Chương 26: Điều Nhỏ Nhặt

99 7 0
                                    

Sorofya.

Đây là cái tên mà không ai ở Lục địa Sia không biết đến.

Trong thế giới này, nơi luồng thông tin bị hạn chế nghiêm trọng bởi khoảng cách địa lý, điều đương nhiên là những người sinh ra ở Đế Quốc Austine sẽ không nghe nói về Xeclyde của Thần Giáo Quốc, và ngược lại với Ackermann của Đế Quốc Austine. Nhưng cái tên Sorofya đã được hầu hết mọi người biết đến bất kể họ đến từ quốc gia nào.

Và lý do cho điều đó là Hiệp Hội Thương Nhân Sorofya.

Hiệp Hội Thương Nhân được thành lập tại Liên Minh Thương Nhân Rosa, nằm ở trung tâm Lục địa Sia. Tên của nó bắt nguồn từ Sông Rosa chảy qua toàn bộ khu vực phía Đông Bắc.

Việc đi lại dễ dàng nhờ có dòng sông và vị trí địa lý lý tưởng đã cho phép khu vực này nhanh chóng phát triển thành một trung tâm thương mại ngay sau khi bắt đầu Tam Nguyên. Mặc dù vậy, những người dân sống ở đó không được hưởng cuộc sống tốt đẹp.

Trung tâm thương mại quan trọng này cũng là một địa điểm quân sự chiến lược, khiến nó trở thành nơi mà các quốc gia tranh giành. Tệ hơn nữa, người Rosaian cực kỳ giàu có, điều đó có nghĩa là một chiến dịch quân sự thành công rất có thể thu được lợi ích to lớn.

Kết quả là Rosa đã phải đổi chủ nhiều lần.

Bi kịch này tiếp diễn cho đến 200 năm trước, khi Rosa nằm dưới sự cai trị của Hoàng Đế bạo chúa khét tiếng của Đế Quốc Austine, Karwen II. Các thương gia Rosaian cuối cùng không thể chịu đựng được sự cai trị tàn bạo của các địa chủ của họ, vì vậy họ đã giương cờ và tổ chức một cuộc nổi dậy, cuối cùng dẫn đến việc thành lập Liên Minh Thương Nhân Rosa.

Tất nhiên, mọi chuyện không hề suôn sẻ trong quá trình lập quốc.

Một số nhà buôn lớn chủ trì cuộc cách mạng phải đối mặt với áp lực to lớn từ Đế Quốc Austine, cả về quân sự và tài chính. Một số người trong số họ đã nhượng bộ trước khuyến khích tiền tệ do Đế Quốc Austine cung cấp và đâm sau lưng cuộc cách mạng, trong khi những người khác nhượng bộ trước áp lực quân sự và giơ tay đầu hàng.

Chỉ có một thương gia duy nhất tiếp tục kiên trì với lý tưởng của mình, đó là Sorofya.

Gia tộc Sorofya là Gia tộc duy nhất thể hiện được sức mạnh vững chắc giữa tất cả những thương gia tham tiền, và chính vì lòng can đảm mà họ phải chịu đựng nhiều nhất trong khoảng thời gian đen tối đó.

Quả thực, Sorofya chính là những người bị các nhà buôn khác đâm sau lưng. Gần như toàn bộ Gia tộc của họ đã bị chính đồng minh của họ bắt giữ và giao cho Đế Quốc Austine để đổi lấy ưu đãi. Người duy nhất trốn thoát được lúc đó là con trai út của họ.

Khi Đế Quốc Austine tấn công Thành phố Rosa, họ đã đưa toàn bộ Sorofya ra tiền tuyến và dùng mạng sống của mình để đe dọa đứa con út phải mở cổng thành và đầu hàng hoàn toàn. Tuy nhiên, kế hoạch đã thất bại khi vị tộc trưởng già cố chấp lao thẳng vào lưỡi kiếm và tự sát, chọn cái chết thay vì bị dùng làm con tin.

Cái chết của tộc trưởng Sorofya đồng nghĩa với việc kế hoạch buộc người con út đầu hàng đã thất bại. Vì cơn thịnh nộ, Đế Quốc Austine đã ra lệnh giết từng thành viên của Sorofya trong cuộc bắt giữ của họ, khiến người sống sót còn lại của Gia tộc, Grimm Sorofya, rơi vào tình trạng vô cùng đau đớn. Người đó thề sẽ trả thù Đế Quốc Austine.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ