Một lúc sau chính là chịu không được Mã Gia Kỳ còn chưa bắn đã rút đầu Đinh Trình Hâm ra, kéo người cậu xuống sofa mà làm.
Hắn đúng là bức quá chịu không được đến áo cả hai cũng chưa cởi, Mã Gia Kỳ chỉ lột cái quần thun của Đinh Trình Hâm xuống rồi đâm ngay cái thứ đó vào tận sâu bên trong.
"Ư.." _ Mã Gia Kỳ sung sướng rên một tiếng.
Cái chỗ này lúc nào cũng khiến hắn cảm nhận được cảm giác thít chặt đến từng đoạn gân của côn thịt.
Sinh lí con trai rất cao vậy nên trước kia lúc chưa được làm gì Đinh Trình Hâm hắn đã từng tự xử một mình, hắn xem video hai người con trai quấn quýt với nhau nhưng đang đoạt sắp cao trào hắn nghe ra người bên trên vừa thúc vừa nói "Thít chặt vào."
Mã Gia Kỳ: "......"
Hắn muốn đứng hình luôn, khác quái gì thằng bên trên chê thằng bên dưới rộng ngoác ra đâu. Thành ra hắn mất hứng, xem video cũng không ra nổi đành phải đi tắm nước lạnh buốt người.
Nay được dùng cái chỗ này của Đinh Trình Hâm hắn thấy mình may mắn hơn mấy thằng ở trong video kia nhiều vì hắn được chơi một cái lỗ rất rất vừa khít với hắn.
Đinh Trình Hâm vốn trời xinh toàn mĩ, mông căng tròn khi hắn lấy tay đánh vào rất mẩy, eo thon, da trắng, nhan sắc thì khỏi bàn, một tiểu mĩ thụ hoàn toàn mê người!
Hắn ngắm nhìn gương mặt người dưới thân, tự nhiên trong lòng lại dâng lên một cõi nóng hổi sôi sùng sục, thứ kia tự nhiên to ra một vòng. Hắn đẩy hông nhanh hơn nhìn sắc mặt người bên dưới.
Đinh Trình Hâm mở miệng lấy hơi, môi dày đỏ mọng bóng loáng nước đang hé mở để lộ ra cái lưỡi nhỏ đỏ au trơn muốt đang hơi thè ra. Đinh Trình Hâm từ nãy đến giờ toàn mờ mịt nhắn mắt cảm nhận khoái cảm tùe bên dưới dâng lên đầu não, miệng không tự chủ thốt ra mấy tiếng rên ngọt ngào mềm mại.
Mã Gia Kỳ như một tên cuồng loạn, hắn nhìn biểu cảm gương mặt của Đinh
Trình Hâm mà đâm ra bị mê lụi, phần hông ra vào nhanh như cái máy."Aha..ba ~ chậm..chậm chút."
Mã Gia Kỳ đưa tay ra phía trước vuốt nhẹ cậu nhỏ của Đinh Trình Hâm.
Vừa động vào Đinh Trình đã giật nảy người, cậu choàng tỉnh mở mắt, trước giờ cậu chẳng phải rất rõ hành động này. Mã Gia Kỳ khi làm luôn muốn tuốt cái này của cậu.
Đinh Trình Hâm kêu lên định lấy tay che đi bảo vệ thứ nhỏ bé đằng trước của mình nhưng lại bị Mã Gia Kỳ hất tay ra, thay vào đó là bàn tay to ấm của anh.
Mã Gia Kỳ bót lấy phần đỉnh đầu nho nhỏ, Đinh Trình Hâm lại giật người, cảm giác khi Mã Gia Kỳ bóp vào nó lạ lắm.
"Ba..đừng ~ ha đừng chạm.."
Mã Gia Kỳ nào nghe, hắn xoa xoa lại ấn ấn rồi đưa tay lên xuống tuốt lộng, bàn tay lên xuống nhanh như được gắn mô tơ khiến Đinh Trình Hâm giật giật người từng cơn. Cảm giác sung sướng từ phía sau cộng với cảm giác được Mã Gia Kỳ vuốt ve thứ đó khiến Đinh Trình Hâm mê loạn, miệng chẳng nói được gì ngoài mấy tiếng kêu rên ngắt quãng:
"Ba..con ra..ư..con ra mất..Ba nhanh lên chút..A ~~"
Tiếng vừa dứt Đinh Trình Hâm đã bắn đầy lên bụng mình, cậu nhỏ giật giật từng hồi, sau khi bắn hết mới ỉu xìu nằm dưới bụng cậu.
Mã Gia Kỳ vẫn chưa ra, bên dưới vẫn ra vào mạnh mẽ, bên trên Mã Gia Kỳ vẫn cầm lấy c* v*t ỉu xìu của Đinh Trình Hâm mà s*c. Đinh Trình Hâm vừa qua đợt khoái cảm c* v*t còn chưa hết cảm giác đã bị Mã Gia Kỳ tuốt lộng thêm khiến Đinh Trình Hâm run run người. Khoái cảm lúc này đối với cậu có thể nói như muốn bay lên mây.
"A..ba, không muốn, để nó nghỉ chút đi mà ~"
Nghe tiếng Đinh Trình Hâm làm nũng bên dưới Mã Gia Kỳ lại càng ra sức ra vào, tay vẫn lên xuống.
"Đừng có làm nũng, nãy con gọi nó thức dậy đấy."
Đinh Trình Hâm lắc đầu: "Con..nhưng cảm giác này thích quá con lại muốn..muốn bắn.. Ư..~"
Mã Gia Kỳ ra vào điểm G trong cậu: "Thích không?"
Hắn đang hỏi Đinh Trình Hâm nhưng cậu đang quá chìm vào thứ cảm giác này nên nhất thời không trả lời.
Mã Gia Kỳ tát xuống c* v*t nhỏ của Đinh Trình Hâm: "Sướng không?"
Đinh Trình Hâm bị đập tới tỉnh lại, cậu nhất thời kêu lên.
"Sướng.."
"Thích không?" _hắn lại hỏi.
Đinh Trình Hâm thành thật đón nhận những cú thúc vào điểm mẫn cảm của mình: "A..thích lắm.."
"Thế tại sao lại quen người khác?"
Lần này hắn thúc chậm nhưng mỗi lần thúc đều kêu ra một tiếng "ba" rõ to. Một phát đâm lút cán vào nơi sâu nhất bên trong cậu.
"A..Con không..ư ~ quen ai hết."
Nhận được câu trả lời ngắt quãng của cậu Mã Gia Kỳ lại đâm một cái thật mạnh.
"Thế Lăng Trì kia là ai?"
"Con không quen ai tên Lăng Trì hết, con..con bịa ra thôi."
"Bịa ra? Vậy có phải con không quen ai khác đúng không?"
"Dạ..ưha..~"
Mã Gia Kỳ cười hắt, hóa ra là đồ ngốc này dọa anh. Cũng may chỉ lừa, nếu là thật Mã Gia Kỳ thề sẽ không để yên.
"Vậy hôm nay ba sẽ thưởng cho bé ngoan nhé..."
Nói rồi hắn thúc mạnh, thúc liên tục, thúc nhiệt tình luôn.
_ Còn Tiếp _
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
AléatoireTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.