3 giờ sáng - - - - - - - -
"A..ba, từ từ thôi..."
Trong phòng tắm là hình ảnh hai người con trai đang ngâm nước trong bồn, Mã Gia Kỳ ngồi dựa lưng lên thành bồn tắm, Đinh Trình Hâm thì ở trên, cậu bây giờ đang chống hai tay xuống đáy bồn, trước mặt là c* v*t của Mã Gia Kỳ, đằng sau Đinh Trình Hâm đang cong mông lên, toàn bộ cảnh xuân ở trước mắt Mã Gia Kỳ.
Cậu không phải muốn duy trì tư thế này nhưng lúc nãy Mã Gia Kỳ nói t*nh d*ch bên trong rất nhiều phải lấy hết ra nên cậu mới nghe lời để anh lấy giúp ai ngờ lại là tư thế này, tư thế này Đinh Trình Hâm hoàn toàn thụ động, cậu bị Mã Gia Kỳ nắm chặt lấy thắt lưng, hoàn toàn không thể cử động.
Mã Gia Kỳ nhìn bờ mông ngay trước mắt, lại chăm chú tới hoa huy*t đang đỏ ửng nở hoa ở giữa. Hoa Huy*t bị Mã Gia Kỳ làm cho xưng đỏ tấy lại càng đẹp, anh nhìn rồi lại cười như mình vừa tạo ra được một kì tích đáng khen vậy. Một ngón tay Mã Gia Kỳ đưa vào, lại hai ngón từ từ trọc ngoái rồi lại rút ra, mang theo phần lớn t*nh d*ch ra bên ngoài.
Đinh Trình Hâm cậu cảm nhận rất rõ, cảm nhận thứ chất lỏng ở trong người cậu đang từ từ được bàn tay thô cứng của Mã Gia Kỳ moi ra, chảy xuống đùi non rồi hoà cùng với nước trong bồn tắm mà tan biến. Đinh Trình Hâm cảm thấy cực kì nhẹ bụng, thoải mái cựa quậy một chút.
Nói là cựa quậy một chút nhưng đối với Mã Gia Kỳ cậu chính là đang lắc lư bờ mông trước mặt anh. Thật dâm đãng!
Mã Gia Kỳ tát lên mông cậu một cái:
"Giữ im."
Anh lại tiếp tục cho ngón tay vào, vừa moi móc vừa tranh thủ nhấn nhấn lên vách tràng bên trong cậu khiến Đinh Trình Hâm có chút rùng mình.
"Ư..ba~"
Ngón tay Mã Gia Kỳ dài, lại hơi thô trọc ngoáy bên trong cậu, nhiều khi móng tay còn nhẹ xượt qua vách thịt non mềm khiến Đinh Trình Hâm run người. Cậu là đang bị Mã Gia Kỳ trêu đùa a, đằng sau cũng có chút ngứa.
Anh lại tiếp tục, vươn ngón tay đến chỗ sâu nhất của Đinh Trình Hâm sờ sờ, rốt cuộc thứ gì phải có cũng xuất hiện, Mã Gia Kỳ vô tình sờ phải một phần hơi nhô ra, xác định nó là điểm G liền nhấn vào khiến Đinh Trình Hâm đang mê mẩn đằng trước cơ thể như có một luồng điện xẹt qua, kích thích đến cả đầu não.
"A ha..~ ba làm gì vậy..?"_ Đinh Trình Hâm thở hắt ra.
"Con nói xem, chỗ này là chỗ gì thế mà sao cứ một lần ba chạm vào con đều phản ứng như vậy? Có phải chỗ này được sờ rất sướng không?"_ Mã Gia Kỳ liên tục xoa xoa lên điểm đó, mỗi lần ra vào ngón tay đều không bỏ quên nơi đó nhẹ nhàng miết khiến cơ thể Đinh Trình Hâm run lên không ngừng, cả người cậu mềm nhũn chỉ muốn nằm xuống nhưng Mã Gia Kỳ không cho, anh ôm lấy thắt lưng bắt cậu phải chống tay.
"Ưm..ba..~ A ha..~ đừng..đừng chạm vào chỗ đó."_ Đinh Trình Hâm mím môi, cố không để mình phát ra những tiếng rên đỏ mặt kia, cậu tự cảm thấy bản thân mình quá mẫn cảm rồi đi.
Đột nhiên im lặng như vậy khiến Mã Gia Kỳ nhíu mày, anh đưa một tay tát vào mông cậu, một tay ra vào bên trong cậu, ma sát vào điểm G mạnh hơn, hung dữ nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
De TodoTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.