btram : chào mừng hai ba đến cuộc phỏng vấn ngày hôm nay.
alpha : ừ
omega : bye
btram : 🤡 ý là cũng quê đó
btram : bắt đầu vào phần câu hỏi. hai ba nghĩ hai ba bắt đầu có tình cảm với đối phương vào lúc nào?
alpha : tôi nghĩ tôi rung động với em bầu từ sau đêm phát tình rồi. nhìn ẻm lúc ngủ trông đáng yêu không chịu được. nhưng mà để nói có tình cảm thì chắc phải 1, 2 tháng gì sống chung với nhau. kiểu mấy lúc nhìn ẻm cứ sợ mình phiền, ngại ngùng hay co ro một góc đều khiến tôi thương. tôi nghĩ thế.
bầu : ý thế anh là thế anh giống thương hại em hả?
alpha : ơ không, anh làm gì có ý đấy.
bầu : nay biến qua ngủ với hai thằng nhóc đi.
alpha : ơ?
btram : mời hai ba quay lại cuộc phỏng vấn ạ, chuyện gia đình mình giải quyết sau. bạn bầu trả lời đi ạ.
bầu : chắc thích cũng lâu, nhưng mà không biết chính xác thời gian. kiểu đơn giản thấy ảnh cứ kiểu yêu chiều mình quá, đâm ra yêu thích bao giờ cũng chẳng hay.
btram : từ khi sinh nhóc việt hoàng, thiện nam với cô công chúa bảo anh thì cuộc sống hai ba có thay đổi gì không?
alpha : ừ cũng có. bé bầu không cho tôi hôn trước mắt mấy con, nói cái gì mà đừng tiêm nhiễm mấy thứ này vào đầu bọn chúng.
bầu : thấy vui hơn thôi, được ở gần ba mẹ nữa. tại đôi khi thế anh muốn có thời gian riêng, nên sẽ ' quăng ' cả ba bạn nhỏ ở nhà mẹ. bao giờ ảnh chở tôi đi chơi chán rồi mới quay về đón.
btram : hai ba yêu thích nhất điểm nào ở đối phương?
alpha : điểm nào cũng yêu.
bầu : chắc là tin tức tố của ảnh.
alpha : thế là nếu anh không mang tin tức tố hổ phách là bầu không thích anh hả?
bầu : ừ.
alpha : anh tổn thương đấy, bắt đền bầu tối nay phải cho anh ngủ chung.
btram : nhiều khi t tưởng t biết tàng hình á trời 🤡
btram : nếu được ví đối phương thành một thứ gì đó, hai ba sẽ ví đối phương là gì? và vì sao?
alpha : ờm...chắc là tiền? tại tôi yêu tiền sau yêu ẻm, mà nếu không có ẻm thì tôi yêu tiền nhất. nên ẻm vẫn là nhất.
bầu : vậy ba bạn nhỏ thế anh để đâu?
alpha : dưới chót ý. bọn nó cứ giành bầu của anh, ghét.
bầu : làm riết hong biết nói gì luôn á.
bầu : chắc ví ảnh thành tô phở tái, tại vừa ngon, vừa chắc bụng mà lại là món tôi thích nhất.
btram : nếu hai ba không gặp đối phương thì hai ba nghĩ hiện tại bản thân sẽ như thế nào?
alpha : chắc vẫn lêu lỏng ăn chơi thôi. vẫn làm nhạc, vẫn kiếm tiền, vẫn là badboy chứ không phải ba của tận 3 đứa nhóc như hiện tại. nhưng mà, tôi với em bầu là định mệnh. nên không gặp bây giờ thì sau này cũng gặp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...