Cậu bé của tiểu Đinh chào cờ buổi sáng rồi, dù là có chút mắc cỡ thật nhưng phải nói Đinh Trình Hâm đã một tuần không cùng Mã Gia Kỳ làm chuyện kia rồi, thật tâm cũng có chút ngứa ngáy trong lòng, nay còn gặp video mãnh liệt của đôi nam nam này Đinh trình Hâm chính là chịu không được, miệng bắt đầu thở gấp.
/K..không được, từ bao giờ mà mình lại ham muốn như thế chứ?.../
Nói là thế nhưng đấu tranh tư tưởng một hồi, cuối cùng đôi mắt của cậu vẫn không thể ngừng dán lên video trên màn hình, bàn tay đưa xuống lên dưới bắt đầu cởi quần mình ra.
/A..không được~ nhưng phía dưới khó chịu quá.../
Bàn tay mảnh khảnh không nghe lời nắm lấy phần phân thân từ từ vuốt lên xuống nhịp nhàng, sau một lúc lại đẩy nhanh tốc độ. Đinh Trình hâm không nhịn được nữa, phía dưới hậu huyệt trống rỗng đang rỉ nước nhưng một tay cậu đang cầm điện thoại rồi phải làm sao?
Nghĩ là làm Đinh Trình Hâm tạm thời bỏ điện thoại qua một bên , tiếng rên rỉ cùng với tiếng bạch bạch trong video vẫn đang phát ra vang bên tai cậu rõ mồm một, cơ thể nóng dần, phản ứng kịch liệt cậu liền đưa tay xuống lỗ huyệt từ từ sờ quanh. Nói thật Đinh Trình Hâm chẳng có kinh nghiệm gì cho chuyện này cả, cậu chưa từng làm như này nên cũng không biết phải làm sao. Cậu nhớ lúc đó khi 2 người làm, Mã Gia Kỳ sẽ cho vài ngón tay vào bên trong cậu từ từ rút ra vào tiến đến nơi sâu nhất trong cậu mà khuấy đảo.
Đinh Trình Hâm làm theo, đầu tiên cậu cho một ngón tay vào trước, không đủ!
Hai ngón, không đủ!
Ba ngón, ...
Đinh Trình Hâm tạm thời để như vậy, mặc dù cậu vẫn cảm thấy không đủ, chỉ với 3 ngón tay nhỏ này của cậu chẳng là gì so với c* v*t thô to của Mã Gia Kỳ cả.
"A ha..~ baba thao con, bên dưới cực kỳ ngứa."
Đinh Trình Hâm nhắm mắt hưởng thụ, cậu tự hồi tưởng lại cảnh cậu và Mã Gia Kỳ mãnh liệt với nhau, tự tưởng tưởng Mã Gia Kỳ đang ra sức ra vào cậu, ngón tay ra vào nhanh hơn, cậu muốn tìm ra nơi mẫn cảm đó, miệng cũng bắt đầu phát t ra những tiếng rên đầy dụ tình.
"Ư ~ baba, baba mau đâm vào nơi đó, nơi sâu nhất đó...A~"
Tiếng rên lớn vang khắp phòng, có trời mới biết Đinh Trình Hâm đang làm loạn trong này.
"A..baba~ nhanh..nhanh nữa..Ư~ sướng quá..~ nhanh lên, sâu thêm chút nữa~"
................ Đâu đó bên ngoài kia.
*Cạch* tiếng cửa mở.
"Đinh Trình Hâm!"
Ở dưới nhà, Mã Gia Kỳ chẳng biết từ khi nào đã đi công tác về, gương mặt đen khịt, máu nóng át máu não, về nhà không thấy Trình Hâm đâu máu càng nóng.
Mã Gia Kỳ một đường đi thẳng lên phòng, ánh mắt cả ngàn tia máu.
Hôm qua Đinh Trình Hâm đột nhiên mất tăm khiến Mã Gia Kỳ sát khí đằng đằng, cố gắng làm việc qua đêm để kịp về nhà sớm hơn trừng trị bé con này.
Vừa lên tới cửa phòng ngủ Mã Gia Kỳ đã nghe thấy tiếng rên rỉ quen thuộc.
"A..~ nhanh nữa, sắp sắp ra rồi...aha chỗ đó..nhanh lên..~"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
RandomTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.