30. tháng thứ sáu

5.6K 539 23
                                    

gã alpha thầm cảm thán thời gian, khi mới đây thôi mà em omega nhà gã đã hơn sáu tháng bầu rồi.

dạo này em bầu không cáu gắt, nhưng cơ thể em dần thay đổi rất nhiều.

vùng bụng tròn của em bầu hôm rày bị rạn nứt cả ra, da bong tróc làm vùng bụng trắng tròn chẳng còn mịn màng như lúc trước.

gã thì xót em lắm, đêm đến là cứ kéo áo em bầu lên. lấy mấy lọ kem gã mua trong siêu thị mà thoa tròn lên vùng da bị nứt.

dạo này hai bạn nhỏ phát triển rất nhanh, khiến bụng em bầu nhà gã to lên đáng kể. điều này cũng ảnh hưởng cực kì đến việc đi lại của em.

hai bắp chân sưng to khiến em đau khi đi lại. thi thoảng lại thấy hình ảnh alpha đằng sau ôm lấy eo bạn bầu, còn bạn bầu lại cười xinh bảo không sao.

gã lo cho em lắm, bởi vậy nên dạo này công việc đã bị gã gạt hết sang một bên. gã chỉ lo cho em bầu nhà gã thôi.

" bầu ơi, bầu tắm xong chưa thế? " gã đang gấp quần áo bên ngoài, lại cảm thấy thiếu hơi em bầu mà lên tiếng gọi.

" thế anh đợi tớ tí "

gã nghe giọng nói í ới của người thương mà chẳng khỏi bật cười. đáng yêu quá mức rồi đấy!

" tớ xong rồi nè thế anh " em bầu vui vẻ bước ra với một đầu tóc ướt mem. trên thân trắng nõn mặc cái áo hình con thỏ hồng thế anh đã dắt em đi mua.

đừng hỏi vì sao em lại chỉ có mỗi áo để mặc. vì cái quần hồng kia được alpha mặc mất rồi.

ừ thì đồ đôi theo suy nghĩ của gã đấy.

gã mua đồ theo size của gã, nên em bầu mặc qua cả mông xinh. thế anh lại vừa vặn trông thấy em cực đáng yêu, xoa nắn người nhỏ lúc đi ngủ cũng thoải mái nữa.

" bầu lại đây, nằm lên giường này "

omega ngoan ngoãn bước lon ton đến giường êm. lại nhảy hẳn vào lòng alpha, dụi dụi đầu mà làm nũng.

" nào, bầu ngồi dậy. tôi lau tóc cho bầu, không sẽ cảm! " gã vỗ mông bầu một cái, lại với lấy chiếc khăn gấu hồng em từng nũng nịu đòi gã mua.

em ở nhà gã riết thì căn nhà này sẽ biến luôn thành màu hồng mất thôi.

omega ngồi khoanh chân, lại đặt tay lên bụng mà xoa xoa. gã alpha thì chồm hẳn người mà nhẹ nhàng lau tóc cho em.

alpha ngửi đầy mùi thơm từ tóc người thương. trong lòng lại vui vẻ khi thấy dấu cắn đã mờ trên tuyến thể bầu nhỏ.

" tôi thương bầu quá! " gã xoay người em lại một chút, hôn chóc vào má bầu nhỏ hai cái.

omega thoải mái hưởng thụ mấy cái hôn gã mang lại. dạo này bụng em rạn cả, em sợ bản thân không còn xinh đẹp, alpha sẽ không thương bầu nữa.

nên trong giai đoạn này, những cái hôn của gã luôn là liều thuốc chữa lành tốt nhất cho thanh bảo.

" bầu nằm ra đi, tôi đi lấy kem thoa bụng cho bầu " gã xoa tóc người thương, lại chẳng nhịn được véo má em một cái mới rời giường.

dạo này được gã chăm sóc chu đáo đến thế nên em bầu lười lắm. cả ngày chỉ dựa dẫm alpha thôi!

alpha kéo áo em bầu lên, lại cúi xuống hôn chóc lên bụng bầu mấy cái.

" sao hai bạn hành em bé của ba quá, ba xót không chịu được đây này " gã vỗ nhẹ lên bụng em, lại thủ thỉ mấy lời với hai cu cậu trong bụng nhỏ.

omega cười xinh một cái, lại dùng tay đan vào mấy lọn tóc đen của alpha mà vui vẻ.

gã cười cười, hoàn toàn chẳng phản đối hành động bầu nhỏ đang làm trên tóc mình. alpha lấy ra một lượng kem vừa đủ, lại từ từ xoa xoa lên bụng tròn.

" tôi không mạnh tay quá chứ bầu? bầu thoải mái không? " gã chẳng ngừng tay mà nhìn về phía bầu nhỏ. thấy em gật đầu thì mới yên tâm tiếp tục xoa xoa.

gã chuyển dần nơi cần xoa nắn xuống bắp chân em, chúng sưng to khiến em khó chịu. đôi khi giữa đêm gã lại bắt gặp cái hình ảnh omega nhỏ cố gắng xoa nắn hai bắp chân, lại chẳng muốn phiền alpha đang say giấc.

điều đó làm gã càng thương bầu nhỏ hơn rất nhiều.

gã hôn lên gót chân người nhỏ một chóc, lại thấy em cố gắng co chân lại.

" ơ thế anh.. đừng hôn ở đấy " em bất ngờ trước hành động của alpha. một alpha mà lại hạ mình hôn lên chân của một omega. điều này quá phi lý, nhưng đó là sự thật mà thế anh đã làm với em.

gã kéo chân bầu nhỏ, lại áp môi hôn thêm vài cái.

" có gì mà không được? tôi thương bầu mà, tôi thương cả "

omega ngại ngùng đỏ cả mảng mặt. alpha chỉ cười cười không nói, âm thầm bóp chân cho bầu.

gã học từ một alpha đấy. gã nghe bảo việc này sẽ giúp chân đỡ sưng, cũng giúp đỡ đau.

thế là alpha chẳng ngại gì. ngày nào cũng hạ mình không xoa bụng thì cũng sẽ bóp chân cho omega.

" nào, đi ngủ thôi bầu ơi " gã với người tắt đèn, lại ôm trọn bầu nhỏ vào lòng. hôn lên mặt người ta mấy cái thì mới thủ thỉ gọi em đi ngủ.

" này, sao thế anh lại chiều tớ thế? " em vẽ mấy đường tròn trên ngực alpha, môi xinh lại thắc mắc chẳng thể không mở.

" tôi thương bầu thì tôi chiều bầu thôi. không chiều bầu thì chiều ai nhỉ? nói cũng sẽ khó tin, nhưng tôi thương bầu là thật. cho nên dù như nào, tôi nhất định sẽ luôn bên cạnh và dung túng cho bầu "
____________________

btram : sắp tới sẽ đăng hai bé, một bé là text fic ( do tuoi ghiền text qo, nên phải viết cho đã cái nư ), bé thứ hai chắc sẽ là eabo. mng hãy chờ tuoi nhéeeee

happy GIFTE được gần 60k views, 8k bình chọn và 1k bình luận. omg, tuoi vui không thể tả áaaaaaa, hagsjebsbj 😭

cảm ơn mng đã dành một tình yêu to bự cho em bé này, cảm ơn mng đã truyền động lực cho tuoi để không bao giờ phải bỏ cuộc giữa chừng 🙆

btram yêu mng nhiều lắm ạaa

mng của tuoi ngủ ngon nhé. ấm áp và có một giấc mơ thật đẹp 💗

pai pai mng, hẹn gặp vào ngày maii

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ