Chapter 4

195 26 0
                                    

Chrollo vẫn còn nhớ rõ cái ngày mà mình mất tất cả. Những kí ức đó vẫn còn in đậm trong tâm trí hắn như thể cuộc thảm sát đó mới xảy ra ngày hôm qua, không, nó còn hơn thế nữa. Hắn đã sống với những kí ức đó mỗi ngày, cố gắng tiến về phía trước, vô số lần bị vùi dập bởi đống đổ nát mà cậu mang lại. Hắn đã mất đi người cha luôn quan tâm mình, anh chị em của mình, vị hôn thê của mình, đại gia đình của mình.

Chrollo vẫn còn nhớ khoảnh khắc cha hắn tìm thấy hắn trong những bãi rác ở thành phố Sao Băng. Cũng là lúc hắn biết được bản thân là đứa con ngoài giá thú của Abaddon Mammon. Mẹ hắn, một người phụ nữ nghèo khó đã chết không bao lâu ngay khi sinh hắn ra, bà đáng ra không phải trải qua kết cục đau đớn như vậy nếu làm vợ của bố hắn. Hắn, người đã lạc lối trong thành phố đầy hỗn độn này cho đến khi cha hắn tìm thấy hắn nhiều năm sau đó. Hắn đã tha thứ cho cha mình, trong niềm hành phúc vì có gia đình một lần nữa.

Mặc dù được chào đón bởi gia đình mới này, Chrollo vẫn nhất quyết lấy họ của mẹ mình, Lucifer, như cố gắng giữ lấy thứ duy nhất thuộc về bà. Và Abaddon đã cho phép điều đó sau vô số lần Chrollo từ chối lời yêu cầu hắn lấy họ của ông.

Sau một khoảng thời gian ngắn khi Chrollo đã thích nghi được với cuộc sống tốt đẹp hơn, hắn gặp hai người anh em của mình, cả hai đều nhỏ hơn hắn, và đóng vai trò như là những người hướng dẫn để hắn hiểu thêm về giới thượng lưu. Hắn được học về nhưng thứ gia đình hắn bán ở chợ đen, làm sao để giữ liên lạc với các tổ chức khác và một số kỹ năng dùng để tự vệ mà hắn cho là vô dụng khi hắn đã sớm biết cách chiến đấu.

Một vài tháng sau khi hắn chuyển về ngôi nhà mới của mình, một người bạn thân thiết của nhà Mammon đã ghé thăm, nhà Nostrade.

Light Nostrade và con gái của ông ta, Neon, không phải loại người mà hắn có thiện cảm, nhưng nghĩ đến việc họ biết và có mối quan hệ tốt với cha mình, hắn không có ý kiến gì khi phải đối xử lịch sự với họ. Nhưng khi Chrollo không hề hay biết, một mối hôn sự đã được đặt ra giữa anh và Neon để mối quan hệ giữa hai nhà chở nên gắn bó hơn,hắn đã đồng ý điều đó.

Dù Chrollo thấy mình không có sức hút nào với phái nữ, nhưng cô ta có vẻ vô cùng say mê hắn. Cô ta đã dành hẳn vài tuần để có thể nói với hắn nhiều hơn vài câu khi họ gặp nhau, nhưng cô ta nhanh chóng chán nản và đối xử với hắn như cách mà cô ta đối xử với mọi người xung quanh mình. Cô ích kỷ, hư hỏng, và dù Chrollo không thích điều đó như thế nào đi nữa, hắn vẫn kiên quyết đồng ý vì lợi ích của cha mình.

Một tháng sau khi mối hôn sự của hắn được đặt ra, Chrollo đã biết được khá nhiều thứ về người vợ chưa cưới của mình. Cô ta không chỉ kỳ lạ ở chỗ có thể viết ra những lời tiên đoán vô cùng chính xác dù không biết gì về nó mà còn bởi vì cô ta rất thích sưu tầm bộ phận cơ thể người. Hắn cảm thấy sở thích đó thật kỳ quặc, nhưng không thấy vấn đề gì bởi khi một người chết đi thì chuyện xảy ra với hài cốt của họ sau đó không quan trọng, mặc dù hắn nghĩ về điều đó với một sự kinh tởm tột độ.

Một tháng nữa lại trôi qua, Neon có vẻ bị ám ảnh bởi một thứ gì đó gọi là “đôi mắt Đỏ”, nhưng chúng không có trên thị trường và cả các kênh ngầm. Mặc dù vậy, cô ta vẫn kiên quyết muốn có chúng, Chrollo đã cho rằng đây là sở thích của cô và không để ý nó, thay vào đó hắn quyết định tiếp tục đọc sách trong thư viện rộng lớn của nhà Nostrade. 

Exigency (Kurokura)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ