Chương 55: Sự Lên Án Chính Thức (?) Từ Fanclub

90 16 0
                                    

"Kết nối huyết thống của anh với của em? Điều đó nghĩa là gì?"

"Nó chính xác như những lời đó. Đừng lo lắng, em biết rằng anh không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong việc này, vì vậy anh có thể làm theo sự hướng dẫn của em."

"..."

'Cái quái gì đang xảy ra ở đây? Kinh nghiệm? Làm theo sự dẫn dắt của em ấy? Sao nó nghe như vậy... Khụ khụ.'

Roel nhìn cô gái tóc vàng đang nhìn chằm chằm vào anh với ánh mắt dữ dội, và mặt anh bất giác bắt đầu đỏ lên. Nora vẫn giữ khuôn mặt thẳng thắn của mình thêm một lúc nữa trước khi cuối cùng cô ấy không thể nhịn được nữa và phá lên cười.

"Hahaha, đôi lúc anh thật sự rất đáng yêu! Đừng lo, sẽ không đau đâu."

'Không đợi đã, nếu có ai đó sẽ bị đau, thì đó phải là em chứ...?'

Nora không biết rằng những lời nói vô tình của cô đã khiến suy nghĩ của Roel, một người hiểu biết rộng, đi lạc vào một miền cực lạc. Cô chỉ đơn giản nghĩ rằng sau này sợ hãi. Cô đưa tay ra ngoài để nắm lấy lòng bàn tay của Roel trước khi đặt cả hai tay của họ lên thanh đoản kiếm. Với một vết rạch nhẹ trên lưỡi kiếm, máu chảy ra từ ngón tay của cả hai và nhuộm đỏ thanh đoản kiếm.

Roel không nói gì khi ngón tay đột nhiên đau nhói, nhưng anh nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không ổn. Có một lực hút phát ra từ vết thương trên ngón tay của anh ta, và nó nhanh chóng hút sạch máu của anh ta. Cứ như thể anh ta được cống hiến cho thanh đoản kiếm.

"Đây là?"

"Đó không phải là vấn đề. Hãy tin em."

Nora siết chặt tay Roel khi cô hướng đôi mắt ngọc bích điềm tĩnh của mình về phía đôi mắt vàng của Roel. Cô nhận thấy rằng cử chỉ của mình đã làm người kia bình tĩnh lại một chút, và nó khiến cô cười khúc khích một chút. Sau đó, cô ấy nhắm mắt lại và bắt đầu lẩm bẩm một lời cầu nguyện.

Đồng thời, Roel cũng cảm nhận được một sức mạnh bí ẩn bao trùm lấy mình.

Sức mạnh bí ẩn đến từ máu của họ. Như thể một vùng đất khô cằn hấp thụ hơi ẩm một cách điên cuồng, máu nhanh chóng được Ascendwing hút vào. Nó làm cho bóng tối trên bề mặt của thanh kiếm ngắn rút lui, để lộ ra ánh sáng ẩn bên dưới. Đó là khi nó xảy ra.

"Argh!"

Roel, người đang tò mò nhìn chằm chằm vào thanh đoản kiếm, đột nhiên nhìn thấy một số hình ảnh mơ hồ lóe lên trong tầm nhìn của mình. Tất cả đều là những khung cảnh tĩnh lặng, như thể ai đó đang lật giở một cuốn album ảnh cũ ngay trước mắt anh. Anh ấy cố gắng nhìn rõ hơn, nhưng anh ấy không thể tập trung tầm nhìn của mình được. Một cảm giác nhức nhối tấn công não anh, khiến anh lảo đảo một chút.

"Roel? Chuyện gì vậy?"

"Ah?"

Giọng nói của Nora làm Roel tỉnh táo trở lại. Mặc dù bây giờ anh ấy nhanh chóng lấy lại được cảm giác, nhưng có cảm giác như anh ấy vừa trải qua việc bị kéo vào một thế giới khác. Anh trao đổi ánh nhìn với đôi mắt màu ngọc bích tò mò trước mặt một lúc trước khi trấn an cô.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ