33. tiệc hồ bơi

5.2K 555 137
                                    

dạo gần đây omega rất hay phát bực.

không phải vì alpha, cũng không phải vì chuyện tâm lý ở tháng thứ 7. mà là do thanh lam, con ả từ lâu đã bị cho vào danh sách chặn của bùi thế anh.

gã chặn cô ả một số, cô ta liền đổi cả số khác để tiếp tục xin lỗi rồi lại nói mấy lời gạ gẫm alpha. nào là ' em xin lỗi, em không sẽ không như thế nữa ' rồi ' hãy đến nhà em ', ' hãy mua giùm em một lọ thuốc ức chế, em đang đến kì phát tình '. bộ cô ả này có mặt trát xi măng hay sao mà vừa lì vừa không biết nhục thế trời?

" địt mẹ bực thế nhờ? " omega cáu gắt mà quăng hẳn cái điện thoại của alpha vừa đưa. gã trước mặt em cũng hơi bất ngờ, vì điện thoại gã bể nát dưới sàn. em bầu của gã vừa tiêu ngay 30 triệu.

ừ thì 30 triệu thôi, có là gì đâu.

" nào, đừng chửi bậy "

" đéo chửi được á? vãi linh hồn thật chứ. hên cho con mẹ nó vì nó là con gái, chứ không em đấm mấy phát đấy " omega vứt thêm hẳn cái gối, hai hàng mày chau lại mà gương mặt lại cáu vô cùng.

alpha bình thường chắc chắn sẽ tét mông xinh của người thương vì cái tội chửi bậy, nhưng mà thật ra mèo xù lông thì gã cũng phải sợ thôi.

alpha thầm run run trong lòng, lại đứng dậy nhặt cái gối bị omega ném đi, còn cái điện thoại thì bơ vơ nơi sọt rác.

" thôi nào, đừng cáu nữa " gã đặt cái gồi bên cạnh bầu nhỏ, lại ôm em vào lòng mà hôn lên trán người ta mấy cái.

" bao giờ em đấm lệch mồm con nhỏ đó rồi hết cáu "

" bầu định vác cái bụng 7 tháng này đi đấm người ta à? "

" thế anh bênh nó hả? thế anh chê tui chứ gì? tui biết mà, alpha các người ai cũng thế thôi " omega hờn dỗi đẩy alpha ra xa, lại co người một góc. bình thường em sẽ đưa hai đầu gối lên mà chụm người thành một cục bông, nhưng bụng bầu đương nhiên không thể làm điều đó. thành ra em xoay lưng với gã, má phồng lại chu môi.

" ơ không, tôi bênh nó làm gì? tôi cũng không có chê em, người thương tôi xinh yêu như thế thì chê cái gì " alpha cuống cuồng mà ôm quýt lấy bầu nhỏ, lại hôn lên môi xinh đang chu mấy cái.

" thế anh muốn chuộc lỗi không? " em nhướn mày, nhìn alpha trước mặt.

" tôi có ạ " dù alpha biết mình chẳng có lỗi gì đâu. nhưng mà người thương nói gã có lỗi thì chính là có lỗi.

" vậy thế anh tổ chức một bữa tiệc sân vườn tại nhà chúng ta đi, nhớ mời cả thanh lam nhé! " omega nhấn mạnh chỗ phải mời thanh lam khiến alpha thầm nuốt nước bọt, cảm giác mồ hôi lạnh cũng túa ra làm gã khá sợ đấy.

chuyến này thì bỏ mẹ rồi.
______________

chiều theo ý bầu nhỏ, ngay ngày hôm sau một bữa tiệc nhỏ, à, cũng không nhỏ lắm đã được tổ chức tại bể bơi của biệt thự. tất cả bạn bè của alpha cũng đến dự, và đương nhiên, không thể thiếu khách mời quan trọng rồi.

" bầu này, làm gì thì làm chứ không được để mình tổn thương nhé " gã vuốt lại mấy lọn tóc rơi của bầu nhỏ, lại xoa bụng em một cái, nói mấy lời dặn dò trước khi ra ngoài.

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ