Chương 12

1.6K 48 0
                                    

Mã Gia Kỳ không vào vội, đưa ngón tay lần xuống muốn khuếch trương cho cậu nếu không cứ thế mà đi vào sẽ đau lắm.

Vừa động tay xuống nơi đó đáy mắt Mã Gia Kỳ bỗng chốc đen lại, bên ngoài h*u h*yệt từ bao giờ đã mềm ra, bên trong cũng ẩm ướt hơn bình thường hơn nữa đã lỏng hơn một chút giống như đã có sẵn một sự xâm nhập từ trước vào bên trong. Đây rõ ràng không phải việc mà một người 1 tuần chưa lăn giường nên có!

Mã Gia Kỳ càng thêm tức giận, bàn tay mạnh bạo nắm lấy eo của Đinh Trình Hâm lật người cậu lại. Anh tiện tay lấy một cái gối ở bên cạnh đặt xuống dưới bụng cậu, với tư thế bây giờ mông của Đinh Trình Hâm hoàn toàn chổng lên đối diện với c* v*t của Mã gia Kỳ.

"Cái lỗ bên dưới sao lại ướt như vậy? Có phải mới sáng ra đã có người 'chơi' rồi không?!"

Nếu cái chỗ này đã được mở đường rồi vậy thì Mã Gia Kỳ việc gì phải đợi lâu, trực tiếp đem c* v*t một đường thẳng vào bên trong. 

Thật sự cái chỗ bên dưới này chưa bao giờ làm Mã Gia Kỳ thất vọng cả, vách thịt ấm nóng hoàn toàn ôm khít với tính khí của anh không thừa một kẽ hở. Còn chưa nói mỗi lần Đinh Trình Hâm di chuyển mông vách thịt sẽ không tự chủ được co bóp liên hồi, bóp chặt lấy c*v*t anh rồi lại nhả ra, rồi lại bóp vào, thật sự là muốn bức chết anh!

"Tự di chuyển mông nhanh lên."_ Anh tát mạnh vào mông cậu.

Đinh Trình Hâm nhận được cái tát vào mông ở đằng sau cơ thể vô thức giật nảy, bên trong sợ hãi mà thít lại.

"Di chuyển nhanh."

Mãi cho tới khi bị Mã Gia Kỳ đánh tới hai bên mông trắng chuyển sang một màu đỏ hồng Đinh Trình Hâm mới sợ hãi di chuyển mông từng chút một.

"Nhanh!"

Mã Gia Kỳ đánh mạnh vào mông cậu kêu lên cái *bốp*.

"Aha.. ba ba đ..đừng..đừng đánh nữa."

Đinh Trình Hâm giọng nức nở, nhiều hơn là uất ức. Cậu nào đã làm cái gì chọc tức tới Mã Gia Kỳ?

Chịu đựng sự dằn vặt từ bên dưới Đinh Trình Hâm đành theo ý anh, mông di chuyển lên xuống, đôi lúc cậu có thể cảm nhận được Mã Gia Kỳ cũng di chuyển theo, mỗi lần đều đâm thẳng vào sâu bên trong.

Mã Gia Kỳ đè người xuống, vòng ngực dán lên lưng Trình Hâm, c* v*t đi sâu vào bên trong cho tới khi...

"Aha..~"*

Tính khí của Đinh Trình Hâm không tự chủ được rỉ ra một chút chất lỏng.

"Chỗ này à?"

Mã Gia Kỳ không thương tình, bàn tay mò xuống phía dưới cậu nhỏ của Đinh Trình Hâm nắm lấy, bên dưới không ngừng thúc mạnh vào điểm G bên trong cậu.

Điểm sướng bị Mã Gia Kỳ tìm ra, qu* đầu to lớn không ngừng chà đạp lên chỗ đó, bàn tay nóng rực của anh lên xuống nhịp nhàng c* v*t của cậu, ngón cái mạnh mẽ xoa xoa lên qu* đầu nhỏ đang rỉ nước. 

/Cứ như thế này sẽ..sẽ ra mất./

Đinh Trình Hâm há miệng thở dốc, tại sao cứ mỗi lần làm Mã Gia Kỳ đều tìm ra chỗ đó chứ! 

"Ba..con..sẽ r..ra..Uhm~ mất..Aha..~"

Đinh Trình Hâm thật sự chịu không nổi khoái cảm này, bàn tay nhỏ đưa xuống nắm lấy bàn tay thô to của anh muốn ngăn lại.

"Ba..xin ba tha..tha con A~ đ..đừng tuốt nữa."
 
Mã Gia Kỳ không để ý lời Đinh Trình Hâm nói, một lòng muốn làm người này ra trò.

Cuối cùng vẫn là vì khoái cảm mà anh đem đến quá nhiều, Đinh Trình Hâm nhất thời buông lỏng, tiểu đệ căng cứng phóng ra từng đợt t*nh d*ch xuống ga giường, chảy dọc xuống bàn tay gân guốc của Mã Gia Kỳ. 

Mã Gia Kỳ cũng ra, từng đợt t*nh d*ch phóng thích vào sâu trong bụng cậu tới nỗi Trình Hâm còn cảm nhận được rõ mồm một dòng nước ấm nóng ấy, Bụng cậu to lên thấy rõ.

Sau một trận kịch liệt Đinh Trình Hâm hoàn toàn xụi lơ nằm bẹp trên gối, Mã Gia Kỳ thở dốc vuốt ngược mái tóc lên lên để lộ ra gương mặt trắng sáng lại có chút đỏ.

Anh bế cậu vào phòng tắm, bên trong bồn được xả đầy nước mới bế cậu vào bên trong, hai người cùng ở trong bồn tắm lớn, Mã Gia Kỳ đăt cậu ngồi lên thân mình, hai chân vắt ngang qua hông.

Khoái cảm qua đi Đinh Trình Hâm cũng dần tỉnh táo lại,  Mã Gia Kỳ không hành cậu, chỉ một hiệp là thôi nên đối với Đinh Trình Hâm cũng gọi là không thấm thía cho lắm. Cậu mở mắt ra, đối diện với cặp mắt hổ phách kia.

Khoảng không im lặng bao trùm cả căn phòng, Đinh Trình Hâm hết cách, cậu run rẩy lên tiếng:

"Ba..."

Cặp mắt hổ phách kia vẫn nhìn cậu, nhìn cậu một cách chăm chú.

"Ba à, chuyện anh Lăng Trì..."

Vừa nhắc tới đây Mã Gia Kỳ đã không nhịn được, bàn tay đặt trên thành bồn tắm xiết chặt.

"Đừng gọi ba nữa."

Giọng nói của anh thập phần lạnh nhạt.

"Ba, con đã làm sai gì đâu, nếu con sai ba nói con, con lập tức xin lỗi."

Đinh Trình Hâm nhất thời bị doạ sợ, cậu chưa từng thấy Mã Gia Kỳ có thái độ như vậy với cậu bao giờ.

"Tắm nhanh đi rồi ra, đừng ngâm lâu quá."

Nói rồi anh đẩy cậu xuống, tự mình đứng dậy đi ra khỏi bồn tắm, để lại một mình Đinh Trình Hâm bơ vơ bên trong.

___________________

Một lúc sau khi tắm vội, đầu tóc còn chưa lau, cả người vẫn còn ướt Đinh Trình Hâm mặc tạm áo tắm chạy ra bên ngoài tìm Mã Gia Kỳ, cậu nghĩ rồi bắt buộc phải nói rõ với anh cái chuyện hiểu lầm vớ vẩn này.

Cậu đi ra bên ngoài phòng không có Mã Gia Kỳ ở đây. Lại chạy ra xuống phòng khách, Mã Gia Kỳ đây rồi.

Hình như anh đang làm việc, quần áo Mã Gia Kỳ đã mặc chỉnh tề, áo phông xanh than cùng với quần thun xám, nhìn nhẹ nhàng hơn so với hình dáng Mã Tổng kia.

Đinh Trình Hâm nhìn người này lại thấy sợ, cậu sợ nhỡ đâu Mã Gia Kỳ lại mắng mình thì sao?

Đấu tranh tâm lý một hồi vẫn là cậu nên đi ra đó giải thích với anh thì hơn.

"Ba.."_ Đinh Trình Hâm từ cầu thang đi ra ghế sofa chỗ anh ngồi.

Mã Gia Kỳ chắc hẳn đã nghe thấy nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi máy tính.

"Ba.."

Cậu đi lại gần hơn nữa, bàn tay nhỏ đưa tới muốn chạm vào mu bàn tay anh nhưng lại bị anh tránh né.

"Ba, con xin lỗi."

Mã Gia Kỳ vẫn không quan tâm đến cậu hơn thế nữa còn ngồi cách xa ra một khoảng.

Đinh Trình Hâm nên làm gì đây? Trông cậu thế này thật nhỏ bé, thảm hại biết mấy.

( Kỳ Hâm) [Cao H] Không Để Em Yên!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ