bầu nhỏ được alpha bồng bế ra giường. gương mặt nhỏ ửng hồng cả lên, không biết vì ngại hay vì em vẫn chưa ổn định sau lúc nãy.
alpha lớn chẳng chút ngại ngùng. từ trên xuống dưới của em chỗ nào gã cũng ngắm kĩ cả rồi, còn gì mà phải ngại cơ chứ?
" xin lỗi anh " bạn bầu thì thầm khi gã vẫn đang vuốt lưng cho em, vẫn đang phóng tin tức tố bao bọc lấy em.
" em xin lỗi vì cái gì? " gã ngẩng mặt lên nhìn vào mắt tròn xoe, em đánh mắt đi chỗ khác, đối mắt với gã luôn có thứ khiến em ngại ngùng.
" vì..vì đã làm phiền anh vào giữa đêm " em hết xoa xoa bụng lại vò vò vạt áo. bộ dạng rất giống bị người khác ăn hiếp.
gã cười cười, dừng vuốt lưng cho em. alpha đưa tay đến bụng tròn, xoa xoa, lại nắn nắn chút thịt. rồi gã dừng hẳn, cúi đầu hôn lên bụng em, nơi bạn nhỏ đang tạm trú trên người omega.
loạt hành động của gã khiến bạn nhỏ đỏ mặt tía tai. chỉ dám gào thét trong lòng.
" không phiền. tôi làm em sưng bụng rồi thì phải có trách nhiệm chứ " gã lại hôn thêm mấy cái lên bụng tròn mới hoàn toàn thỏa mãn mà kéo áo của em xuống.
" thật sự thì tôi cũng không cần anh chịu trách nhiệm đâu..chỉ là.."
gã đặt tay lên miệng, biểu thị không muốn em nói tiếp.
" không thể không chịu trách nhiệm được đâu bạn nhỏ à. nếu em sinh nhóc nhỏ trong bụng mà không có alpha bên cạnh cũng sẽ ảnh hưởng đến em. em đã bao giờ nghe tình trạng tắc sữa khi sinh chưa? "
bạn nhỏ thành thật lắc lắc đầu, lạ thật đấy, em chưa nghe bao giờ. thú thật thì em tìm hiểu đến biểu hiện của omega đang dính bầu liền rồi thôi, đâu rảnh mà đọc tất tần tật cơ chứ.
" em là omega nam, khi sinh xong sẽ có tình trạng tắc sữa ở vùng ngực mặc kệ sữa nhiều hay ít. việc này làm tắc nghẽn vùng ngực, nhóc nhỏ vừa khát, ba nhỏ lại khó chịu. nó thậm chí gây sốt, còn ám ảnh hơn ốm nghén đấy " gã xoa xoa đầu bầu nhỏ, nhìn dáng vẻ gật gù như tiếp thu của em mà xuýt xoa, đáng yêu thế.
thật thì gã cũng không biết rõ về mấy thứ này lắm đâu. nhưng vừa được mẹ phổ cập kiến thức phía dưới nên phải dọa omega một trận, cho từ bỏ cái ý định sinh xong liền bỏ chạy.
nhưng gã cũng tự hứa rằng, sau đêm nay, gã nhất định phải tìm hiểu thật kĩ về omega giai đoạn mang thai. dù lúc trước gã rất ghét việc tìm hiểu nhiều thứ, nhưng vì chăm sóc tốt cho bạn bầu nhỏ thì phải học cách thôi.
bầu không khí im lặng lại bao trùm khi omega vẫn ngượng nghịu, alpha thì lại chẳng muốn bạn nhỏ cảm thấy không thoải mái.
thế rồi tiếng * ọt ọt * phát ra từ bụng em phá tan tất cả. ừ thì là chuyện bình thường thôi, em ngủ từ lúc chiều đến giữa đêm thì không đói mới lạ.
bạn omega lấy tay ôm lấy bụng tròn, muốn nó ngừng phát ra tiếng động. nhưng cư nhiên, bụng em đâu biết nghe lời.
gã không muốn cười đâu, nhưng mà loạt hành động của omega đáng yêu quá.
bầu nhỏ cảm thấy rất xấu hổ, quê chết đi được ấy. hong ấy giờ nói nãy giờ không phải là em thì gã có tin không?
gã ngừng cười, chợt nhận ra loạt hành động của mình làm omega xấu hổ cực kì. gã xoa xoa đầu em, tỏ ý không sao, không có gì cả.
" bầu nhỏ đói rồi nhỉ? em muốn ăn gì? "
em bặm môi, gãi gãi đầu tỏ vẻ suy nghĩ. thói quen của omega, dù nhiều lúc bị mấy anh lớn bảo giống như em bé thì em vẫn không sửa được.
omega vẫn còn nhiều khía cạnh đáng yêu lắm, cứ chờ mà xem.
" bạn nhỏ muốn ăn cơm chiên, ý tôi là..bạn nhỏ trong bụng ý, không phải tôi muốn ăn đâu " em chỉ chỉ vào bụng.
" ừm, tôi biết bạn nhỏ thèm chứ không phải em. nhưng mà, tôi nghĩ chúng ta cần thống nhất cách xưng hô một chút " gã không vui khi từ lúc trước đến giờ em đều xưng tôi đâu.
" anh muốn như nào cơ? "
" em bao nhiêu tuổi? "
" 25 "
" thanh bảo ơi, năm em vừa lên lớp lá học bảng chữ cái ở trường mẫu giáo thì tôi đã học cấp 2 rồi đấy. tôi lớn hơn em 6 tuổi mà em xưng tôi à? "
em ngơ ra một lúc để tính. ể, đúng thật là vậy này.
" anh lớn tôi tận 6 tuổi á? già! "
em nói hẳn một câu khiến gã đứng hình. giở giọng điệu người lớn ra dạy dỗ em mà giờ bị nói già thì phải làm sao?
gã chẳng nói chẳng rằng, chọt tay vào hẳn phần hông bụng của em để cù lét. tiếng cười khúc khích vang vọng cả phòng, cảm giác hai người đàn ông như đang chơi đùa đầy vui vẻ.
em vừa cười vừa trơn tuột như muốn thoát khỏi nanh vuốt, nhưng gã đâu tha em dễ như thế, làm em cười chảy cả nước mắt.
cả hai vật lộn làm giường gối bừa bộn cả lên, gã dừng mọi động tác khi thấy hẳn giọt nước mắt vì cười quá nhiều của omega. nằm đè lên hẳn người em.
" tôi không già nhé, còn đủ sức làm em sưng bụng thêm mấy lần "
em đánh đánh vào lưng gã, biểu thị thái độ bất mãn cho câu nói lưu manh vừa rồi.
" em từ nay phải ngoan thêm một chút. gọi tôi là anh ơi, ít nhất cũng phải xưng em, nếu muốn em có thể xưng bé, tôi không phiền. nếu còn xưng tôi, tôi sẽ tét mông em cho chừa đấy nhé em bé của tôi ơi "
_____________
btram : mng sợ ngược thì tuoi ngọt cho sâu răng luon:)
BẠN ĐANG ĐỌC
Andree × Bray | ABO | GIFTE
FanfictionCâu chuyện nhỏ về cuộc sống hôn nhân của ba nhỏ mang tin tức tố oải hương và ba lớn mang tin tức tố hổ phách. " Anh sẽ khiến bầu nhỏ hạnh phúc nhất có thể, hãy tin anh nhé " " Nếu như anh có 10, anh sẽ cho em 10. cái gì mà anh có thì em chỉ việc lấy...