Chương 4 (H+)

3.9K 88 2
                                    

Mã Gia Kỳ đưa cậu về nhà, nhanh tay bế ngang hông cậu đi lên phòng, đóng cửa lại bây giờ là không gian riêng của hai người. Mã Gia Kỳ khoá cửa phòng, bế cậu đi tới giường đặt xuống. 

Bấy giờ áo trên người cậu đã bị cởi cúc sắp hết, bên trên một nửa vai áo đổ xuống hiện ra trước mắt là bờ vai trắng mịn, xương quai xanh nhô ra, phía dưới là bờ ngực căng tròn, nhúm hoa vì kích thích của thuốc mà cương cứng lúc nào không hay, bên còn lại cũng nhô lên thoát ẩn thoát hiện sau lớp áo sơ mi trắng mỏng manh. Đinh Trình Hâm ngửa cổ lên để lộ ra xương yết hầu bén nhọn, tay lung tung sờ loạn, đôi chân không ngừng cọ sát để cơ thể dễ chịu nhưng không thành, thế là chẳng biết thế nào, cậu không sử dụng cách cọ sát hai chân nữa, mà mở rộng hai chân, mơ mơ màng màng đưa tay tới, liên tục miết lên miết xuống đũng quần.

Cách chỉ đúng một lớp quần đã có thể khiến Đinh Trình Hâm cảm thấy dễ chịu hơn một chút, liên tục rên loạn, ngón tay ma sát từ trên xuống dưới hậu huyệt cách một lớp quần.

Mã Gia Kỳ thật sự nhịn không nổi nữa, tự hỏi Đinh Trình Hâm sao lại có thể dâm loạn như thế chứ? Anh đi tới, ánh mắt đỏ au như một con dã thú:

"Có ba ở đây ai cho phép con tự 'chơi' mình?"_ Mã Gia Kỳ tóm lấy bàn tay đang làm loạn kia ra.

Đinh Trình Hâm lại trở về tình trạng ban đầu, khó chịu! Tay  không được thì dùng chân, cậu lại cọ sát chân một lần nữa, Mã Gia Kỳ cũng cực kỳ thẳng tay, banh hai chân của Đinh Trình Hâm ra không cho cậu làm loạn kiểu như vậy.

Bấy giờ anh chen vào giữa hai chân cậu, cách một lớp quần sờ nhẹ lên phần quần bị ướt, vừa chạm vào đã cảm nhận được cơ thể của Đinh Trình Hâm run lên.

Anh tự hỏi: "Cơ thể nhạy cảm như vậy sao?"

Mã Gia Kỳ đưa tay lên, bắt đầu kéo khoá quần tây của cậu xuống, lộ ra ngay trước mắt là tiểu Đinh nhỏ sau một lớp quần lót đã cương lên, vạch ra thì lộ hẳn nguyên tiểu đệ đệ bé nhỏ. Mã Gia Kỳ đưa 1 ngón tay chạm lên phần đầu kh*c rồi miệt nhẹ xuống, chỉ thấy tiểu đệ đệ của người kia giật giật rồi *phụt* bắn đầy lên phần bụng trắng nõn.

"Haha mới chỉ miết một đường cũng có thể bắn ra, thật không biết đêm nay con sẽ còn bắn ra bao nhiêu lần nữa đây."

Mã Gia Kỳ thật sự chịu không nổi nữa, thuốc quá mạnh khiến cơ thể anh hoàn toàn đầy dục vọng, chỉ là muốn nhìn Đinh Trình Hâm làm loạn một chút nên mới nhịn, bây giờ lên đến cực điểm rồi. Anh đưa tay kéo thắt lưng rồi cởi quần ra, áo sơ mi trên người cũng vứt bỏ hết xuống sàn, bây giờ chỉ còn lại hai thân ảnh trần như nhộng nên giường. 

Như một thói quen Mã Gia Kỳ cầm cự vật vuốt lên xuống hai cái rồi tiền lại gần tiểu đệ đệ vừa ỉu xìu bây giờ lại đang cương cứng của Đinh Trình Hâm lên, tay bắt đầu vuốt lên xuống, ngón cái còn dùng đầu móng tay ấn nhẹ lên phần đỉnh đầu khiến Đinh Trình Hâm co rúm người lại.

"Aha..~ Đư..đừng .. A con..con không chịu được, cảm giác lạ quá." _Đinh Trình Hâm chịu không nổi kích thích này, cơ thể nhạy cảm bắt đầu lên đỉnh rồi bắn ra.

Cảm nhận được tiểu đệ đệ đang giật giật trong tay mình, Mã Gia Kỳ còn không nương tay nhéo nhẹ lên phần đỉnh đầu, thành ra vừa bắn lại một lần nữa bắn ra.

"Ha..ha~.."_ Bị kích thích bắn tận 2 lần Đinh Trình Hâm mệt thì có mệt nhưng cảm giác sung mãn ấy từ từ qua đi, cậu vẫn cảm thấy nơi hậu huyệt kia thiếu thốn, rất muốn có thứ gì đó đưa vào.

Đinh Trình Hâm đưa tay xuống, mặc kệ thế nào cậu không chịu nổi nữa phải tự đi tìm cách khác phục thôi mà đâu biết thuốc của cậu là "Daddy" của cậu. 

Đinh Trình Hâm đưa tay xuống, một ngón tay nhẹ đưa vào hậu huyệt,nơi bây giờ cậu cảm thấy ngứa nhất bắt đầu đưa vào rồi lại ra, vào rồi lại ra từ từ ma sát vách thịt bên trong, một ngón, hai ngón, ba ngón cậu cho vào rồi lại ma sát, ma sát đến khi cảm thấy không còn ngứa nữa nhưng bao nhiêu cho đủ, mấy ngón tay này chưa là gì. Cậu vẫn còn muốn thêm! Cậu ngửa cổ lên hít lấy không khí:

"A~..sướng.." _ Đinh Trình Hâm ra vào 3 ngón tay nơi hậu huyệt, miệng không ngừng kêu rên đến khi không chịu nổi nữa, một lần nữa lên đỉnh rồi bắn ra, lúc này mới xụi lơ nằm trên giường thở hồng hộc. 

Mã Gia Kỳ ở bên trên nhìn cảnh này thật sự c* v*t đã cuong cung.

"Không ngờ có ba ở đây mà con còn tự chơi mình được, bây giờ ba phạt con."_ Mã Gia Kỳ không chần chừ lâu nữa, lật người cậu sang đối diện với mình rồi *Phạch* tất cả đều vào hết trong một lần đưa vào.

"Grg...~"

Đinh Trình Hâm bị vào bất ngờ, nửa mê nửa tỉnh rên lên đầy mê người. Mà đây cũng là lần đầu của cậu, vừa vào Mã Gia Kỳ đã không khỏi rít lên một tiếng, thật sự là khít, cái lô nhỏ này khít đến muốn bắn, Mã Gia Kỳ đánh bốp một phát lên một bên mông căng tròn của Đinh Trình Hâm, bên kia cũng đánh thêm một cái cho cân.

"A..~ đừng đánh~" _ Cậu bị đánh đau nước mắt sinh lí cũng chảy ra không ít.

"Con..Gr~..con thả lỏng, ta đau..."_ Mã Gia Kỳ khó khăn lên tiếng nhìn nơi kia đang không ngừng nắn bóp c* v*t của mình. Mã Gia Kỳ vừa sư*ng lại vừa đau, muốn đưa đẩy cũng không đưa ra được.

"Con..con không thả lỏng được"_ Đinh Trình Hâm nức nở lên tiếng.

Mã Gia Kỳ ở trên nhìn vậy cũng đau lòng, anh ở bên trong cũng cảm nhận được Trình Hâm đã cố thả lỏng, còn chưa đợi anh thả phào đã vội ép chặt khiến Mã Gia Kỳ chỉ muốn rít lên một tiếng, thật sự đừng nói đến Mã Gia Kỳ cũng thấy đau ròi, không ngờ ở trên phim với ngoài đời lại khác xa như vậy, đối với bé cưng này sao lại khó như thế?

Mã Gia Kỳ cúi xuống, hôn lên mí mắt cậu, từ từ chuyện xuống môi rồi sau đó hôn, anh hôn rất chuyện nghiệp, thừa thời cơ Đinh Trinh Hâm mở miệng thở liền đưa lưỡi vào, bắt lấy cái lưỡi mềm mại mà mút, cảm nhận hương vị rượu cùng với vị ngọt nơi đầu lưỡi, Đinh Trình Hâm đắm chìm trong nụ hôn ướt át này, cậu quên mất tất cả, kể cả c* v*t đang ở bên trong mình, từ từ thả lỏng đón nhận cái nút lưỡi từ Mã Gia Kỳ.

Thấy thời cơ đã đến anh bắt đầu động, lần này dễ chịu hơn, không chỉ Mã Gia Kỳ thấy su*ng mà Đinh Trình Hâm cũng vậy, cậu bắt kịp nhịp điệu ra vào của Mã Gia Kỳ, không ngừng rên lớn cầu khát:

"A ~ Ba nhanh chút, nhanh chút con sắp..A~"_ nói chưa hết câu, tiểu đệ đệ đã không chịu được mà bắn ra, sau còn giật giật vài cái.

Mã Gia Kỳ thoạt nhìn mà thích thú, ra vào còn nhanh hơn lúc nãy, thuốc càng ngày càng mạnh, lấn át hết tâm trí của cả hai, Đinh Trình Hâm mới tiết ra chưa được bao lâu lại cương lên bởi Mã Gia Kỳ đằng dưới không ngừng khuấy đảo bên trong cậu.

Đột nhiên anh dừng lại một chút, rút ra rồi lại từ từ đâm vào, mỗi lần đều chếch hướng này chệch hướng kia cuối cùng mãi vẫn chưa thật sự là động khiến Đinh Trình Hâm hơi mất kiên nhẫn:

"Ba ~ Ba làm cái gì vậy?"_ cậu trai dưới thân mắt diễm lệ, chứa đầy sắc dục.

"Con nói xem?"_ Mã Gia Kỳ vẫn vậy, vẫn không ra vào đều, mỗi lần chếch một hướng.

Đang cao trào Đinh Trình Hâm chính là không chịu nổi như vậy, dâm đãng kêu lên:

"Daddy con đang sướng mà ~"_ Nói đoạn còn nhân lúc Mã Gia Kỳ đưa vào thít chặt côn thịt lại khiến Mã Gia Kỳ rít lên một tiếng suýt nữa không chịu được bắn ra.

Mã Gia Kỳ dùng ánh mắt cực kỳ động dục nhìn cậu, tay còn đánh mông Đinh Trình Hâm một cái thật vang.

"A~"_ Cậu ngửa cổ lên húp một ngụm khí lạnh.

"Con đúng là không nghe lời."

Mà lúc này thứ Mã Gia Kỳ tìm kiếm cũng thấy, anh đưa cự vật ra rồi mạnh mẽ đâm vào, một phát chạm ngay điểm G của cậu khiến Đinh Trình Hâm kêu lên một tiếng lớn rồi giât bắn ra.

"Ha ~ mỗi lần vào là bắn một lần, con nói xem sao có thể nhạy cảm như thế được chứ!" 

Mã Gia Kỳ lại đánh mông cậu, liên tục ma sát đúng vào điểm G đấy của Đinh Trình Hâm khiến cậu thật sự khóc không ra nước mắt, ngửa cổ lên đón nhận từng cơn khoái cảm, mỗi một lần chà sát điểm G cậu lại không tự chủ được bắn ra. Mà Mã Gia Kỳ cũng chơi ác, ra vào cả trăm lần cũng đều ma sát mạnh vào điểm G kia khiến cậu cũng ra cả trăm lần. 

Mãi đến khi gần sáng cả hai hết thuốc liền mệt mỏi nằm xuống, một mạch ngủ đến sáng sớm ngày hôm sau.


( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ