jtee Thế Anh cậu đang ở đâu?
andreerighthand vừa về nhà mẹ, chuyện gì vậy?
jtee cậu nghỉ phép đi hai tuần sau về tiến hành lễ thăng chức, lần này cậu làm rất tốt.
andreerighthand sếp nói gì vậy? tôi làm gì đâu?
———————————
Thế Anh không hiểu những dòng đó của cấp trên nhưng trực giác nói gã gọi cho Bray ngay đi. Không chần chừ gã liền tìm số của hai người thân nhất nhưng tất cả đều chuyển vào hộp thư thoại và điều này khiến gã đứng ngồi không yên, như thể một ngọn lửa đang thiêu rụi tâm can nơi gã.
_Thanh Bảo em bày trò gì nữa rồi? Làm ơn bắt máy đi.
Mỗi ngày gã đều gọi vào hai số liên lạc quen thuộc nhưng kết quả thu về cũng toàn vô vọng. Thế Anh chính là đang trong tình cảnh tiến thoái lưỡng nan, vừa hứa với gia đình sẽ ở nhà thì lại xảy ra chuyện. Gã mang hết kiên nhẫn và niềm tin dành cho thượng đế rằng Bray và Karik đều ổn, nhưng không.....
_Chào mừng trở về, thượng uý Bùi Thế Anh.
Gã trở về sở cảnh sát với danh phận là trung uý Bùi Thế Anh, gã vừa bước vào đồng nghiệp đã đón tiếp rất nồng hậu, nhưng ngược lại với không khí hào hứng thì gã lại không vui vẻ nổi. Nhận thấy biểu hiện khác thường nên JTee đã nhanh chóng triển khai những điều cần thiết rồi gọi gã vào phòng riêng để nói chuyện riêng.
_Sếp....rốt cuộc là chuyện gì? Tôi chưa làm gì sao có thể thăng chức?
_Không phải cậu đã nhắn tin cho tôi tiến hành bắt người sao, tôi rất vui khi cậu vẫn nhớ bản thân là cảnh sát.
Tim Thế Anh như ngừng đập vì có lẽ gã hiểu chuyện gì xảy ra rồi, tại sao đến giờ này vẫn muốn tự ôm thiệt thòi vào mình chứ. Gã nói muốn đích thân đến lấy lời khai của họ, ban đầu JTee có vẻ e ngại nhưng cũng chấp nhận đề nghị của gã.
_Nếu cậu muốn....nhưng tôi hi vọng cậu vẫn công tư phân minh.
Từng bước chân mỗi lúc một nặng nề hướng về phòng lấy lời khai, đến trước cửa thì dường như không còn can đảm để bước vào. Gã phải hít thở sâu rất nhiều lần mới có thể đẩy cửa bước vào, khi gã chạm mặt Hoàng Khoa cũng là lúc sự hi vọng nơi hắn đổ vỡ.
_Sếp Thế Anh, không ngờ lại là sếp.
_Rik....tao xin lỗi.
Bước đến ngồi xuống đối diện hắn, Thế Anh không xin sự tha thứ vì căn bản không có sự tha thứ nào cho một kẻ phản bội.
_No....no sếp Thế Anh à, chúng ta không thân đến mức đấy đâu.
Gã biết đến bước đường này căn bản sẽ chẳng thể quay lại nữa, gặp Hoàng Khoa với gã đã là quá sức vậy còn đến lúc đối diện với Thanh Bảo của gã thì tự hỏi gã sẽ làm cách nào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]
Fanfiction⚠️: truyện mang tính chất OOC, cảm thấy khó chịu cảm phiền clickback. Mọi tình tiết diễn biến trong truyện đều là trí tưởng tượng không gán ghép lên người thật. Toai biết fic này sẽ hơi kén người đọc vì nó đề cập đến những thực trạng nhạy cảm của xã...