Mọi điều luôn suôn sẻ như vậy cho đến hai năm sau, Đinh Trình Hâm tốt nghiệp cấp 3, cậu không cần học đại học nữa, Mã Gia Kỳ nói cậu chỉ cần ở nhà hoặc hôm nào muốn thì lên công ty làm việc với anh còn không thì ở nhà chơi. Không biết tại sao nhưng Mã Gia Kỳ càng ngày càng ít cho Đinh Trình Hâm tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Mà Đinh Trình Hâm cũng lười nên thôi ở nhà cho lành.
* * * * * *
Cũng như mọi hôm, hôm nay Mã Gia Kỳ lại nấu đồ ăn sáng cho Đinh Trình Hâm, đang ăn anh nói:
"Con có muốn dự tiệc rượu với ba không?" _ Mã Gia Kỳ gắp thịt vào bát cậu.
"Con có biết uống rượu đâu ba." _Đinh Trình Hâm nhìn anh.
"Con trai lớn rồi nên học uống rượu đi là vừa, sau này còn nhậu với ba." _ Mã Gia Kỳ nói với giọng trêu đùa.
Mà Đinh Trình Hâm nghe đã nhận ra ngay cậu cũng ngả ngớn lên tiếng.
"Được. Vậy con học sau này so tài với ba." _ Đinh Trình Hâm chẳng thứ gì là không muốn làm cả, chỉ có cậu có hứng thú làm hay không. Nhưng đối với lời đề nghị này của Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm có chút hứng thú lạ thường.
____________________
Tối đó đúng 19 giờ buổi tiệc diễn ra, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm 20 giờ mới tới - _ -
Cả hai cùng nhau bước vào buổi tiệc, bao người nhìn, ánh mắt mến mộ cũng có, tò mò cũng có mà mến mộ thì rơi ở trên người Mã Gia Kỳ, tò mò rơi xuống người Đinh Trình Hâm.
Cậu bị nhìn có chút hơi mất tự nhiên, kéo kéo tay Mã Gia Kỳ:
"Ba, ba đi tiếp khách đi con muốn ngồi ở quầy đồ ăn kia." _ Đinh Trình Hâm chỉ ra phía quầy đồ ăn.
"Được rồi, ba ra đây nói chuyện một lát, 30 phút sau chúng ta về nhà được không?" _ Mã Gia Kỳ cưng chiều xoa đầu cậu.
"Dạ được."
Nói rồi hai người tách nhau ra, một người quẹo phải, một người đi thẳng ra chỗ quầy thức ăn.
Đinh Trình Hâm vừa ngồi xuống, phục vụ đã đưa cho cậu một cốc rượu, họ nói đây là cốc rượu mời các vị đã đến đây. Nếu muốn uống có thể ra quầy bar kia, sẽ có nhiều loại hơn.
Đinh Trình Hâm nhìn theo phía tay chỉ của phục vụ bưng bê, thấy quày bar không xa lắm cậu đứng dậy đi lại chỗ đó ngồi, trên tay còn vẫn cầm theo ly rượu vừa được đưa cho.
Thấy cậu vừa ngồi xuống cậu trai bartender liền hỏi:
"Cậu muốn uống gì?"
Đinh Trình Hâm ngước lên, thấy cậu trai này toàn cầm một các nhôm múa may quay cuồng, lắc lên lắc xuống rồi lại đổ ra cốc, Đinh Trình Hâm như được mở mang tầm mắt. Cậu nhớ lại lời Mã Gia Kỳ nói "con trai lớn rồi phải tập uống rượu đi.". Thế là cậu nói với anh chàng kia:
"Cho tôi hết rượu ở trong này, mỗi loại một cốc, từ nhẹ đến nặng xếp thành hàng cho tôi."
Ngắn gọn mà súc tích, bartender gật đầu rồi bắt đầu làm, Đinh Trình Hâm trong lúc đợi uống thử một hớp rượu trên ly.
"Hm... Ngọt ngọt cay cay, cũng không phải là dở không thể uống."
Càng uống Đinh Trình Hâm càng thấy ngon, một lúc sau bartender bày xong đếm cũng phải hơn trăm cốc rượu rót chưa đầy phân nửa xếp trước mặt Đinh Trình Hâm nhìn vô cùng hoành tráng khiến mọi người đi qua không khỏi ngoái lại nhìn.
Đinh Trình Hâm nhìn vậy thì vừa ý, bartender giới thiệu cho cậu từng loại từ nhẹ đến mạnh, Đinh Trình Hâm nghe một lần là nhớ, từ từ cầm ly rượu nhẹ nhất uống. Hương thơm hoa quả ngọt ngọt hoà lẫn với vị cay cay cả cồn, Đinh trình Hâm một hớp nuốt trọn sau đó còn liếm môi. Thật ngon!Cốc tiếp lại cốc tiếp, cứ dần nuốt cái chất cay cay kia xuống, Đinh Trình hâm bắt đầu trở lên cuồng loạn, uống không biết kiểm soát, uống tới đâu là say tới đấy, miệng không ngừng gọi thêm rượu, mà anh trai bartender cũng không khách khí, khách đòi một lấy một, khách đòi thêm lấy thêm. Đinh Trình Hâm uống đầu óc lu mờ, chẳng còn biết gì ngoài rượu. Hết rồi lại thòm thèm muốn lấy thêm.
Mã Gia Kỳ ở ngoài kia tiếp khách đâu biết con mình trong này đang làm loạn đủ chuyện đâu.
* * * * * * * * * * * *Một lúc sau anh trai Bartender đột nhiên bị gọi ra ngoài, Đinh Trình Hâm vừa uống xong lại muốn uống nữa nhưng lại chẳng có ai rót cho, cậu bất đắc dĩ rướn cái thân mềm oặt say khướt của mình lên rồi ngó vào trong quầy, trước mắt thấy một ly rượu đã được đặt sẵn ở đó, Đinh Trình Hâm không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ đó là cốc rượu chuẩn bị cho mình nên cầm lên, một hơi nốc hết. Uống đã đời cậu mới loạng choạng xuống ghế đi ra bên ngoài.
Vừa ra cậu đã nhìn thấy gương mặt của người con trai quen thuộc, còn ai ngoài Mã Gia Kỳ. Anh vừa đi đến trước mặt cậu đã chẳng hay câu nào mà nắm lấy tay cậu kéo thật nhanh tới chiếc xe đang chờ sẵn ở ngoài, Đinh Trình Hâm vừa ra không biết gì, chỉ loạng choạng bước nhanh theo chân anh.
Mã Gia Kỳ để cậu ngồi vào ghế phụ, mình đi vòng sang bước vào ghế lái, đòng cửa bắt đầu phóng đi. Dây đai an toàn cũng chẳng thèm đeo.
Đinh Trình Hâm ngưng một lúc bây giờ cơn say mới bắt đầu bộc phát thật sự, người đỏ au, cơn nóng từ đâu ập tới rồi từ từ xâm chiến lấy đầu não. Cậu bắt đầu làm loạn.
"Ba ba ~"_Giọng nói mềm ngọt phát ra từ cái miệng nhỏ nhỏ xinh xinh kia.
"Hửm.."_giọng nói trầm khàn từ miệng Mã Gia Kỳ phát ra.
"Rượu thật sự ngon, con rất muốn uống."_ Đinh Trình Hâm sờ soạn cơ thể mình.
Bây giờ cậu không biết gì hết, chỉ biết từ bên trong cơ thể đang toả ra nóng rực. Ừm, vấn đề một phần là vì cậu uống gần hai trăm cốc rượu, vấn đề lớn hơn là cốc rượu cậu lấy trên bàn bartender đã được bỏ thuốc sẵn nhưng đó không phải chuốc cho cậu mà là cho người khác nhưng Đinh Trình Hâm cậu lại tự chuốc thuốc bản thân mình. Và hiện giờ cơ thể cậu đang biểu tình cực kì cực kì khó chịu.
Mã Gia Kỳ cũng để ý đến điểm này, anh quay sang đã thấy cậu đang tự mình khó khăn mà cởi từng nút áo sơ mi trắng ra, bên dưới đôi chân nhỏ mặc quần tây âu đang vô thức cọ sát lại với nhau như gãi ngứa. Nhìn xem bộ dạng này thật sự là bức người.
Mã Gia Kỳ nhìn vậy mà chịu không được hỏi cậu: "Con bị bỏ thuốc à?"
Đinh Trình Hâm chỉ khó khăn trả lời: "Con không biết."
Đôi chân ra sức chà sát nhau, từ đũng quần màu nâu có thể dễ dàng thấy được, chỗ đó đang ướt một mảng tạo thành một màu nâu đậm.
Mã Gia Kỳ cũng không hỏi nhiều, anh bây giờ mở miệng ra nói cũng thấy khó khăn, anh cũng bị bỏ thuốc, là một con ả bỏ thuốc muốn cùng anh làm chuyện đồi bại nhưng anh nhanh chân hơn, liệu được sự việc mà chạy ra chỗ Trình Hâm kéo cậu về, lúc đó anh chỉ biết Trình Hâm mới là người giải quyết được mọi truyện.
Nhưng hiện tại bây giờ anh cũng không ngờ nhóc con này cũng bị bỏ thuốc như anh. Như vậy càng dễ, anh chắc chắn đêm nay sẽ là một đêm thức trắng của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
RandomTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.