Chương 11 (H nặng)

2K 52 3
                                    

Một vài phút sau, xác nhận Đinh Trình Hâm đã hết muốn bắn anh mới chịu bỏ tay ra khỏi tiểu đệ của cậu. Đinh trình Hâm ánh mắt ngập nước mím chặt môi dưới, vừa ngại vừa ghét anh.

"Hức..ba..ba là đồ đáng ghét.."

Nói rồi cậu khóc nấc, bàn tay nhỏ đưa xuống bên dưới mạnh mẽ tuốt lên xuống tiểu đệ đang cứng nhắc của mình nhưng có điều Đinh Trình Hâm cứ lên xuống mãi cũng không thể bắn ra được, cậu khó chịu mà khóc lớn hơn, bên dưới vẫn đang tuột lộng, không hiểu sao khoái cảm lúc này không bằng lúc vừa nãy Mã Gia Kỳ làm cho cậu, dù cho cậu có làm gì cũng không thể nào ra được.

"Hức đồ khốn Mã Gia Kỳ ba mau giúp con..con khó chịu..."

Ha, nhìn người dưới thân này mà xem, còn mỏ hỗn nói anh là đồ khốn, đúng là bị chiều hư quen rồi. Mã Gia Kỳ chính là định dạy dỗ Đinh Trình hâm một chút nhưng để ý lại, người con trai bé nhỏ kia đã làm liều thật rồi, bàn tay gắt gao tuốt lộng tới nỗi c* v*t đỏ hỏn lên như chỉ cần kéo nhẹ một phát nữa cũng có thể bật máu ra tới nơi.

Mã Gia Kỳ không nỡ nhìn bé con của mình như vậy, vội chạy tới kéo bàn tay của cậu ra.

"Con làm cái gì thế hả?!"

"Ba nổi cáu cái gì? Nếu như hôm nay ba không làm con ra con sẽ không ở với ba nữa!"_ Đinh Trình Hâm uất ức khóc lớn.

"Con..."_ Mã Gia Kỳ nhất thời cứng miệng, Đinh Trình Hâm sao lại bướng lên rồi?

Nhưng Mã Gia Kỳ lại cực kì để tâm đến câu nói của cậu, không ở với anh nữa thì ở với ai? Ở với cái tên hôm qua cậu nói sao? Ha, hắn ta có gì tốt hơn anh nào?

Nghĩ tới đây ánh mắt Mã Gia Kỳ hằn lên tia máu, đây cũng là lí do mà anh về sớm ngay trong đêm, anh không cho phép cậu lên giường với một thằng đàn ông nào ngoài anh hết!!!

Mã Gia Kỳ không hay không rằng, không một lời báo trước tiến lên giường đè sấp người Đinh Trình Hâm xuống, nhắm tới đôi môi đỏ mọng kia mà giày vò.

Lưỡi Mã Gia Kỳ vốn dài, một lần luồn lưỡi vào có thể sâu tới cuống họng Đinh Trình Hâm.

Hôm nay anh dùng nó kiếm tìm lưỡi nhỏ của cậu. 

Nhưng Đinh Trình Hâm không thích, cậu không muốn Mã Gia Kỳ đạt được sớm tới như vậy. Cậu như trêu đùa Mã Gia Kỳ, lưỡi nhỏ né tránh sự "xâm nhập bất hợp pháp" của anh, Mã Gia Kỳ cố gắng theo đó tìm kiếm lưỡi nhỏ Đinh Trình Hâm. Cậu biết tính Mã Gia Kỳ, nếu không bắt được lưỡi cậu sẽ hôn cho tới khi thấy thì thôi.

Mã Gia Kỳ biết cậu trêu đùa mình lại càng mạnh bạo hôn lấy cậu, lưỡi dài sau bao nhiêu cố gắng liền tóm được lưỡi nhỏ của Đinh Trình Hâm ra sức mút, môi lưỡi quấn quít, với kĩ thuật hôn của Mã Gia Kỳ lại thêm cái lưỡi dài khiến cơ thể Đinh Trình Hâm mềm nhũn. Cậu thích những lần Mã Gia Kỳ hôn như vậy, mùi trà nhài còn vương vấn trong khoang miệng anh khiến Đinh Trình Hâm mê luyến, cậu thích nó, nhiều hơn là yêu nó.

Dây dưa môi lưỡi một hồi Mã Gia Kỳ buông môi cậu ra, lưỡi cậu tê rần hoàn toàn không còn ý thức thu lưỡi vào, đầu lưỡi cứ như vậy lộ ra trước mặt Mã Gia Kỳ, ánh mắt ngập tràn diễm lệ. Anh rời miệng xuống phía c* v*t bé nhỏ của Đinh Trình Hâm. Một ngụm nuốt trọn thứ đó vào khoang miệng.

Tính khí bị cậu chà sáp tới đau rát bây giờ được hơi ấm từ khoang miệng ẩm ướt của Mã Gia Kỳ ngậm vào khiến cậu không còn cảm nhận được sự đau rát nữa mà thay vào đó là kích thích.

Đỉnh đầu Mã Gia Kỳ lên xuống không ngừng, đầu lưỡi bên trong càn quấy phần đỉnh tính khí khiến Đinh Trình Hâm nhịn không được phát ra tiếng rên.

"Aha.. ba~ đừng..đừng ấn vào phần đỉnh, sẽ ra mất..."

Đinh Trình Hâm miệng không ngừng rên rỉ, hai bàn tay nắm chặt lấy ga giường, cơ thể chịu khoái cảm bên dưới mà cong người chịu sự kích thích.

Mã Gia Kỳ càng ngày càng mút mạnh, lưỡi vẫn làm loạn xoay tròn trên đỉnh đầu tính khí cậu, lâu lâu sẽ dùng sức ấn sâu xuống lỗ. Tới khi cảm nhận tính khí ở trong miệng giật giật mới dùng sức hút mạnh, Đinh Trình Hâm thuận theo đó mà bắn ra, một luồng chất lỏng thi nhau bắn vào khoang miệng Mã Gia Kỳ cho tới khi không còn gì nữa, tiểu đệ của Đinh Trình Hâm ỉu xìu Mã Gia Kỳ mới nhả ra, một ngụm nuốt sạch.

Xong còn liếm đi những thứ tràn ra bên môi. Anh nhìn người trên giường ỉu xìu, cơ thể buông lỏng, ánh mắt ngập ý xuân nhìn anh. Mã Gia Kỳ làm sao mà cưỡng lại được? 

"Bảo Bảo, đến lượt con thoả mãn ba rồi."

Mã Gia Kỳ tiến đến, mặc cơ thể đang mềm oặt của cậu sau cơn cao trào, Mã Gia Kỳ ôm lấy eo nhỏ của cậu kéo dịch xuống bên dưới, vừa đẹp đầu tính khí của anh và h*u h*yệt của cậu chạm nhau.


( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ