Trên giường Mã Gia Kỳ đang nằm nghiêng, tay chống lên đầu nhìn Đinh Trình Hâm chằm chặp.
Không biết vì sao nhưng Mã Gia Kỳ rất muốn thu người con trai bé nhỏ này vào trong tầm mắt mình, không muốn cậu chạy mất, càng không muốn có người khác cướp mất.
Mã Gia Kỳ muốn độc chiếm lấy người này, đặt vào trong tầm mắt của bản thân mãi mãi...
Hắn liếm răng nanh nhọn rồi hít sâu một hơi. Lồng ngực hắn phập phồng nhẹ hơn như đang lấn áp khát vọng bên trong xuống.
Hắn rất muốn nhưng hiện giờ chưa phải lúc, Đinh Trình Hâm hiện giờ đã trưởng thành, càng ngày càng khó dụ hơn, nếu hắn manh động hậu quả để lại sẽ như đi vào ngõ cụt.
Người thiếu niên nằm bên cạnh động đậy khẽ khiến sự chú ý của Mã Gia Kỳ rời xuống. Có thể là hắn đã quá sung sức rồi đi, nhìn mấy đường cắn mút xanh đỏ hiện lên trên nền da trắng nõn khiến yết hầu hắn nhấp nhô, hắn liếm liếm đôi ráng nanh mà hắn dùng để lưu lại dấu vết, hắn muốn lưu lại dấu vết nhiều hơn, nhiều đến khi không còn chỗ để cắn nữa mới lui ra để cho mấy gã đàn ông ngoài kia biết mà tránh xa ra.
Mã Gia Kỳ rời giường đi ra bên ngoài đóng cửa lại, đi sang bên thư phòng.
Mấy ngày nay hắn chọn mua rất kĩ lưỡng mấy món hàng trên web. nay đã về hết rồi cũng nên sắp xếp lại thôi.
Những hộp giấy to nhỏ được xếp thành từng chồng ở trong thư phòng, hắn mở ra đừng hộp rồi đặt xuống dưới sàn phân loại.
Ở bên tay phải hắn mua rất nhiều bộ đồ cosplay thỏ trắng, mèo đen, gấu,... Và còn mấy bộ đồ kiêu gợi mỏng manh thiếu bảo nữa. Tất cả đều vừa chuẩn size vòng eo, ngực, mông của Đinh Trình Hâm.
Ở giữa là mấy cái sextoy dạng vừa vừa, có nhiều loại nhưng không gắn động cơ.
Và bên trái là bên đắt tiền nhất, sextoy bên đây đều là hàng đắt tiền, loại gắn động cơ là đại đa số còn có cả các loại bao cỡ lớn và bôi trơn. Rất nhiều thứ mà hắn chuẩn bị cho Đinh Trình Hâm vào mỗi tối.
Hắn muốn nhìn thấy Đinh Trình Hâm mặc bộ đồ mèo đen hay thỏ trắng này âu yếm quanh chân hắn, phục vụ hắn và cùng hắn trải qua một buổi đêm dài...
Mã Gia Kỳ nghĩ đến đó thì cười quái dị, hắn biết Đinh Trình Hâm dễ dụ vậy nên chuyện này không phải khó.
Mã Gia Kỳ chọn đại một bộ đồ mèo đen vải ren đen rồi mở cửa đi vào phòng ngủ.
Không thấy Đinh Trình Hâm ở đây, nghe tiếng nước chảy róc rách Mã Gia Kỳ biết cậu đang đi tắm.
Mã Gia Kỳ vứt bộ đồ lên trên giường, đi tới nhà tắm mở cửa ra.
Đinh Trình Hâm đang tắm dưới làn nước ấm thì giật mình quay qua, thấy Mã Gia Kỳ đang tiến vào thì vội vàng quay lưng.
"Ba, sao ba không gõ cửa?"
Mã Gia Kỳ nhíu mày: "Sao ba phải gõ cửa?"
Đinh Trình Hâm xấu hổ cố gắng quay người vào trong để Mã Gia Kỳ không thấy thân thể cậu, dưới dòng nước nóng tỏa hơi, thân thể Đinh Trình Hâm đỏ hồng xinh đẹp dưới mắt Mã Gia Kỳ, anh hỏi cậu: "Tắm xong chưa?"
Đinh Trình Hâm gật đầu: "Con xong rồi chỉ xả một chút nữa thôi."
"Nhanh lên rồi ra đây."
Mã Gia Kỳ đóng cửa đi ra ngoài, Đinh Trình Hâm thở phào xả qua người rồi tắt nước lau người, mặc đồ.
Một lúc cậu đi ra, Mã Gia Kỳ vẫn ngồi đó, tay cầm máy sấy đợi cậu.
"Ra đây ba sấy tóc cho."
Đinh Trình Hâm ngoan ngoãn đi lại, Mã Gia Kỳ bế cậu đặt ngồi lên đùi sau đó bắt đầu sấy tóc.
Đến khi gần sấy xong, trong lúc lơ đãng đảo mắt Đinh Trình Hâm để ý đống vải màu đen trên giường.
Cậu thắc mắc: "Ba, kia là đống gì thế?"
Mã Gia Kỳ im lặng không nói gì, sấy đầu xong anh đứng dậy đi cất máy sấy, Đinh Trình Hâm thò tay với lấy đống vải đen.
Sau khi định hình được bộ đồ Đinh Trình Hâm bỗng giật mình, cậu nói lắp: "Ba, bôn đồ này..."
Mã Gia Kỳ đi tới xoa đầu rồi bế Đinh Trình Hâm vắt chéo chân ngang hông mình ôm vào lòng: "Trình Hâm ngoan, con có muốn ba vui không?"
Đinh Trình Hâm gật đầu: "Dạ muốn, ba vui vẻ đương nhiên con sẽ vui vẻ."
Mã Gia Kỳ hài lòng gật đầu: "Vậy...con có thể mặc bộ đồ này rồi nay không?"
Đinh Trình Hâm bỗng chốc ngơ ngác, lát sau mới định hình lại nhìn Mã Gia Kỳ với ánh mắt rối bời: "Nhưng bộ đồ đó hở hang lắm."
Mã Gia Kỳ nhỏ giọng: "Không được sao?"
Đinh Trình Hâm im lặng.
Mã Gia Kỳ quay đầu, đưa tay bế cậu ngồi lại về giường, hắn đứng lên đi ra khỏi phòng.
"Vậy cũng không sao, không cần mặc nữa."
Đinh Trình Hâm ngồi trên giường đang lu mờ chưa hiểu chuyện, giây sau đã thấy Mã Gia Kỳ đóng cửa lại.
Đinh Trình Hâm tự nghĩ, có phải bản thân làm sai cái gì rồi không?
_ Còn Tiếp _
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
De TodoTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.