<Tluc: "Khởi Nguyên" -> "Nguyên Bản".>
Victoria và Ponte cũng đến từ Xeclyde và Ascart, vì vậy hành vi của họ ngầm tạo thành một tấm gương cho Nora và Roel noi theo, gần giống như những hình mẫu.Chỉ là họ là những hình mẫu tiêu cực.
Chỉ nghĩ đến cách Victoria nắm chặt Ponte trong tay khiến Roel cảm thấy vô cùng khó chịu. Anh thề với lòng mình rằng sẽ không bao giờ chịu chung cảnh ngộ như tổ tiên của mình. Điều đó nói rằng, sự tương tác của họ đã làm nảy sinh một chút nghi ngờ trong tâm trí anh. Mặc dù Ponte không thể hiện điều đó một cách rõ ràng, nhưng rõ ràng trong tim ông có Victoria. Vậy mà cuối cùng hai người vẫn chia tay?
Roel bối rối gãi đầu. Có thể nào những phần sửa đổi của lịch sử không chỉ giới hạn ở Wade? Có lẽ, đã có một số giả mạo về phía Victoria. Anh không nghĩ rằng hai đôi uyên ương từng tưởng sẽ cùng chết dưới lưỡi kiếm của Wade sau này lại thực sự chia lìa.
'Mình có nên xem qua nhật ký của Ponte để tìm hiểu không?'
Một ý nghĩ như vậy đã thoáng qua tâm trí Roel ngay lập tức, nhưng anh ngay lập tức lắc đầu theo phản xạ. Gần như thể tâm trí anh đang từ chối những cuốn nhật ký trong tiềm thức, để anh có thể giữ được tinh thần minh mẫn.
"Quên đi, đọc mấy thứ đó nhục quá. Hơn nữa, tôi còn có chuyện quan trọng hơn cần giải quyết..."
Roel lẩm bẩm với chính mình khi đôi mắt anh dần trở nên sắc bén.
Bên cạnh sức mạnh và kiến thức, còn có một thứ quan trọng khác mà Roel có được từ Trạng Thái Nhân Chứng—Tình báo quân sự. Anh biết rằng Felder Elric chính là người của Bryan Elric. Anh không nghĩ rằng Tai họa Đổ máu có thể đã phạm sai lầm.
Cho đến nay, Roel vẫn chưa nói với Nora về vấn đề này, bởi vì anh không có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh cho lời nói của mình, và phần thông tin này hoàn toàn vô dụng ở Bang Nhân chứng.
Tuy nhiên, bây giờ hai người họ đã trở lại, thông tin bí mật, không còn nghi ngờ gì nữa, đáng giá bằng vàng. Chỉ là vẫn còn một vấn đề, nhỏ, khó hiểu, và đó là...
...Roel vẫn không có bất kỳ bằng chứng nào.
Đã hơn một thế kỷ kể từ cuộc Hỗn Loạn Tháng Ba, và sự tồn tại của Felder đã bị chôn vùi dưới lớp bụi lịch sử. Không còn bài báo bằng chứng hay nhân chứng nào mà Roel có thể sử dụng để chứng thực câu chuyện của mình, và những lời nói phiến diện của anh không đủ sức mạnh để đạt được bất cứ điều gì. Nếu anh liều lĩnh hành động mà không tính toán kỹ lưỡng mọi việc, anh sẽ chỉ khiến Bryan hoảng sợ một cách không cần thiết, khiến anh càng khó đối phó hơn.
Bất chấp tất cả những điều đó, không phải Roel hoàn toàn bất lực. Bryan không phải là một con ốc mượn hồn có thể tự do thay vỏ để sống mãi mãi. Một người nào đó đã cố gắng sống lâu như vậy chắc chắn phải dính chút bụi bẩn nào đó trên người, và rất có thể bụi bẩn đó là một tà giáo. Bây giờ, anh chỉ cần đào cẩn thận.
Nói về tà giáo, kẻ đứng sau vụ ám sát một tuần trước đang phải trả giá đắt cho hành động của mình lúc này. Ngoài những điều tra viên do Giáo Hội phái đến, cha của anh, Hầu tước Carter, cũng không phải là người dễ gây rối. Ông đã chia quân đội của mình thành các đội đặc nhiệm, và với lý do 'loại bỏ mối đe dọa đối với Giáo quốc', ông đã cho họ tham gia vào cuộc săn lùng những kẻ tà giáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
ActionTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...