Sáng hôm sau, đúng như lời Mã Gia Kỳ nói, hắn ra ngoài từ sớm để lại Đinh Trình Hâm ở nhà một mình.
Nghe thấy tiếng đóng cửa, Đinh Trình Hâm đang nhắm mắt bỗng mở ra, cậu đứng dậy chạy ra ngoài ban công. Quả nhiên lại thấy cô gái hôm qua đang đứng đó cùng với chiếc xe sang ngày hôm qua.
Mã Gia Kỳ đi ra bên ngoài, tiến tới chỗ cô gái đó rồi dừng lại. Hắn nhìn hình ảnh được phản chiếu qua cửa sổ xe ô tô, thấy Đinh Trình Hâm đang đứng trên ban công nhìn xuống.
Nhận thấy vậy, Mã Gia Kỳ bật cười thật tươi, bàn tay dịu dàng ân cần đưa lên vuốt nhẹ mái tóc của cô gái trước mặt.
Đinh Trình Hâm nhìn cử chỉ thân mật của Mã Gia Kỳ đối với một người con gái khác, lồng ngực khó chịu tới phát đau.
Hai bàn tay siết chặt lan can, ánh mắt đỏ ngàu hằn lên tia lửa. Lúc sau Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ nói gì đó với cô gái ấy rồi cả hai cùng lên xe lái đi.
Mã Gia Kỳ đã nói gì với cô ấy nhỉ? Khen cô ấy hôm nay rất đẹp sao?
"Khốn kiếp!" _Đinh Trình Hâm tức giận đập mạnh vào lan can khiến nó rung lên, sau đó xoay người đi vào trong phòng.
.__________.
Ngày hôm nay cũng vậy, Mã Gia Kỳ nhắn tin cho Đinh Trình Hâm là sẽ không ăn cơm trưa vậy nên hôm nay Đinh Trình Hâm cũng chỉ lủi thủi ăn cơm một mình trong bếp.
Đinh Trình Hâm cảm thấy có chút tủi thân.
Mã Gia Kỳ hôm nay về nhà muộn hơn bình thường hai tiếng khiến Đinh Trình Hâm ngủ quên trên sofa lúc nào không hay.
___________________
Chiều tối, Mã Gia Kỳ cũng luôn cầm khư khư cái điện thoại, nhắn tin cho cô gái ấy rất nhiều. Nhiều lần Đinh Trình Hâm để ý được, khung chat mấy ngày trước từ màu xanh nay đã chuyển sang màu đỏ, sau đó mỗi một tin nhắn đều sẽ đi kèm một hình trái tim.
Thoạt nhìn hai người đã tiến tới giai đoạn hẹn hò rồi, điều này càng khiến máu ghen của Đinh Trình Hâm tăng lên không ít.
Cứ nghĩ tối nay sẽ như mọi hôm bị Mã Gia Kỳ ngó lơ nhưng không ngờ Mã Gia Kỳ hôm nay lại chủ động mở lời trước với Đinh Trình Hâm.
Mã Gia Kỳ lay người Đinh Trình Hâm đang nằm bên cạnh: "Anh Trình Hâm."
Nghe Mã Gia Kỳ gọi mình, Đinh Trình Hâm nhanh chóng quay sang: "Sao vậy?"
Mã Gia Kỳ giơ điện thoại cho Đinh Trình Hâm xem: "Anh, anh xem giữa hai bộ đồ này, bộ nào đẹp hơn?"
Lời Mã Gia Kỳ nói ra hình như không giống với những gì Đinh Trình Hâm mong đợi. Vì vậy, sự hụt hẫng hiện hẳn lên gương mặt.
Đinh Trình Hâm chán nản nhìn vào hình ảnh Mã Gia Kỳ cho mình xem, đột nhiên như bị một trận đả kích, mắt Đinh Trình Hâm mở to, tay cầm lấy điện thoại của Mã Gia Kỳ nhìn lại cho kĩ.
Vừa nhìn kĩ những hình ảnh đó, miệng Đinh Trình Hâm vừa lắp bắp: "Em..sao em lại xem những cái này?"
Trong điện thoại là hình ảnh bộ đồ cosplay mèo trắng cực kì thiếu vải, chỉ có một vài dải lông nhỏ màu trắng muốt che đi những chỗ cần che, và đôi tai mèo xinh xắn, còn lại là ở trần chuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!
RandomTruyện có yếu tố 18+. Các bạn trẻ dưới 18 tuổi vui lòng không đọc. Cảm ơn đã ủng hộ.