"Ba, ba đừng ghét con."
Trong khoảnh khắc Mã Gia Kỳ cảm thấy môi mình ấm áp, hương vị ngọt ngào tràn vào khoé miệng. Đinh..Đinh Trình Hâm chủ động hôn hắn?
Mặc dù vậy nụ hôn chỉ thoáng qua trong chốc lát.
"Con ưm..."
Đinh Trình Hâm nhấn xuống một nụ hôn.
"Làm cái.."
Đinh Trình Hâm lại hôn xuống.
Mã Gia Kỳ lần này im lặng, hắn giương đôi mắt hổ phách lên nhìn Đinh Trình Hâm.
Đinh Trình Hâm ngồi trong lòng anh mặt đỏ bừng, tròng mắt trong suốt nhìn rõ mấy hạt nước mắt nhỏ ở khóe mi. Thật sự diễm lệ.
Đinh Trình Hâm nhìn anh: "Ba à, con biết lỗi rồi sẽ không có lần sau nữa."
Mã Gia Kỳ không nói gì chỉ giương cặp hổ phách sắc lẹm lên nhìn cậu. Với cặp hổ phách này hắn lấn áp mọi thứ, nhìn đời bằng cặp hổ lách sắc lẹm, nhìn người dưới trướng cũng vậy hay ngay cả Đinh Trình Hâm, chỉ cần cậu làm sai hắn cũng chẳng nhân nhượng mà sẵn lòng nhìn cậu bằng cặp hổ phách này.
Đinh Trình Hâm không nhìn ánh mắt của Mã Gia Kỳ nữa mà rời mắt nhìn xuống đôi môi anh. Cậu nhắm tới nó mà hôn lấy lòng. Chẳng ai quen thuộc hơn cậu cả, ngay từ bé Đinh Trình Hâm đã bị Mã Gia Kỳ dùng cặp mắt hổ phách này dọa cho mấy lần, lớn lên vẫn sợ chỉ là biết cách lảng tránh nó nên mới giữ được vẻ bình tĩnh.
Cậu hôn xong thì lùi đầu ra nhìn anh. Cười nhẹ: "Lúc nãy ba tức giận như vậy mà chỉ làm có một hiệp. Con biết sinh lực ba dồi dào, chắc..."
Cậu ở trên thắt lưng anh làm loạn, vừa dùng bờ mông căng miết miết đũng quần anh vừa như đang tìm kiếm gì đó. Chẳng bao lâu thứ gì đó hơi cưng cứng nổi lên. Đinh Trình Hâm theo đó mà tận dụng rãnh mông tiếp cận nó.
"Chắc tiểu tử bên dưới vẫn khó chịu lắm."
Cậu cũng chỉ thấy Mã Gia Kỳ im lặng. tuy nhiên cặp mắt sắc lẹm kia cất đi rồi, trong ánh mắt cũng nhạt đi mấy phần. Hắn thở ra một hơi sau đó lại nuốt nước bọt khan một ngụm. Chăm chú ngước lên trông coi sắc mặt của Đinh Trình Hâm.
Cậu cảm thấy bản thân chưa đủ lòng thành, cúi đầu xuống, nhắm tới cục yết hầu đang nhấp nhô của Mã Gia Kỳ liếm một cái.
Lưỡi nhỏ mềm mại, nóng bỏng lại ướt át bao trùm vùng cổ khiến Mã Gia Kỳ như ngưng thở một vài giây, cơn gió nhẹ từ ngoài thổi qua vùng cổ, đi qua vũng nước Đinh Trình Hâm để lại mang chút hơi lạnh. Mã Gia Kỳ thở hắt một hơi.
Đinh Trình Hâm lại cúi xuống, lưỡi nhỏ mềm mại trơn ướt đảo qua đảo lại cục yết hầu nhô ra ở cỗ Mã Gia Kỳ, lưỡi mềm linh hoạt đảo qua đảo lại, lâu lâu còn mút mạnh.
Vâng, Đinh Trình Hâm hoàn toàn khơi dậy con thú tình dục bên trong Mã Gia Kỳ. Ở dưới cổ liếm mút rồi nghe thấy những tiếng thở dốc của anh khiến Đinh Trình Hâm thích thú, cậu cảm thấy ngay cái khoảnh khắc này đây cực kỳ khiến cậu cảm thấy kích thích.
Tính khí trong quần của Mã Gia Kỳ nhô lên ấn vào rãnh mông khiến Đinh Trình Hâm hơi khó ngồi, cậu lắc qua lắc lại, sau cùng buông môi khỏi yết hầu của Mã Gia Kỳ rồi đi xuống phía dưới.
Cậu đi xuống dưới đất quỳ xuống, hai tay tách hai chân của Mã Gia Kỳ ra rồi chui vào giữa. Cậu sờ thử, chỉ cần sờ thử thôi Đinh Trình Hâm cũng cảm nhận được sức nóng nảy lửa của tính khí bên trong rồi. Cậu sờ qua lớp vải quần bên ngoài:
"Xem ra ba thật sự chưa thấy thoải mái."
Chẳng đợi Mã Gia Kỳ nói gì Đinh Trình Hâm đã khéo léo kéo cái quần thun xám của Mã Gia Kỳ xuống rồi cởi hẳn ra, bên trong còn một cái quần lót.
Đinh Trình Hâm càu nhàu: "Ba mặc nhiều như thế làm gì chứ."
Nói rồi cậu nhanh tay kéo quần lót của Mã Gia Kỳ xuống vứt qua một bên, khi quay lại nhìn... To thật!
"Wa, thứ này của ba lúc nào cũng to lớn cường tráng như vậy."
Hắn ngồi bên trên thấy cún con bên dưới sáng mắt nhìn thứ đó của mình đang cương lên thì cười hắt ra: "Thích đến thế cơ à?"
Đinh Trình Hâm gật đầu: "Thích chứ ạ, mỗi lần được ba dùng cái này đâm vào sướng lắm luôn."
Hắn không nói gì, trong ánh mắt càng đen hơn khi thấy Đinh Trình Hâm hai tay cầm lấy tính khí của mình âu yếm. Còn xoa xoa lên má nữa. Cái má mềm mại này... Muốn bức chết hắn..?!
Đinh Trình Hâm đưa đầu tính khí đến môi sau đó hôn chụt lên một cái, đầu lưỡi đưa ra liếm lấy phần quy đầu.
Mã Gia Kỳ bị độ ấm nóng từ lưỡi Đinh Trình Hâm làm cho giật mình, đầu tính khí giật nhẹ một cái, Đinh Trình Hâm nghe rõ mồn một Mã Gia Kỳ kêu một tiếng rên khiến cậu cảm thấy bản thân hóa ra cũng không phải không biết làm. Nghĩ tới đây Đinh Trình Hâm liếm láp càng nhiệt tình, chẳng trừ chỗ nào. Chỗ nào cũng được lưỡi nhỏ ướt át của cậu đi qua, phần thân thì được bàn tay nhỏ ấm áp tuốt lộng, phần quy đầu và lỗ ... Được cậu liếm cực kì say mê.
Mã Gia Kỳ cũng mấy lần giật giật tính khí, hắn bị kích thích kéo đến dồn dập tới nỗi thở dốc, rên lên mất kiểm soát. Bàn tay áp lên che đi nửa khuôn mặt, miệng vẫn không ngừng thở dốc kêu rên. Hắn còn chưa dạy cậu những thứ này vậy mà... Cậu làm còn tốt hơn tưởng tượng của hắn nữa.
_ Còn Tiếp _
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
RandomTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.