52. hiểu lầm

3.4K 400 93
                                    

thanh bảo trầm ngâm nhìn mấy dòng tin nhắn em đã gửi cho gã thế anh cách đây 30 phút trước, chỉ một cái xem, cũng không có thêm lời hồi âm nào.

đã ba ngày kể từ cuộc nói chuyện hôm đó. quả thật là alpha đã rất giận, em thấy gã giận đến nổi mắt đỏ hoe nhưng lại chẳng lớn tiếng với em dù chỉ một chữ.

omega biết lời nói hôm đó của mình là quá đáng. những lời nói như giọt nước tràn ly, chẳng quan tâm chút nào đến cảm giác của alpha mà nói ra.

em cảm thấy có lỗi, khi trong tất cả những gì alpha đã và đang làm cho em.

những đêm omega giật mình do thiếu ngủ, alpha không ôm em, nhưng cũng sẽ nhét vài ba cái áo bám hương hổ phách vào trong lòng omega.

những hôm omega diễn ở nơi xa, alpha sợ em bỏ bữa, dù như nào vẫn luôn đặt đồ ăn ship đến chỗ em.

những lúc omega ngủ mà quên đi tất, alpha sẽ không cằn nhằn em như mọi ngày, gã chỉ lẳng lặng mang đôi tất trắng vào chân em, hôn lên chân em một cái liền ra khỏi phòng.

omega biết chứ, em biết gã dù giận dù hờn vẫn thương vẫn lo cho em.

em biết do chính bản thân đã quá mệt, quá cáu gắt mà gần như là trút hết tất cả lên người alpha. em buồn giận, nhưng em biết, alpha đương nhiên không phải là một con rối chẳng có cảm xúc để em thoải mái trêu đùa.

omega nhất định phải làm lành với thế anh, dù bất cứ giá nào.

quốc vũ nhìn lên kính chiếu hậu, hắn thấy rõ cái sự buồn bã nơi đáy mắt của em, cũng thấy rõ cái cách em ưu tư nhìn điện thoại mãi không rời.

hắn thỏa mãn hít vào phổi một ngụm pheromones oải hương của người hắn yêu. phải, hắn yêu em vô cùng.

chỉ là những lúc gần như cuồng nhiệt khi ngắm nhìn em vài phút qua cái điện thoại, thậm chí luôn ăn mì gói cũng dành dụm tiền bạc để đến các show em được mời đến. chỉ cần ngắm nhìn em, chỉ cần nghe giọng em đối với hắn đã là thỏa mãn.

hắn cảm giác bản thân chỉ cần 1 bước nữa sẽ tiến được tới omega khi hắn xin được chân quản lý của em. quốc vũ có thể vui vẻ gần gũi em, nói chuyện với em nhiều hơn và thậm chí là thoải mái hít ngửi cái hương ngòn ngọt của hoa oải hương nơi omega nhỏ.

hắn đương nhiên đã từng nghe qua cái tin hẹn hò chết tiệt gì đó giữa em và tên rapper andree? đương nhiên, chúng nổi rầm rộ như một cơn bão. hay thậm chí em còn cùng gã alpha đấy live stream hôn nhau, quốc vũ vẫn luôn nghĩ đó chỉ là người yêu. mà người yêu thì khi này khi khác, có gì đâu mà phải lo sợ?

cãi nhau rồi chia tay là chuyện bình thường. quốc vũ nghĩ bản thân hắn vô cùng xuất sắc, tài giỏi và hàng tá omega ngoài kia đều trông ngóng. nhưng hắn ở đây, với một mặt si tình thanh bảo thì làm sao em không xiêu lòng cho được?

chiếc xe quen thuộc dừng trước cửa nhà, omega vội vàng xuống xe. thế mà lúc em chuẩn bị bước vào, cổ tay trắng nõn lại bị một lực nắm lấy.

" bray...à, không, thanh bảo...anh cho em ít phút thôi, được không? " quốc vũ dùng hết sức can đảm nắm lấy tay em. tuyến thể của hắn cũng phát ra tin tức tố hương sả gắt mũi muốn bao trùm lấy omega, một biểu hiện vô cùng bình thường khi alpha muốn quyến rũ bạn tình.

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ