Giờ học kết thúc, trời đất quỷ thần ạ, học tận 5 tiếng có mệt không cơ chứ, Đinh Trình Hâm chính là mệt muốn thở cũng chẳng ra hơi nhưng ở đâu đó bên cạnh vẫn còn con người đang rất rất tăng động liên tục trêu đùa, ngửi mùi trên người cậu.
Đinh Trình Hâm bị cậu ấy ô giữa sân trường thế này, còn bị ngửi làm cậu vừa ngại vừa nhột.
Đinh Trình Hâm hơi tránh né lên tiếng:
"Cậu sao càng lúc càng ngửi nhiều thế? Nhột chết tôi."
"Cậu sắp về rồi tôi sẽ không đực ôm cậu nữa nên bây giờ phải tranh thủ lúc cậu còn ở bên ôm ôm một chút. Chẳng lẽ cậu không muốn tôi ôm cậu sao Trình Trình?"_ người kia làm bộ tổn thương.
"Không, cậu làm sao cũng được, coi như Đinh Trình Hâm này nể mặt cậu là bạn cho cậu ôm nhiều một chút."_ Đinh Trình Hâm đúng là không nặng lời với cậu bạn này được.
Người kia nghe được vậy thì cười tít mắt, đu bám trên người cậu mãi tới khi đến ra hẳn ngoài cổng vẫn chưa muốn thả cậu ra.
Nhưng Đinh Trình Hâm thấy xe của ba mình ngoài đấy cậu cũng không muốn dây dưa lâu nữa đành tạm biệt Trương Ngọc rồi đi tới xe mở cửa ngồi vào trong, bên trong là Mã Gia Kỳ đã ngồi đợi sẵn, chỉ chờ cậu lên xe là đi.
Đinh Trình Hâm vừa vào đã hôn lên môi Mã Gia Kỳ một cái. rồi vui vẻ nói:
"Ba."
Giọng nói ngây thơ trong trẻo khiến con người Mã Gia Kỳ khẽ động.
"Sao nay ra muộn thế? Chẳng phải nói nhớ ba hay sao? Tưởng nhớ ba là phải chạy nhanh ra đây rồi chứ?"_ Giọng Mã Gia Kỳ mang chút ý trê đùa.
"Con cũng muốn ra nhanh lắm nhưng bạn con nó cứ con riết."
"Bạn con bám đuôi con?"_ Mã Gia Kỳ nghi hoặc hỏi.
"Aiya không phải"_ cậu xua xua tay.
"Nó ôm con chặt lắm, ôm thôi thì không sao, đây nó lại còn thích ngửi mùi trên người con, ba nói xem trên người con có mùi gì mà nó ngửi say mê thế? Một năm nay không sót ngày nào, ngày nào con cũng bị nó chui rúc vô ngừơi để ngửi."_ Nói đến đây cậu bắt đầy nhếch người mình dịch lại một chút để Mã Gia Kỳ ngửi.
Mã Gia Kỳ cũng rất tự nhiên, nghiêng mặt rúc nào hõm cổ Đinh Trình Hâm ngửi, cậu cũng hơi giật mình, chỗ đó chưa từng ai ngửi qua, Trương Ngọc có ngửi cũng chẳng đến nỗi ngửi chỗ hõm cổ người khác như vậy, tuy nhiên hơi bất ngờ nhưng Đinh Trình Hâm cũng không nói gì, chịu đựng cơn nhột từ hơi thở của Mã Gia Kỳ nói hõm cổ, lát sau anh rời mặt ra Đinh Trình Hâm mới lên tiếng hỏi:
"Ba, mùi có thơm không?"
"Rất thơm, ngửi rồi lại muốn ngửi nữa."_ Lúc rời ra Mã Gia Kỳ còn đem theo một sự nuối tiếc.
Đinh Trình Hâm sốt sắng trả lời lại.
"Đúng vậy, cậu ấy cũng nói rất muốn ngửi nữa, ngửi rồi lại càng muốn ngửi thêm."
"Cậu ấy với con thân thiết đến mức đấy rồi cơ à?"_ Mã Gia Kỳ nhíu mày.
"Chắc là vậy, dù sao thì thói quen này của con với cậu ấy cũng kéo dài được hơn một năm rồi."
"Hơn một năm rồi?"_ Mã Gia Kỳ nói có chút hơi to.
"S..sao vậy ạ?"_ Đinh Trình Hâm là lần đầu tiên thấy ba mình lớn giọng nên không khỏi giật mình.
Nhận ra mình có chút hơi to tiếng, Mã Gia Kỳ liền thay đổi thái độ xoa đầu cậu.
"Không sao, sau này đừng quá thân thiết với cậu ấy. Ba sẽ buồn đấy."
/Buồn sao?/_ Đinh Trình Hâm ngớ người nhưng đầu vẫn gật theo bản năng.
Chiếc xe lăn bánh về thẳng nhà, Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm đi vào trong.
"Con muốn ăn gì ba nấu cho con." _ Mã Gia Kỳ đi vào bếp nói vọng ra con người đang ngồi trên sofa ngoài kia.
"Ba nấu cái gì con ăn cái đấy." _ Đinh Trình Hâm không phải là người kén ăn, có gì ăn nấy là tốt lắm rồi.
Mã Gia Kỳ cũng không hỏi thêm nữa, một lúc sau nấu hai bát mì gạo rồi đem ra.
Đinh Trình Hâm đi vào nhìn thấy bát mù gạo là lao vào ăn liền. Món mà cậu thấy ngon nhất là món này, ăn thanh đạm mà lại ngon.
×××××××××
Hai người ăn xong Đinh Trình Hâm
lên phòng lMf bài tập, Mã Gia Kỳ làm nố việc ngày hôm nay rồi lên phòng, hai người cùng nhau đi ngủ.Cứ như vậy trôi qua một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
De TodoTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.