đôi lúc, omega tự hỏi mối quan hệ giữa em và gã là gì?
dù đã ở cạnh nhau khoảng thời gian cũng tạm là lâu. nhưng một lời tỏ tình gã còn chưa nói với em.
alpha luôn bảo rằng gã rất thương em, rất thương cả hai bạn nhỏ. omega đương nhiên là tin gã. nhưng đâu đó trong lòng, bầu vẫn muốn có một lời tỏ tình.
đơn giản chỉ là anh thích em, không cần nến, không cần hoa. chỉ cần thanh bảo, chỉ cần thế anh.
gã thế anh vẫn là tay chơi nổi tiếng, gã lại còn chẳng bao giờ khẳng định mối quan hệ của cả hai như thế này thì em bầu vẫn có chút lo.
thật sự, alpha trong lời đồn em nghe mọi người truyền tai nhau khác xa.
trong mắt mọi người, bùi thế anh là tay chơi có tiếng, badboy nhiều tiền. việc vào bar, vào club đương nhiên là chuyện đơn giản. gã cũng chẳng ngại vung tiền vì người đẹp, hai tay hai em là chuyện bình thường.
còn hiện tại, gã bùi thế anh đang ngồi bệt dưới đất. chẳng có quần áo đắt tiền, chỉ có áo phông và quần đùi. gã không đeo kính, không cool, cũng không flexing. alpha đơn giản là áp tai vào bụng người thương, mắt lại cong tròn vui vẻ khi nhận được cái đạp nhẹ từ hai bạn nhỏ.
omega nhớ cái đêm bỗng dưng hai bé đạp rất nhiều, khiến em phải tỉnh cả ngủ. bầu nhỏ lại chẳng khỏi nhíu mày, một phần vì đau, một phần vì bất ngờ khi nhận được mấy cái đạp mạnh từ hai cậu nhóc.
alpha lúc ấy chỉ hối hả thức dậy, rồi lại dịu giọng bảo em đi ngủ. thế nhưng omega chẳng ngờ rằng gã sẽ dành ra cả giờ đồng hồ để ' giáo huấn ' hai bạn nhỏ. alpha sẽ nói chuyện với hai bạn, chủ yếu là mấy câu dọa tét mông nếu còn làm em đau. đôi lúc lại vỗ nhẹ vào bụng tròn, rồi lại híp mắt cười mà hôn lên bụng em.
do gã đối xử với em khác biệt chăng?
bùi thế anh sẽ nấu ăn cho em. đôi lúc lại dịu giọng mà mắng em khi omega lắc đầu bảo em đã no rồi hoặc khi em bỏ bữa. andree không như thế, gã ta ghét bếp núc, ghét khói bụi, ghét cái tiếng xì xào của những món đồ chiên.
bùi thế anh sẵn sàng thức giấc vào giữa đêm chỉ vì em trằn trọc một chút. bùi thế anh cũng sẽ sẵn sàng xoa bóp bắp chân em đến khi chúng hết sưng, đôi lúc lại hôn lên chúng chẳng ngại gì. andree lại là kẻ có lòng tự tôn rất cao, sẽ chẳng bao giờ phục tùng bất cứ ai.
andree là người của công chúng.
nhưng bùi thế anh lại là alpha của em.
bầu nhỏ bật cười vì mấy cái suy nghĩ quẩn quơ luôn ở trong đầu bản thân mấy tháng trước. giờ em chẳng suy tư mấy chuyện alpha đối với em là gì, hoặc alpha có tình cảm với em không, vì mọi hành động của gã đều chứng tỏ rằng gã rất thương em.
ở bên cạnh gã không có nến, cũng không có hoa. không có tình ca, cũng không có mấy lời sến súa. bên cạnh gã chỉ có hành động thể hiện yêu thương, có những đêm thức trắng chỉ để lo lắng cho omega đang bầu.
em cũng chẳng bao giờ hiểu lầm alpha cả. có đôi lúc gã phải ra ngoài làm việc với một omega khác, alpha lại video call cho em thấy mọi thứ, chẳng chút giấu giếm gì.
chuyện cô ả thanh lam từng có ý đồ với em bầu đương nhiên cũng bị gã đưa vào ' black list ', lại chẳng ngần ngại cắt đứt tình bạn mười năm chỉ vì cái nhíu mày không vui của thanh bảo.
đôi lúc, em cảm thấy bản thân không xứng với alpha. vì alpha quá tốt, quá hoàn hảo và quá tuyệt vời. nhưng, thanh bảo cư nhiên không biết chỉ khi ở bên em gã mới tuyệt vời như thế.
" em bầu của tôi nghĩ gì mà cười tươi thế? " alpha mở cửa nhà đã thấy cảnh omega xoa bụng tròn, môi xinh lại cười rất tươi. gã vừa cởi giày mà thấy omega vui như thế cũng vui lây.
" không có gì đâu ạa, mà thế anh mua gì thế? " em bầu xỏ hai chiếc dép thỏ bông vào đôi chân đã mang tất trắng. ừ thì ban sáng là alpha nằng nặc phải đeo cho em, em không chịu thì gã liền phụng phịu dỗi hờn.
" nói ra thì hơi buồn cười, nhưng mà hôm qua lúc bầu ngủ bầu nói mớ là thèm phở tái nên tôi mua cho bầu luôn " gã giơ bịch đồ ăn bản thân đã mua mà khoe với người thương. lại chẳng ngờ vì câu nói của gã mà omega bầu đỏ ửng cả mảng mặt.
hong lẽ em tham ăn đến nổi mơ cũng nói mớ phở bò tái hả...?
alpha chỉ cười cười, xoa xoa đầu omega nhỏ một cái liền vào bếp đổ nốt tô phở. lại vẫy tay gọi bầu nhỏ vào ăn.
nói vậy thôi chứ thấy đồ ăn đang thèm thì omega vẫn bỏ qua chuyện ngại ngùng mà ăn vui vẻ. alpha nhìn thấy em bầu vô thức lắc lư đầu tròn thì bật cười, đáng yêu thế không biết. cứ như em bé ba tuổi được cho kẹo.
" nếu bầu thích như thế thì mai mốt tôi học nấu phở cho bầu ăn nhé? dù là đồ chất lượng nhưng mà đồ nhà vẫn là trên hết mà đúng không? "
" sao thế anh đối tốt với em thế? " omega nuốt nốt mấy cọng phở trong miệng, môi xinh bóng dầu lại chu ra hỏi alpha.
" vì bầu là thanh bảo, là người tôi thương. thế thôi "
________________btram : có nên để e bầu combat với thanh lam không mng:) hay như này hoi:)
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...