Sau khi thấy cậu rời khỏi phòng gã mới cầm lấy điện thoại, chạm vào đoạn tin nhắn mới nhất. Vẫn là thuê bao bí ẩn đó, những dòng tin nhắn thì được mã hoá và tự động xoá rất cẩn thận.
______: giết nó đi.
andree: chính ông nói bây giờ chưa phải lúc?
______: ĐÂY LÀ LỆNH. Và mày không có tư cách cãi lệnh, rõ chưa?
andree đã xem.
Chuyện này còn chưa xong đã đến chuyện khác, dưới nhà truyền đến tiếng cãi nhau thậm chí là đã ẩu đả rồi. Ban đầu gã không định xen vào nếu không nghe thấy tiếng Bray, và nguồn cơn đều bắt đầu từ người mà ai cũng biết.
_Chuyện gì mà ồn ào vậy? Người nhà cả mà Rik.
_Nói bạn gái mày thôi giả ngây thơ đi, chướng mắt tao vãi đái. Cô ta đâu phải con nít mà luôn phải có người ở cạnh, hơn nữa tao chưa bao giờ xem hạng người này là người nhà, chưa bao giờ.
_Em chưa làm gì ảnh hưởng đến anh để bị đối xử như vậy.
Quay sang nhìn vẻ mặt giả mèo khóc chuột của cô ta, thật khiến hắn muốn phá vỡ luật lệ bao năm của mình là không bao giờ động tay với phụ nữ.
_Đúng là không ảnh hưởng đến tao, nhưng với anh em tao thì có.
Nghe câu này khiến ai cũng nghĩ hắn nhắc lại chuyện cô ta làm với cậu trong quá khứ, cả Bray cũng nghĩ vậy. Nhưng thật ra vẫn còn ẩn ý nói đến một người.
_Mày nhắc lại chuyện đó là ý gì? Là tao dẫn cô ấy về nên làm ơn vuốt mặt phải nể mũi, ok?
_Mày mới chính là thằng đéo tôn trọng anh em.
_Hôm nay chửi cả tao à? Không phải tao cũng đã báo với tụi mày sao.
_Dẫn cô ta về tới cửa rồi mới nói với tụi tao, đó là mày tiền trảm hậu tấu chứ đéo phải nể mặt anh em. Tiếc loại phụ nữ này làm con mẹ gì, thằng nào giàu hơn thì giạng chân cho thằng đó chơi thôi.
Tay nắm chặt thành đấm, bước đến nắm lấy cổ áo hắn. Hai anh em này mỏ hỗn thì đúng là hỗn thật, nhưng chưa bao giờ đến nông nỗi này.
_Vì con chó cái này mà mày định đánh tao? Đánh đi, không sẽ là tao đánh đó.
_Mày.....
Cuối cùng vẫn không thể xuống tay, nhưng điều cậu không ngờ lần này hắn nói được làm được khi một cú đấm giáng xuống má trái. Chả biết nó mạnh đến mức nào nhưng lại khiến cậu ngã xuống đất, máu cũng tràn nơi khoé môi.
_BRAY....
Khi Andree chạy xuống cũng là lúc cậu ngã xuống, gấp gáp chạy về phía người thương nhưng cảnh tượng trước mắt khiến gã khựng lại. Cũng đúng người ta có bạn gái thì phải để bạn gái lo, gã xen vào làm gì. Cô ta liền chạy đến ngồi xuống cẩn thận xem vết thương trên mặt rồi đỡ cậu ngồi lên ghế.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]
Fanfiction⚠️: truyện mang tính chất OOC, cảm thấy khó chịu cảm phiền clickback. Mọi tình tiết diễn biến trong truyện đều là trí tưởng tượng không gán ghép lên người thật. Toai biết fic này sẽ hơi kén người đọc vì nó đề cập đến những thực trạng nhạy cảm của xã...