Sáng hôm sau, Đinh Trình Hâm tỉnh dậy trên ghế sofa, cậu quan sát kệ để giày, không có giày thể thao Mã Gia Kỳ mang trước đó, Mã Gia Kỳ vẫn là chưa trở về.
Bàn tay Đinh Trình Hâm vơ lấy cái điện thoại nằm sõng soài bên cạnh, vừa mở khóa màn hình, phần thông báo hiện lên tin nhắn mới của Mã Gia Kỳ.
Đinh Trình Hâm nhấn vào xem. Mã Gia Kỳ nhắn cho cậu: "Hôm nay em không về nhà đâu, anh cứ ăn rồi đi ngủ trước đi nhé."
Đọc đoạn tin nhắn xong, mặt Đinh Trình Hâm tối sầm lại, đoạn tin nhắn này rất đáng nghi, hơn nữa nó được Mã Gia Kỳ gửi từ rất sớm, lúc 3h40 phút sáng.
Viền mắt Đinh Trình Hâm ửng đỏ, cậu nghĩ rất nhiều điều, cứ nghĩ đến Mã Gia Kỳ đêm qua ân ái cùng một cô gái cosplay mèo trắng đến gần 4 giờ sáng trong lòng cảm thấy tủi hờn vô cùng.
Sâu trong thâm tâm cũng dần nhen nhóm lên cảm giác muốn độc chiếm. Mã Gia Kỳ ngoài cậu ra, không được có ai khác trừ Đinh Trình Hâm cậu.
Những thứ ban đầu đã là của cậu thì dù có chết cũng phải là của cậu! Cậu, bắt buộc phải lôi kéo Mã Gia Kỳ về bên mình.
Cứ như vậy, có một thế lực thôi thúc Đinh Trình Hâm đi lên thư phòng của Mã Gia Kỳ, mở cánh tủ quen thuộc lấy ra hàng loạt những món sextoy và cosplay Mã Gia Kỳ đã chuẩn bị từ sẵn.
Đinh Trình Hâm đem tất cả những bộ đồ thiếu vải gợi cảm bày ra trước mắt, sau đó ánh mắt nghiêm túc lựa chọn những bộ đồ mỏng manh nhất, thiếu vải nhất và gợi cảm nhất.
Đinh Trình Hâm lục tìm trong tủ, cậu lấy ra rất nhiều trứng rung và côn thịt giả, tất cả đều được gắn động cơ.
Ánh mắt cậu nhìn xa xăm, không rõ là đang nghĩ gì, chỉ thấy cậu nhìn tất cả những món đồ trước mắt sau đó mỉm cười, một nụ cười thật khó đoán.
Bên này, trong cuộc họp cổ đông, ánh mắt nam nhân lơ đãng nhìn vào thiếu niên đang bận rộn trong thư phòng của mình qua màn hình điện thoại. Đôi môi hắn khẽ nhếch lên một nụ cười lãnh đạm, lại không giấu được sự thỏa mãn đang lan ra.
_____________________
Tới tối, khi Đinh Trình Hâm đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ. Cậu nhận được cuộc gọi video từ Mã Gia Kỳ.
Đinh Trình Hâm nhanh chóng bắt máy, ngay sau đó trong màn hình hiện lên hình ảnh hỗn loạn và tiếng khóc nức nở của chàng trai.
Mã Gia Kỳ đang khóc. Đúng vậy, Đinh Trình Hâm nhìn rõ mồn một, nhưng tại sao Mã Gia Kỳ lại khóc?
Đinh Trình Hâm lấy làm lạ, lo lắng hỏi hắn: "Em khóc sao? Xảy ra chuyện gì vậy?"
Đầu dây bên kia vang lên giọng nói nức nở của Mã Gia Kỳ: "Anh..cô ấy, cô ấy hức..."
Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ cứ nói từ 'cô ấy' suốt, không nói vào vấn đề chính khiến cậu càng xót ruột: "Cô ấy? Cô ấy làm sao?"
: "Hức..anh ơi, cô ấy nói chia tay em rồi, cô ấy có người mới. Huhu..em thất tình rồi."
Nghe tới đây Đinh Trình Hâm đã hiểu được hết vấn đề, trong lòng dâng lên một cảm giác vừa khó chịu lại vừa thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
RandomTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.