỏe người nhé? "

" không không... địt mẹ thằng andreeeeeeeeeeee "
_________________

hai tuần sau.

" bầu này, em nghĩ chúng ta có nên mời...ba mẹ của em đến lễ cưới của chúng ta không? " gã thế anh chồm người thắt dây an toàn cho em, gã yêu chiều hôn lên bầu má phính sữa thơm nức mùi oải hương.

gã thấy người nhỏ nhắc đến hai chữ ba mẹ liền cụp mắt tròn xoe. em buồn hẳn, hai tay cứ xoắn tít vào nhau.

" nếu bầu không muốn cũng không sao, anh không có... "

" thế anh nghĩ mời thì họ có đi không? " em cúi đầu, lẳng lặng nhìn góc áo bị bản thân vò nhăn nhúm.

" anh không biết được...nhưng nếu không mời, bầu cũng nên gọi cho họ, nhỉ? " thế anh không dời tầm mắt sang người nhỏ, gã biết vết thương mang tên ' gia đình ' đã chen chúc vào từng tế bào trong cơ thể em. nó chính là một vùng trời đen thẩm của tuổi thơ mà alpha cả đời muốn đến bên cạnh và chữa lành cho em.

người nhỏ bên cạnh gật đầu. em lấy điện thoại từ túi, tay lại run run bấm vào dãy số thứ 2.

omega không biết mình đã bao nhiêu lần trông ngóng họ gọi cho em. em không biết liệu họ còn nhớ họ vẫn còn đứa con mang tên ' trần thiện thanh bảo ' hay đã vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình mà quên mất em.

thanh bảo tin vào vế thứ 2.

" alo? dạ con, thanh bảo đây ạ "

" ... "

" dạ vâng, ba khỏe chứ? con vẫn khỏe lắm ạ "

" ... "

" dạ vâng, con gọi để nói một chuyện quan trọng. không làm mất thời gian của ba đâu ạ! "

" ... "

" dạ, sắp tới là lễ cưới của con với thế anh - alpha của con, nếu ba không bận gì thì có thể đến chứ ạ? "

" ... "

" dạ ngày 20 / 08 / xxxx đấy ạ, ở đường XX luôn ạ "

" ... "

" ba chuyển lời cho mẹ giúp con nhé? con...không biết mẹ có đổi số không mà con không gọi được "

" ... "

" dạ vâng, con biết rồi. ba khỏe nhé! con cúp đây ạ "

thế anh cười cười, gã bật ngón tay cái, miệng lại khen ngợi em nhỏ.

" bầu giỏi lắm! "

thanh bảo cũng cười với gã. ít nhất là ba em chưa quên em, và ông cũng đồng ý chuyện sẽ đến dự lễ cưới của em, điều đó làn omega cực kì vui vẻ.

suy cho cùng, thanh bảo vẫn chỉ là một đứa nhỏ mà thôi.

" giờ thế anh chở em đi đâu đấy? " thanh bảo cất điện thoại vào túi, em mở một ngăn tủ trên xe, trong đó đầy ắp kẹo dâu mà omega yêu thích. gã thế anh đã luôn có thói quen để chúng ở đó từ lúc em mang thai đến tận bây giờ.

omega bóc một viên kẹo cho vào miệng. cái hương ngòn ngọt của sữa hòa quyện cùng hương chua của dâu khiến em thích thú, bầu nhỏ cong mắt tròn vo tỏ rõ ý cười.

gã alpha ngó sang em, miệng không khỏi nhếch lên. nhìn em vui vẻ như này là tốt rồi.

" mình đi lấy ảnh cưới, bầu cưng ạ "
_______________

thanh bảo ngồi trong lòng alpha, tay xinh lại thoăn thoắt di chuyển từng trang trong album ảnh. omega tròn mắt, em còn chẳng nhớ nổi bản thân đã có những khoảnh khắc này.

cuốn album ngoài những tấm ảnh em đã cùng alpha chụp ở ngoại thành thì còn có những tấm ảnh rất lâu rồi. thế anh bảo với em, gã đã bắt đầu chụp những tấm ảnh này từ lúc em mới mang thai 2 tháng đến tận bây giờ. omega xem mà cứ cười khúc khích mãi.

" tấm ảnh này lúc nào nhỉ? " omega nhìn vào tấm ảnh có một cái bánh đen xì mà em còn chẳng nhớ bao giờ.

" bầu nhớ cái hồi anh biết tin em từng hút thuốc không? hồi đấy, em làm bánh để chuộc lỗi đấy. mà thành phẩm của em thì như này, nhưng mà...đáng yêu lắm! "

" vậy còn tấm này? "

" tấm này là lúc bầu cưng mới sinh. còn tấm này là anh chụp miếng cam trong phòng sinh của bầu " gã hôn lên mái tóc em, lại xoa xoa đầu em mấy cái rồi dựa hẳn vào vai người thương.

" thế anh âm thầm làm hết nhỉ? " em đan chặt tay gã trong tay, mắt vẫn tỏ rõ ý cười mà lật từng trang ảnh.

" ừm, vì anh muốn cho bầu mọi điều tốt nhất. album ảnh của chúng ta phải đặc biệt chứ? vì anh thương bầu rất nhiều. em hiểu không? "

" em hiểu thế anh thương em nhiều như nào mà. vì em cũng thương thế anh, thương rất nhiều "
___________________

btram : xoq chap này là bíc chuẩn bị điều gì sẽ tới gòi đúng hong=))

gần 190k views gòi, chỉ muốn nói với tất cả mọi người đang theo dõi gifte và btram những lời cảm ơn và yêu thương nhất thôi ạ 🥺💗

chúc tất cả mọi người có một ngày an lành, vui vẻ và hạnh phúc nhất nhé 🙆

btram yêu mọi người rất nhiều, và luôn như thế. pai pai và see u again 👋💋

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ