10.

782 88 28
                                    

Cuối cùng ngày giao dịch cũng đến và tất cả đều diễn ra trong đêm, xem ra ma chết cũng không đáng sợ bằng ma tuý nhỉ. Đây là nơi nổi tiếng về lời đồn thổi có những hiện tượng siêu nhiên thường xảy ra.

_Key? Loại nào?

_5084, 1 nghìn bánh.

Nhìn hai gã to xác trước mặt đang rạch một gói hàng rồi bắt đầu hít số ít thuốc trên tay, khẽ gật đầu.

_Hàng thật, giao tiền.

Sau một lúc thì Bitcoin mixer từ điện thoại gửi thông báo đã cộng thêm số đồng Bitcoin tương đương với giá trị giao dịch.

_Đã nhận. Cảm ơn vì cuộc giao dịch.

Nói rồi liền đường ai nấy đi, gã bắt đầu ghê sợ cái cách kiếm ăn này khi chưa đầy 30p đã có 1 nghìn bánh heroin được tuồn thành công, vậy trong 24h sẽ có bao nhiêu loại được mang ra toàn thế giới và những người ra đi vì cái chết trắng sẽ còn tăng thêm bao nhiêu nữa.

Suốt cả buổi lái xe gã chẳng nói câu nào cả vì cái suy nghĩ đó cứ vây lấy gã, không gian bị chèn ép đến khó thở khiến hắn phải mở lời trước.

_Ai dựa mày hả Andree?

_Sủa điên con mẹ gì vậy? Ai dựa tao?

_Ai biết thấy mày tự dưng chả nói câu nào, tưởng ai dựa hay mày bị chơi ngải chứ.

Đáp lại hắn chỉ là một cái lắc đầu kèm với tiếng thở dài, Bray của gã, báo con của gã đã vẫy vùng đến thế nào để sinh tồn ở cái chốn quỷ môn quan này.

_Đêm mà Bray nó say, bọn mày ngủ với nhau rồi phải không?

Câu hỏi khiến tim gã như ngừng đập, bí mật của gã từ khi nào lại dễ bị phát giác đến vậy. Khẽ nhìn sang phía hắn.

_Sao....sao mày biết?

_Nghĩ tao là con nít chắc? Mày yêu nó đến cả người khiếm thị cũng nhìn thấy đó. Tao lớn lên với bọn mày, những chuyện cỏn con này đòi qua mặt tao. Hơn nữa cũng có cấm mày yêu đâu?

Mỉm cười trước câu nói của hắn, đúng là không cấm nhưng người cũng còn ở đây đâu mà yêu.

Thời gian lạnh lùng vẫn cứ tiếp tục trôi đi, mới đó đã hai năm rồi. Từ sau thành công của chuyến hàng đầu tiên, gã được trọng dụng hơn thảy nhiều lúc còn hơn cả cậu một bậc, nhưng nói thật gã chả lưu tâm gì chuyện này, nó chỉ khiến gã rệu rã từng ngày. Có thể cho gã đến tìm báo con của gã sớm một chút không?

_Cậu dạo này bận rộn nhỉ?

_Sao lại chọn chỗ này?

Đã lâu rồi gã mới trở lại tầng thượng này, hôm nay là một buổi chiều mát mẻ nhưng lại khiến tâm can gã thổn thức. Người đàn ông trên môi vẫn đang ngậm điếu thuốc chậm rãi quay lại.

_Thời gian không nhiều nữa, JTee đã nói rồi nhỉ? Nhưng hình như cậu quên mất cậu thật sự là ai rồi.

_Tôi có cách làm việc của riêng mình, tôi hi vọng sếp đừng xen vào.

𝗚𝗢𝗟𝗗𝗘𝗡 𝗧𝗥𝗜𝗔𝗡𝗚𝗟𝗘 [ 𝗔𝗡𝗗𝗥𝗔𝗬 ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ