Phần dưới Mã Gia Kỳ đột nhiên không nghe lời, nhô lên khiến Đinh Trình Hâm ngồi trong lòng Mã Gia Kỳ cũng giật mình, cậu hỏi Mã Gia Kỳ:
"Ba, ở bên dưới con kỳ quá, như có thứ gì nổi lên ấy."_ Đinh Trình Hâm tò mò.
Mã Gia Kỳ cũng hơi ngại, anh không biết tại sao chỉ là chạm nhẹ đầu lưỡi cũng khiến anh cư*ng được.
Anh đỏ tai quay sang phía khác không nói gì. Đinh Trình Hâm thấy vậy xoa lấy tai Gia Kỳ thắc mắc hỏi:
"Ba, sao tại ba đỏ chót như cà chua vậy?_ Nói rồi Đinh Trình Hâm còn mân mê đôi tai.
Mã Gia Kỳ đành phải kéo tay cậu ra, sau đó chuyển chủ đề:
"Kẹo có ngon không?"
"Kẹo này không ngon, chẳng vị gì." _Đinh Trình Hâm lắc lắc đầu nhai nhai viên "kẹo".
Anh chỉ gật đầu, sau đó ôm cậu lại vào lòng. Một lúc sau, cảm nhận làn da người trong lòng bắt đầu nóng lên Mã Gia Kỳ mới nhếch mép cười thả lỏng bàn tay đang ôm bé ra.
"Ba đi tắm rồi đi làm đây."_ Mã Gia Kỳ buông cậu ra.
"Ba, con.." _ Đinh Trình Hâm bắt đầu thấy cổ họng khô khốc, nói chuyện cũng khó.
"Con thấy hơi nóng..."_Đinh Trình Hâm bắt đầu rướn người, ôm chặt lấy Mã Gia Kỳ cọ sát.
Đối với cậu lúc này, thân thể Mã Gia Kỳ cực kỳ mát, chỉ cần chạm vào cậu đã cảm thấy dễ chịu hơn một chút, cả người liên tục ôm lấy anh làm loạn, cậu còn không khiêng rè nắm lấy tay Gia Kỳ đưa lên cơ thể mình.
"Ba~..sờ..sờ con."_Mắt Đinh Trình Hâm nhắm nghiền nhưng tay chân, miệng vẫn hoạt động không ngừng.
Cơ thể liên tục làm loạn đã thế còn không mặc quần áo khiến nơi tư mật kia của cậu rỉ nước, vừa hay đang ngồi trên c* v*t của Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm cảm thấy bên dưới luôn có một thứ thô cứng chạm vào nơi đang ngứa ngáy của mình, cậu không ngừng cọ sát lên c* v*t của Mã Gia Kỳ khiến anh không chịu nổi mà thật sự c*ơng lên
"Bảo bối con đừng làm loạn."_ Bị chà sát lên thân dưới, tiểu đệ của anh biểu tình cực kỳ gắt gao, nóng rực đến bốc hoả. Đinh Trình Hâm cũng không chịu dừng lại, cậu đang trong cơn mê loạn chẳng nghe đâu vào với đâu, chỉ làm hành động một cách vô thức.
Cậu lại như tối hôm qua, h*u huy*t ngứa đến không chịu nổi lại mò tay xuống, bắt đầu đưa vào bên trong lỗ nhỏ nhưng chưa chạm được tới nơi đã bị Mã Gia Kỳ gắt gao kéo tay ra.
"Con lại dám chơi mình như tối qua? Một lần thôi không có lần hai đâu."_ Mã Gia Kỳ chịu không được bé d*m dưới thân này, đẩy cậu nằm xuống giường, chen vào giữa hai chân cậu bắt đầu để c* v*t thô to đi vào.
Do h*u huy*t rỉ nước nên chẳng mấy chốc Mã Gia Kỳ đã thành công đi vào, vẫn như cũ, vẫn kít đến đau. Mã Gia Kỳ nhăn mặt một cái, kìm ném lại rồi hạ người xuống, nhắm đến yết hầu sắc nhọn của cậu mà liếm mút. Anh liếm dọc từ trên xuống dưới rồi lại đem đầu lưỡi xoay tròn nơi yết hầu, anh biết đối với con trai đây là chỗ nhạy cảm, đối với Đinh Trình Hâm đang mê thuốc này còn nhạy cảm hơn, vừa mút đã nghe thấy tiếng rên rỉ mê người của cậu.
"A..~ba..đừng liếm co..con nhột."_ Đinh Trình Hâm nói ngắt quãng, cứ hễ mở miệng ra Mã Gia Kỳ lại mút một cái khiến cậu phải ngửa cổ hít một ngụm khí lạnh.
Mã Gia Kỳ liếm cũng phải vài phút, nhận thấy phía dưới vẫn chưa được cậu thả lỏng thì tiếp tục, cúi xuống liếm mút đến hai nụ hồng trước ngực. Ngực Đinh Trình Hâm mềm, hai nụ hồng lại to bây giờ vì thuốc mà cứng lên vươn cao như núm vú em bé khiến Mã Gia Kỳ cực kỳ thích thú mà mút mát, tiếng chùn chụt phát ra vang rội cả căn phòng, Đinh Trình Hâm bị một bên núm vú Mã Gia Kỳ liếm, một bên được xoa nắn, lâu lâu Mã Gia Kỳ lại gẩy gẩy vài cái khiến Đinh Trình Hâm sướng tới điên dại, cậu muốn được Mã Gia Kỳ yêu thương hai núm vú này nhiều hơn nên liền rướn người, đem hai bộ ngực tràn vào miệng Mã Ga Kỳ. Mà anh cũng chiều cậu, mút lấy mút để tinh hoa từ núm này sang núm kia, đến khi Đinh Trình Hâm không chịu nổi nữa, bị kích thích cong eo bắn ra.
Tiểu Đệ của Mã Gia Kỳ vẫn ở bên trong cậu, tới khi cậu bắn ra bên trong vì cậu lên đỉnh mà thít vào khiến Mã Gia Kỳ rít lên một tiếng, thật sự cái lỗ nhỏ này rất biết trêu ngươi người khác!
Đến khi cơn khoái cảm đi hết, Đinh Trình Hâm kiệt sức nằm im, h*u huy*t cũng thả lỏng, bấy giờ Mã Gia kỳ mới có cơ hội ra vào. Anh thúc mạnh kịch liệt khiến Đinh Trình Hâm dưới thân chỉ biết kêu rên đón nhận khoái cảm từ c* v*t thô to đang gãi ngứa từng vách thịt trong cậu.
"A~ cái nơi này..sao lại có thể chơi đến thích như vậy chứ!"_ Nói đến đây Mã Gia Kỳ thuận tay cầm lấy d*ơng v*t của Đinh Trình Hâm mạnh bạo tuốt lộng, cậu bị Mã Gia Kỳ cầm lấy tiểu đệ liền cong eo, đón nhận từng khoái cảm cả ở dưới lẫn ở trên, Mã Gia Kỳ cứ vuốt lên xuống mạnh bạo, lâu lâu còn xấu tính dùng ngón tay ấn ấn lên đầu kh*c của Đinh Trình Hâm khiến cậu sướng đến run người.
"A~ ba..nh..nhanh chút~ Ar~..."_ Đinh Trình Hâm bị kích thích hai nơi, chẳng nói trước liền bắn ra, bắn thẳng lên bụng, lên tay Mã Gia Kỳ.
Đinh Trình hâm nằm im thở dốc, bên dưới vẫn bị Mã Gia Kỳ đưa đẩy không ngừng, cậu thật sự bái phục, người này sao có thể một lúc vừa làm vừa lên xuống hạ thân cậu một cách trơn tru mà đầy kích thích như vậy chứ?!
Mã Gia Kỳ cười đầy thích thú nhìn sản phẩm con mình ban tặng, đưa tay lên miệng liếm một chút rồi đưa một ngón tay vào miệng Đinh Trình Hâm, cậu bị thuốc che mờ mắt, chẳng biết quán tính việc gì chỉ đợi cái gì đến thì đến. Lúc ngón tay chạm vào đầu lưỡi nhỏ nhắn nóng bỏng của Đinh Trình Hâm tay anh như có một luồng điện xẹt ngang, kích thích cơ thể Mã Gia Kỳ ra vào nhanh hơn nữa. Đinh Trình Hâm cũng rất biết cách làm người khác điên đảo, cậu theo ngón tay của Mã Gia Kỳ mà liếm mút, chiếc lưỡi còn bị Mã Gia Kỳ cầm lên kéo nhẹ, nhìn cậu bây giờ chẳng còn từ nò để miêu tả ngoài "dâm đãng" nữa.
Mã Gia Kỳ cúi xuống, môi chạm môi dây dưa môi lưỡi với Đinh Trình Hâm một lúc mới buông ra, ánh mắt si mê nhìn người bên dưới đang thở dốc.
"Con có biết trên người mình bấy lâu nay là mùi gì không?" _ Mã Gia Kỳ thúc mạnh tới sâu bên trong.
Đinh Trình Hâm ngửa cổ đón nhận, lát sau mới lắp bắp nói: "Con kh..A~ không biết..~"
Lời nói đứt quãng này lại một lần nữa thúc giục Gia Kỳ, anh thúc nhanh hơn, mạnh hơn sau đó thở dốc trả lời:
"Ha..~ người khác thì ba không biết nhưng đối với ba, trên người con là mùi của thuốc kích d*c."
Sau câu nói đó, chẳng biết vì như thế nào, Đinh Trình Hâm bắn ra, Mã Gia Kỳ cũng bắn vào bên trong cậu, hai đều đồng thanh "Gr ~.."
Rồi tiếp đến là một vài...chục hiệp tiếp theo Mã Gia Kỳ ban tặng cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
RandomTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.