13.

746 81 26
                                    

Đến khi Andree trở ra vẫn thấy cậu đang vùi mình trong chăn mà nhắm mắt, tay cầm chiếc khăn ấm khẽ bước đến phía người yêu. Chỉ đơn giản là gã giúp cậu lau người rồi vuốt ve tóc cậu nhưng một thoáng nào đó đã khiến nước mắt cậu chảy ra.

_Bé làm sao đấy, mơ thấy ác mộng sao?

Cả đời gã đặt Bray trong mắt nên chỉ cậu trở người gã cũng có thể biết cậu có đang khó chịu không. Khẽ lau nước mắt trên mặt rồi nằm xuống ôm cậu vào lòng.

_Bảo không khóc nữa nào, anh ở đây sẽ không ai bắt nạt em được.

Nhẹ hôn lên trán đối phương, điều chỉnh chăn và tựa đầu cậu lên tay gã rồi bản thân mới nằm xuống. Andree không biết gã có thể bắt người con trai này không, nhưng nếu kêu gã giấu người này đi thì gã sẽ làm điều này rất tốt, cả đời sẽ không ai phát hiện ra được.

________________

_Bray....mày giải thích chuyện này sao đây?

_Người lớn rồi, bỏ cái thói ăn nói không đầu không đuôi đi.

_Chuyện Andree nó giết chị Su....mày tính sao đây?

Thần kinh như ngừng hoạt động khi tiếp nhận thông tin này, cái gì mà chị Su chết rồi cái gì mà do gã giết đám người này đang đùa với cậu sao.

_Mày theo thằng chó này riết rồi điên theo nó à Rik?

Im lặng cầm điều khiển mở máy chiếu lên, trước mặt bọn họ là cảnh gã đã bỏ độc vào ly rượu của chị Su ngay trong chính sinh nhật chị ấy. Bray cũng nhớ trong buổi tiệc có một thời gian ngắn cậu không tìm thấy gã, cậu muốn tin Andree thật sự rất muốn nhưng....

_Chuyện tỏ như đèn đến vậy rồi mày còn muốn bao che cho nó à Bray?

_Im mẹ mồm đi nó là anh em mày đó, sao cứ đẩy nó đến đường chết vậy?

Hắn nghe điều này lại cảm thấy buồn cười, bọn họ đã từng xem hắn là anh em không? Lúc nào cậu cũng chỉ để ý Andree Right Hand trong khi người tận tuỵ với cậu là hắn, gánh luôn phần công việc của thằng khốn đó cũng là hắn.

_Là anh em? Bao giờ? Bọn mày từng xem tao là anh em à?

_Sủa điên con mẹ gì vậy?

_Trong mắt lúc nào cũng chỉ có mỗi thằng vô dụng này, trong khi bỏ mạng cho mày là tao, làm việc như một con chó cũng là tao.

Những lời này khiến cổ họng Bray ứ nghẹn, hình như chả sai gì cả, cậu có lẽ đã thiếu công bằng trong việc quan tâm chiến hữu của mình. Có phải vì thế mà hắn mới phải tìm cộng sự khác không?

_Rik....tao....

_Ngưng cái tuồng này lại được rồi, bây giờ biểu quyết đi. Ai đồng ý mang thằng bất nghĩa này ra trừng trị thì giơ tay.

𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ