6.

979 104 80
                                    

Bước vào nhà với gương mặt mệt mỏi, căng thẳng đã khiến sự điềm tĩnh của Bray dường như đứt gãy. Nhìn thấy người thương trước mặt gã liền gấp gáp bước đến.

_Báo con....nhìn mày mệt mỏi vậy có phát sốt không, cảm thấy khát nước không, đầu và cơ có đau không?

_Đừng đụng vào tao, phiền phức.

Gạt tay đối phương đang định áp vào trán mình,
thật ra Bray không hề muốn nói vậy, chỉ là ngay bây giờ cậu không thể kiểm soát con quái vật trong người được.

_Ngoan nghe lời được không, để tao xem cho mày.

_Mặc xác tao.....đã bảo mày cút, bố đếch cần mày quan tâm.

Hắn phải đến cản họ ra vì nếu cứ để thế này thì kiểu gì cũng xảy ra ẩu đả, mà có xảy ra thì cũng chỉ mỗi em hắn đánh thằng khứa Andree thôi.

_Mày bớt một tiếng đi, mệt thì lên phòng nghỉ đứng đây lại bắt đầu ăn nói mất bình tĩnh rồi đó.

Đẩy cậu về phía phòng mình, khẽ bước đến đặt tay lên vai gã.

_Đừng nghĩ nhiều hôm nay nó cắn nhau với chó nên mới vậy thôi, mày cũng về phòng đi khuya rồi.

Đưa tay tắt đèn rồi trở về phòng, bọn họ liều mạng đến vậy cuối cùng có thật sự nhận được vinh hoa phú quý không?

Vẫn như thường lệ sau khi nấu bữa sáng hắn phải lên phòng gọi hai ông trời con thức dậy, bước đến gõ cửa từng phòng nhưng đến phòng cậu lại yên ắng đến lạ, gõ cửa vài lần vẫn không có phản hồi. Hôm nay ai dựa thằng này mà nó dậy sớm hơn cả mình vậy trời.

_Bray xuống ăn sáng, nghe không Bray?

_Đêm qua chơi đồ ngon hay sao mà nay thừa năng lượng vậy? Mới sáng đã hừng hực sức trai rồi.

_Chơi thằng cha mày chứ chơi, Bray nó làm gì mà tao gọi không thấy trả lời.

Nghe vậy liền cầm tay nắm cửa xoay vài lần nhưng lại bị khoá, đành phải đạp mạnh cửa nhưng khi cả hai vào trong lại không thấy cậu đâu.

_Rik....mày gọi cho nó đi, tao gọi nó không nghe đâu.

Thở ra một hơi tay liền lướt tìm dãy số quen thuộc rồi bấm gọi, nhưng sau một lúc kết quả lại thuê bao.

_Tắt máy rồi....gọi thuê bao.

_Nó đi đâu được chứ mà mày có chắc đêm qua nó vẫn ở nhà không?

Đúng là gã Andree này nghe chuyện liên quan đến người thương liền trở nên luống cuống. Đến tận trưa có hai người vẫn đợi bóng dáng ai kia về, đúng hơn là một người đợi còn người kia đợi là chính mà ăn là mười, nói gì nói chứ có thực mới vực được đạo. Đợi cả nửa ngày đổi từ phòng khách đến phòng của Bray, bầu không khí đang dần bị đẩy đến cực hạn thì dưới nhà truyền đến tiếng động cơ moto.

_Làm gì nhà cửa vắng như chùa bà đanh vậy? Này có thằng nào ở nhà không?

Nghe đúng là tiếng cậu cả hai nhanh chóng chạy xuống, hắn liền chạy về phía cậu trong khi gã đứng khựng lại ở phía cầu thang.

𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ