15.

696 76 23
                                    

Tin nhắn đã xem nhưng không có phản hồi, gã không đủ thời gian làm việc đó. Gã chạy xuống nhà tìm cậu nhưng chỉ nghe Karik nó nói là cậu đi bàn chuyện làm ăn rồi.

_Sao mày không đi với nó, má cái thằng này.

_Bị nứng hả? Nó muốn tự đi rồi mắc gì mày chửi bố?

Andree không có thời gian để đôi co với hắn, liền chạy đến cửa nhưng gã chưa kịp mở thì Bray đã đẩy cửa bước vào rồi, Karik nó liền ấm ức mà chửi gã một câu.

_Người đẹp về kìa ẳm lên phòng giải toả đi, ở đây hồi nữa là bố đấm mày.

Nghe hắn nói làm gã chỉ bất lực đỡ trán nhưng sự tập trung nhanh chóng đổ dồn về phía cậu.

_Em....

Câu nói đã bị Bray cắt ngang nhưng cậu chỉ là kêu Andree về thăm gia đình đi, gã không hiểu và dù đã hỏi thì câu trả lời nhận lại được chỉ đơn giản là mẹ gã gọi cho Bray và nói là nhớ gã, trước đây gã vì cãi nhau với gia đình nên mới bỏ đi tha phương đến hôm nay vẫn chưa lần nào về nhà.

_Bảo....

Những tiếng gọi bất lực đến vô nghĩa, cậu đã bước đến ôm gã và chưa từng có tiền lệ đây là lần đầu tiên Bray chủ động muốn ôm một người, đơn giản là im lặng và ôm gã thật lâu.

_Bảo trọng nhé, Thế Anh.

Tại sao cậu vẫn đối xử với gã quá tốt? Chuyện gã gạt cậu bao nhiêu năm nay, chuyện gã là nội gián do cậu ngây thơ không biết hay từ đầu đã thấu tình đạt lý nhưng lại không muốn phá vỡ vai diễn của gã. Thanh Bảo cái gì cũng giỏi, và giỏi nhất là một mình ôm hết thương đau.

_Đừng rời khỏi tầm mắt anh, làm ơn.

Siết chặt vòng tay ôm đối phương vào lòng, được gã thừa nhận bản thân mình mất chất rồi, tội của bọn họ gã chịu và dù kết án thế nào gã cũng sẽ chẳng xin khoan hồng. Vì gã nợ họ, nợ những người tin tưởng gã một sự trung thành.

_Làm gì ôm ấp trước mắt bố vậy?

Hắn bước đến đẩy đầu bọn họ va vào nhau, gã liền đưa tay đỡ trước trán của Bray rồi nhíu mày ngước nhìn hắn.

_Chó chết, hết cái giỡn hả?

_Chó đói mới chết, vén cặp mi qua một bên rồi mở to mắt ra nhìn mấy giờ rồi? Nay tới phiên mày nấu cơm đó.

Andree chỉ im lặng nhẹ nhàng buông người trong lòng ra, quay sang nhìn và đá vào mông hắn một cái rồi bỏ đi.

_Suốt ngày ăn, mày con heo chứ con chó kiểu đéo nào.

Không khí trong nhà nhờ có hắn mà dễ thở hơn hẳn. Bốn ngày trước khi gã về thăm nhà thì ba ngày gã dành cho việc đi chơi với hai người bọn họ nhưng ngày cuối cùng Andree muốn dành riêng cho cậu. Vẫn là bãi đất trống quen thuộc ngày còn niên thiếu, tuổi nổi loạn gắn liền với nơi này, cũng là nơi chứng kiến lần gã bị gây sự và bị đánh suýt chết nhưng rồi cứu tinh ngày đó của gã xuất hiện, và cũng chính là bảo vật của gã hôm nay.

𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ