5. bất ngờ

9.9K 818 90
                                    

omega rất ngượng nghịu khi được mẹ gã alpha gọi là bạn nhỏ. rõ ràng bạn nhỏ là để gọi những đứa trẻ lên 4-5 tuổi, ai lại gọi một thằng nhóc gần 30 chứ?

bỗng cơn buồn ngủ ập tới trong não bạn bầu. cả tuần rồi, bạn nhỏ hành em đến không thể ngủ. việc được lấp đầy tin tức tố của alpha khiến em rất thoải mái, tuyến thể cũng muốn phóng ra mùi hương, nhưng còn có người lớn ở đây, việc này, không nên đâu.

bà nhìn dáng vẻ gồng tròn cả mắt, rồi lại lim dim mắt, ngáp ngắn ngáp dài của em mà chẳng thể không bật cười. chắc chắn là cháu nhỏ trong bụng không cho bầu nhỏ ngủ mấy hôm nay rồi.

" bạn nhỏ buồn ngủ rồi đúng không? nào, ta dẫn bạn nhỏ lên phòng của alpha ngủ nhé "

omega lập tức lắc đầu nguầy nguậy. dù em biết phòng của alpha chắc chắn sẽ còn nhiều tin tức tố hơn là mùi thoang thoảng hiện tại, nhưng việc vào phòng người khác khi họ không có nhà có phải là hơi bất lịch sự không?

" thôi ạ. nếu con vào phòng anh ấy mà không kiềm chế được tuyến thể phát ra tin tức tố thì lại phiền lắm ạ "

" không sao không sao, alpha kia không dám ý kiến đâu, con đừng ngại. con phát tin tức tố cũng không sao, bạn lớn alpha kia dám làm gì con ta liền xử nó "

bà nắm lấy tay nhỏ mà dẫn em lên lầu. bà chẳng ngừng nắn nắn đôi tay nhỏ, lâu lâu lại chẳng nhịn được mà véo má của em một cái. bạn nhỏ này rất có thịt, sờ vào liền mềm mại, rất đáng yêu, bà rất thích.

lần này thế anh về phải khen thưởng một trận. tìm được một omega xinh xắn, đáng yêu thế này, không hổ là con trai bà.

bà mở cửa phòng, đẩy đẩy em vào.

" bạn nhỏ cứ thoải mái đi nhé. ta biết những hôm trước không có alpha cũng như tin tức tố bên cạnh sẽ khiến omega rất ủy khuất, khổ cho bạn nhỏ rồi. con cứ ngủ thoải mái đi nhé, không sao đâu "

vỗ vỗ lấy vai em nói mấy lời chấn an, không bà sợ đứa nhỏ này không dám nằm giường mà chỉ dám ngồi sụp. bà biết, bạn nhỏ này rất hiểu chuyện, và cũng rất sợ người khác cảm thấy mình phiền phức.

" nếu bạn nhỏ cảm thấy tin tức tố trong phòng không đủ thì lấy quần áo của alpha trong tủ nhé " bà nói khi từ từ bước xuống lầu.

em thì thầm tiếng cảm ơn rất nhỏ, nhưng em vẫn thấy bà quay sang mỉm cười. rất lâu rồi, em mới được một người quan tâm em như một người mẹ.

omega chun chun mũi, hít đủ tin tức tố của alpha vào trong buồng phổi. thỏa mãn thở một hơi dài khi hương hổ phách đã tràn ngập trong khoang mũi.

em sờ sờ chăn bông, lại đi quanh ngắm nghía căn phòng. bày trí cực kì đơn giản, nhưng trong nó lại toát lên vẻ sang trọng.

khi cả hai ba chiếc đồng hồ giá cả tỷ được gã ta để ngang nhiên giữa bàn, căn phòng tuy đơn giản nhưng lại rất thoáng đãng.

tham quan đủ thứ, em quyết định kéo rèm cửa sổ lên cho mát. nói chuyện với mẹ gã vậy mà giờ cũng đã tầm chiều, trời mát hơn hẳn lúc em đến đây.

nằm trên chăn bông mà xoa xoa bụng, tuyến thể của em cũng thả lỏng từ lúc nào, làm hương oải hương ngọt ngào đã tràn ngập căn phòng.

" ba đã đưa bạn đến gặp alpha, nãy giờ bạn cũng có thể ngửi thấy nhiều hương hổ phách rồi, bạn không được hành ba nữa nhé. nếu bạn như thế nữa, ba sẽ giận bạn "

em thở dài một hơi.

" nếu gã alpha kia không đồng ý cho ba và bạn ở đây thì sao nhỉ? ba nghe bảo, nếu omega không có tin tức tố của alpha trong thời gian mang thai sẽ khiến omega khó sinh, hoặc thậm chí có thể chết vì khó sinh "

em rủ rượi, cụp hẳn cả mắt.

" mà công nhận, mẹ của gã tốt thật. lâu rồi ba mới được người cỡ tuổi mẹ như vậy quan tâm đó "

" nhưng cứ kệ đi bạn nhỉ? dù như nào, ba vẫn sẽ cố hết sức vì bạn. ba yêu bạn mà " em cười cười, xoa xoa bụng. không biết rằng bạn nhỏ có nghe những gì em nói không, nhưng mà em rất vui vẻ.

suy nghĩ mải mê, cơn buồn ngủ cũng ập tới lúc nào. em bầu nhỏ nằm co ro cả người, cuộn tròn như một cục bông nhỏ mà ngủ ngon lành.
_________________

gã hôm nay vô cùng mệt mỏi. lịch trình dày đặc khiến gã chẳng có chút thời gian nghỉ ngơi.

về đến nhà, gã lái chậm con xe vào gara. giờ này thì nhà gã đã tối om, vì mẹ lên thăm gã mấy ngày, nên cũng có chút yên tâm.

vừa bước vào gã đã thấy có gì đó là lạ. sao nhà gã lại thoang thoảng mùi hoa oải hương ngòn ngọt thế này? mẹ gã mua hoa về ngắm ư?

nhưng mà gã cũng chả quan tâm lắm đâu. sự mệt mỏi đến từ công việc khiến gã chỉ muốn nằm giường đánh một giấc sâu ngay lúc này.

xoa xoa gáy, gã mở cửa bước vào phòng, nhưng cảnh tượng trước mắt khiến gã khựng cả người lại.

một cục bông trắng trắng, tròn tròn nằm cuộn cả người trên giường gã. mùi oải hương cũng ngập cả căn phòng.

gã vui vẻ hít mùi hương vào phổi, mùi hương gã luôn nhớ suốt 2 tháng qua.

đầu tròn, tóc bạch kim, da trắng, mặt xinh, tin tức tố oải hương, còn ai ngoài bé con gã gặp đêm phát tình cơ chứ?

gã luôn trông ngóng em cơ mà.

giờ thì em đã bên cạnh gã rồi.
_______________

btram : nếu có ai đọc tykb của tuoi thì sẽ biết tuoi không hoàn toàn ngọt ngào như thế này đâu:) tuoi đang suy nghĩ về chuyện có nên bẻ cua khom mng ạ:)

Andree × Bray | ABO | GIFTENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ