warning : có chi tiết h+
________________
thanh bảo vui vẻ nằm trong lòng người thương mà vẽ loạn trên vòm ngực gã. em đang hạnh phúc cùng cực, omega chốc chốc cứ giơ bàn tay đeo nhẫn lên cao mà ngắm nghía thật lâu.
" mmm...bầu cưng ơi..sao bé không ngủ đi? " gã dụi mắt chống một tay nhìn người nhỏ bên cạnh. gần 10 giờ tối, cũng không quá trễ nhưng đối với thế anh mà nói, hôm nay là một ngày dài. giờ gã chỉ muốn ôm người thương đi ngủ thôi.
" nhẫn đẹp...e-em không ngủ được " thanh bảo dụi đầu vào lòng alpha, em tham lam hít ngửi hương hổ phách nồng đậm đang bao bọc lấy em.
gã gật đầu một cái, lại ngả cả người xuống gối. alpha hôn lên chỏm tóc giữa đầu tròn của người thương, gã nhắm mắt rồi lại ngủ.
giữa đêm, omega phát hoảng khi thấy người đang ôm mình dần nóng lên, tin tức tố nồng đậm cũng vô thức tỏa ra ồ ạt như muốn quyến rũ bạn tình.
giờ em hoảng rồi. biểu hiện này giống lắm với kì động dục của mấy alpha trưởng thành, lúc này họ sẽ thể hiện đúng bản tính hung hãn vốn có của alpha cường đại.
omega lay người của bạn đời dậy, em gọi thế anh mãi mà gã vẫn nhắm mắt đến cùng.
" con mẹ anh thế anh ơi...dậy đi đụ mẹ..em sợ vãi rồi này... " omega không ngừng lắc vai của gã, tâm trí em giờ lại chẳng ngừng xin lỗi người mẹ xinh đẹp đáng kính vừa bị em buột mồm chửi ra.
gã rên nhỏ tiếng trong cổ họng. mắt phủ một tầm sương mờ mỏng nhìn lấy người trước mặt, gã quật em nằm hẳn xuống thân dưới, lại nheo mắt mấy cái thật nhiều muốn nhìn rõ người dưới thân là ai.
là thanh bảo...em thương của gã.
alpha nhếch môi, dù như thế nào thì gã cũng không muốn hiểu lầm gì đó giữa em với gã. càng hệ trọng khi việc đó là việc làm tình.
" thế anh ơi...anh..đến kì động dục ạ? " em bóp lấy gò má người trên mình, em quả thật chẳng sợ. ừ thì...chuyện giữa chồng chồng hay làm thì em tại sao phải sợ?
trong khi gã là thế anh. em tin tưởng, dù là kì động dục đang nhấn chìm gã, gã vẫn sẽ là một thế anh em thương.
" anh đang...nóng lắm...cho anh..nhé? " gã khó khăn nói khan mấy tiếng, alpha cúi người hôn lên xương quai xanh của người thương. gã lại nghểnh mặt nhìn em kiều diễm mím môi.
alpha hài lòng cắn lên xương quai xanh của em khi thấy cái gật đầu của thương. gã cuốn em vào một nụ hôn sâu. thế anh chủ động tách mở hàm rắng tinh, cuốn lấy toàn bộ mật ngọt trong khoang miệng của em.
omega chẳng vừa. em kéo lấy cổ của alpha khiến nụ hôn thêm sâu, thanh bảo bắt chước mấy hành động vờn lưỡi của bạn đời. vô thức khiến hai vật không xương chạm và quấn lấy nhau mừng rỡ.
gã dùng tay vuốt ve cơ thể người nhỏ trong lòng. mấy mảnh vải dư thừa cũng lần lượt trút xuống làm không gian càng nóng rực hơn bao giờ hết.
hương hổ phách hòa quyện cũng oải hương tạo ra một không gian vừa ngọt ngào, vừa cường đại. pheromones của cả hai tỏa ra lung tung ngập kín cả căn phòng, thề rằng nếu ai ngửi thấy chúng, nhất định sẽ phát rồ lên vì hứng tình.
alpha để lại dấu hôn đỏ sẫm khắp người của omega khi em vẫn đang cố gắng đớp lại từng ngụm không khí do nụ hôn vừa nãy. thanh bảo hôn dở, lần nào hôn xong mặt cũng đỏ bừng khiến alpha lần nào cũng trêu.
gã cho một đầu ti hồng nhạt vào miệng, lưỡi xoay tròn bú mút như muốn hút sữa. tay còn lại cũng chẳng rảnh rang, gã say day đầu nhũ của em bằng hai ngón tay khiến omega cứ nỉ non trong miệng.
phần dưới của omega bị cởi ra lúc nào, nhìn vật nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay alpha lại cười khẽ. gã hôn lên nó một cái như lời chào vậy, alpha đưa tay lên xuống khiến người nhỏ vừa ngại ngùng vừa đê mê.
" nào, bầu không được gấp gáp thế. bầu đợi anh lát, anh đeo bao đã. như thế bầu đỡ phải lấy ra " alpha không ngừng tuốt lọng, tay cũng vân vê đầu ngực mà trêu đùa.
gã nhanh chóng hoàn thành công việc. alpha cuốn em vào nụ hôn sâu, một ngón tay cũng dần đưa vào ' cái miệng nhỏ ' phía sau.
omega nhạy cảm, nên đã ướt đẫm cả phía sau, alpha cũng chẳng mất nhiều thời gian để nới lỏng cho người thương.
thế anh nằm xuống gối, lại ôm eo người nhỏ đặt lên người mình.
" hôm nay bầu phục vụ anh nhé? hôm nay bé bầu sẽ nằm trên, cho nên, em phải hưởng thụ và làm tốt một chút. không tốt sẽ bị phạt nhé, bé bầu cưng ạ "
alpha tét nhẹ vào mông xinh khiến em như khóc nấc. omega ngại ngùng cực độ, khi tay alpha vẫn ngoan cố ở khỏa ngực day bóp. em bắt buộc phải nhún đúng nghĩa, omega ngại ngùng khi tính khí chôn sâu vào cơ thể.
" hức...t-thế anh ơi...như này...vào sâu quá..ưm " thanh bảo nỉ non, mấy quãng dài đứt quãng.
khi omega nhỏ phải khóc nấc lên thành tiếng thì alpha lại thở dài đầy thỏa mãn. gã vân vê hai núm ti hồng trong tay, tay lại không yên phận xoa bóp rồi đánh mông của người ta.
em không biết qua bao nhiêu lâu. nhưng có lẽ chúng là rất lâu, thời gian như rất chậm trong cơn khát tình hoan ái.
alpha tự biết mình hành hạ bầu nhỏ và cũng biết thế nào là điểm dừng. gã đưa đẩy vài cái liền phóng thích tất cả. em người thương nằm xụi lơ vào lòng alpha, cả gương mặt đỏ bừng, mồ hôi bết rịn mấy cọng tóc trước trán của em.
" nào, bé bầu, chúng ta chưa xong mà. còn sớm lắm, lần này để anh phục vụ bầu nhé? sẽ vui vẻ lắm đây. đêm nay còn dài, bầu cứ từ từ tận hưởng! "
_________________btram : đọc không ngại viết lại ngại vl huhu=(( à mà kì động dục là một chi tiết có liên quan đến tương lai, cho nên cái chỗ ở trên alpha bảo đeo bao ý thì là lần này hoi, mấy lần sau hong bíc=))
nhân dịp gifte đã đạt 180k views hơn thì btram sẽ có một món quà nho nhỏ đến mọi người, đó là một em bé mới toanh :
nếu tình yêu nào thích cách tớ viết thì hãy thử ghé qua em bé này nhé, btram cảm ơn mọi người rấc nhiều luonnn 🙆yêu mọi người rất nhiềuuu, pai pai và hẹn gặp lạiiii 💗
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...