Ném điện thoại sang một bên rồi ngã người nằm xuống giường, nhiều lúc gã mơ hồ đến mức không biết bản thân thật sự là ai, đang làm gì, có đang đi đúng hướng và yêu đúng người không. Với tay lôi ra tấm hình được giấu dưới gối, là hình gã và cậu chụp cùng nhau.
_Báo con chắc sẽ hận đến mức muốn ghim một viên đạn vào sọ tao.....nếu như biết kẻ gạt mày bao nhiêu đó năm lại là tao, đúng chứ Bray?
Nhẹ vuốt ve gương mặt của thiếu niên, giá như được chọn lại thì gã dù có chết trong đau thương cũng sẽ không để cậu đi theo con đường toàn bùn lầy này, đúng là nó cho họ rất nhiều tiền tài danh vọng nhưng lại âm thầm nhấn chìm và nuốt chửng những thằng nhóc nhiệt huyết ngày đó. Nhưng nếu ai cũng được chọn lại thì cuộc đời này sẽ không ngu dại gì mà tha thiết hai từ "giá như".
_Rik.....lát nữa Icy dậy cô ấy có hỏi thì nói tao làm việc trên phòng đang rất bận nên đừng tìm, khi nào xong tao tự xuống nhà với cô ấy.
Nói rồi liền bưng tô cháo kèm một ly sữa bước lên cầu thang hướng về phía phòng gã, để lại hắn cùng một dấu hỏi lớn ngồi trên sofa.
_Andree mày còn thức không? Mở cửa cho tao được chứ.
Tiếng gõ cửa kèm theo giọng nói của cậu khiến tim gã như thể vừa ngừng đập vài giây. Andree không nghe nhầm đâu nhỉ, Bray là chủ động sang tìm gã thật đó. Vội vàng giấu tấm hình xuống gối rồi nhanh chóng đến mở cửa.
_Còn tao còn thức, mày tìm tao có chuyện gì vậy?
_Cho tao vào phòng rồi nói được không?
Người thương mở lời muốn ở gần mình thì có thằng ngu mới nói không được ấy. Liền nép người sang một bên còn giúp cậu bưng cháo và sữa, tim gã đập nhanh đến độ sắp nhảy ra ngoài rồi.
_Ờm....tiện tay nên tao nấu chút cháo cho mày, sáng giờ mày đâu có ăn gì với dạ dày đang yếu nữa.
Dù thật tâm biết Bray nấu vì ai nhưng cũng vui khi cậu vẫn để mắt đến gã, xem ra cũng không thiệt thòi gì mấy.
_Làm phiền mày rồi. Mà tìm tao có việc gì vậy?
_Hôm đó tao hơi mệt nên không kiềm được lời mình nói ra, tao xin lỗi. Còn chuyện của Icy....
_Không sao chỗ anh em cả mà, với lại tao không hẹp hòi đến thế đâu. Chuyện tình cảm của mày chỉ cần mày thấy ổn là được, còn tao thì....
Hôm nay cậu thật lạ cứ đưa gã từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, đến cả Bray còn không hiểu nổi bản thân khi ngày trước còn liều mạng cự tuyệt bây giờ lại chủ động hôn người ta trong khi bạn gái cậu vẫn còn ngồi dưới nhà, dù ích kỷ nhưng thật lòng cậu không muốn nghe những lời nói tuy nhẹ nhàng nhưng cay đắng đó.
Ban đầu gã vẫn chưa hết sốc nhưng đến khi hiểu được ý muốn thì tay cũng nhanh chóng luồn vào sau gáy Bray, dẫn dụ cậu vào nụ hôn sâu hơn. Dần đè đối phương xuống giường một tay vẫn đỡ lấy đầu cậu, tay còn lại thì thuần thục cởi từng nút chiếc sơ mi đen cậu đang mặc ra. Nụ hôn rải rác dần từ cổ rồi dừng ở phần ngực trắng nõn nà, khẽ cúi xuống ngậm lấy đầu ti hồng hào đang căng cứng vì bị kích thích, cắn mút đến khi nó đỏ ửng và ướt đẫm mới buông ra. Tay liền không yên mà chạm đến phần đáy quần nơi thằng em của cậu đang không ngừng phất cờ, nhận thấy Bray cũng hưởng ứng thói lưu manh của mình khiến gã đắc ý. Yết hầu gã cử động khi khẽ nuốt nước bọt, xem ra Andree rất thích buông lời trêu chọc người dưới thân.
_Phía dưới ướt rồi này, muốn tự cởi....hay để tao cởi giúp mày.
Miệng nói thì chân như vô tình chạm phải thằng em của Bray khiến nó vốn đã cương bây giờ lại cứng đến đau rát khiến cậu bức bối mà nhăn nhó.
_Thằng khốn bạo dâm dám chọc tao....nếu mày không liệt dương thì cũng có ngày phải quỳ xuống cầu xin tao chơi mày.
_Nếu anh liệt dương thì ai sẽ làm bé sướng đây, hửm? Còn chuyện đè được anh hay không thì phải xem bản lĩnh của bé đến đâu, đừng giữa chừng chịu không nổi lại nằm ra cầu xin anh "đâm" bé.
_Con mẹ mày Andree, tin bố thiến mày không?
_Muốn thiến anh phải chịu khó tìm cái chậu lớn một chút.
Gã dứt lời cũng là lúc underwear cậu đang mặc bị kéo xuống quá đùi, nhẹ nhàng cầm lấy dương vật đối phương mà tuốt lộng, khoái cảm đột ngột ập đến khiến Bray bất lực mà rên rĩ nhưng lại nhanh chóng cắn chặt môi kiềm chế âm thanh dâm đãng bản thân phát ra, nước mắt sinh lý liền thi nhau chảy xuống. Khẽ chồm đến rồi đè lên người cậu, tay gã nhẹ lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại.
_Bray.....bé ngoan nhìn anh, khó chịu thì hôn anh, cắn môi sẽ khiến em đau.
Cúi xuống hôn lấy đôi môi vừa bị chính chủ nhân dày vò khiến nó căng mọng, lưỡi bọn họ dễ dàng tìm đến nhau như đã quen thuộc từ lâu. Nhưng màn ân ái mặn nồng này sớm kết thúc khi tiếng cô ta gọi tên cậu vang khắp nhà.
_Bray à anh đi đâu rồi? Bray ơi? Anh Karik hôm nay Bray có việc phải ra ngoài à? Sao anh ấy không nói trước với em gì cả.
_Thằng Bray trên phòng, nó nói đang làm việc cũng khá bận nên khi nào xong sẽ xuống với cô, với cô đâu còn nhỏ sao cứ muốn nó chăm 24/7 vậy.
Lời qua tiếng lại dưới nhà khiến hai người trên này sợ bị phát hiện nên liền buông nhau ra, nhưng dường như vẫn rất luyến tiếc đối phương. Nhanh chóng mặc quần áo rồi đứng lên, trước khi rời đi cả hai còn dây dưa lôi nhau vào nụ hôn mãnh liệt và ướt át đến khi hết dưỡng khí mới buông ra.
_Ngoan xuống nhà đi cô ấy tìm em rồi, không nên đợi phụ nữ chờ đợi.
_Nào đừng dỗi, tối em sang tìm anh.
Tiến đến hôn gã một cái, cẩn thận chỉnh lại quần áo rồi mở cửa bước ra ngoài, đến khi cậu khuất bóng thì nụ cười của Andree cũng vụt tắt, nhẹ chạm lên môi mình nơi vừa được quấn quýt đôi môi mềm thơm kia. Gã bây giờ khác gì người tình bên gối của cậu chứ, lúc vui thì tìm đến không cần thì vứt bỏ.
End 7.
___________________________________
Độc giả không tà râm, au không tà râm, vậy ai tà râm? Nhỏ anti guộc tà râm, điều quan trọng xin nhắc 3 lần.Chap này nhỏ anti guộc viết.
Chap này nhỏ anti guộc viết.
Chap này nhỏ anti guộc viết.Này ngoài lề xíu hình như viết ngược riết mọi người mất niềm ở toai hay sao mà pr fic mới kêu HE khum ai tin hết trơn z:(((
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]
Fanfiction⚠️: truyện mang tính chất OOC, cảm thấy khó chịu cảm phiền clickback. Mọi tình tiết diễn biến trong truyện đều là trí tưởng tượng không gán ghép lên người thật. Toai biết fic này sẽ hơi kén người đọc vì nó đề cập đến những thực trạng nhạy cảm của xã...