Chương 135: Ngài Phải Chăm Sóc Bản Thân

65 5 1
                                    

Grace Cadin là con gái thứ hai của Gia tộc Cadin, một Gia tộc siêu việt nổi tiếng của Liên minh Thương nhân Rosa.

Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã được Gia tộc Sorofya thuê để phục vụ Charlotte Sorofya với tư cách là hầu gái của mình. Những năm tháng đồng hành cùng nhau đã tạo nên một mối quan hệ khăng khít giữa hai người, đó trở thành lý do chính khiến Grace quyết định ở lại bên cạnh Charlotte.

Xuất thân từ một Gia tộc siêu việt, Grace được ban cho những tài năng phi thường khi sinh ra. Gia tộc Sorofya nhận thức rõ về tài năng của cô ấy và đã cấp cho cô ấy những nguồn tài nguyên cần thiết cho sự phát triển của cô ấy trong nhiều năm, dẫn đến việc cô ấy đạt đến Nguyên Bản Cấp 3 trước khi cô ấy bước sang tuổi 30.

Với sức mạnh như vậy, cô ấy có thể dễ dàng trở thành một trong những quý tộc của Rosa hoặc đảm nhận một vị trí chính thức trong một cơ quan chính phủ hoặc quân đội. Tuy nhiên, cô ấy không ngần ngại từ chối mọi lời đề nghị, ngay cả khi Gia tộc Cadin nói rõ ràng với cô ấy rằng hãy chấp nhận.

"Đừng đi..."

Khi Charlotte nắm chặt tay áo và nói với giọng nghẹn ngào 4 năm trước, Grace đã quyết định. Mặc dù bề ngoài hai người họ là chủ tớ, nhưng mối quan hệ mà họ chia sẻ giống như chị em hơn. Cô không thể bỏ rơi Charlotte trong tình trạng chao đảo.

Một số người thích nói rằng cuộc sống là một trò chơi may rủi được quyết định từ khi sinh ra. Được sinh ra trong Gia tộc Sorofya ở thế giới này có nghĩa là một người được sắp đặt cho một cuộc sống may mắn và vinh quang, nhưng 'phước lành' này chỉ đơn giản dẫn đến tuổi thơ bất hạnh của Charlotte.

Là hầu gái riêng của Charlotte, Grace đã tận mắt chứng kiến việc có mẹ còn tồi tệ hơn việc không có mẹ như thế nào. Mẹ của Charlotte, một người phụ nữ theo chủ nghĩa thuần túy Huyết thống Austine ngốc nghếch đó, đã căm ghét chính con gái mình và thậm chí còn coi cô ấy là hiện thân của nỗi xấu hổ của chính mình. Người phụ nữ đó không ngần ngại bày tỏ sự ghét bỏ của mình đối với chính con gái mình, và tổn hại tâm lý mà cô ấy gây ra cho con gái mình là ngoài sức tưởng tượng.

Ngay cả tra tấn thể xác cũng không thể tàn nhẫn hơn thế này.

Vì điều này, Charlotte đã phải chịu tổn thương tinh thần rất lớn từ khi còn nhỏ. Chỉ sau khi Huyết mạch của cô ấy thức tỉnh, mọi thứ mới trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, khi nhắc đến những vấn đề liên quan đến hôn nhân và gia đình, chấn thương tinh thần của cô ấy lại trỗi dậy, biến Charlotte trở lại thành một đứa trẻ sợ hãi và dễ bị tổn thương.

Grace thực sự đã phản đối kịch liệt cuộc đính hôn này khi lần đầu tiên nghe về nó. Cô tin rằng chỉ có một cuộc hôn nhân vì tình yêu đích thực mới có thể chữa lành những vết thương ẩn sâu trong trái tim Charlotte. Trước sự ngạc nhiên của cô—có trời mới biết Bruce đã cho cô ấy ăn những thứ vớ vẩn gì—Charlotte thực sự đã đồng ý gặp người được gọi là vị hôn phu của mình!

Vì Charlotte đã quyết định nên Grace không thể giữ cô ấy lại. Tuy nhiên, cô cảm thấy rằng điều ít nhất cô có thể làm là kiểm tra trước vị hôn phu để xác định xem anh ta có phải là chàng trai xứng đáng hay không.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ