Ba ngày sau, trong phòng khách của Phòng Trưng Bày Trăm Chim, Roel hiện đang uống trà chiều với Charlotte. Hương thơm nồng nàn tỏa ra từ những tách trà thật dễ chịu, nhưng những khuôn mặt phía trên hơi nước tỏa ra từ những tách trà trông không được đẹp cho lắm.
Roel nhấp một ngụm trà nhỏ khi nhớ lại những sự kiện đã xảy ra trong ba ngày qua.
Vào ngày mua Quyền Trượng Rắn Chín Đầu, Roel đã trò chuyện khá lâu với Peytra. Người sau hỏi Roel về tiến triển của anh với Charlotte trong khi vui lòng gửi một trong những lời chúc phúc của cô ấy.
Mặc dù Thổ Nữ Thần nổi tiếng nhất với vai trò là Nữ Thần thu hoạch trong thời kỳ cổ đại, nhưng ngoài ra, cô còn là biểu tượng của khả năng sinh sản và sinh con. Theo quan điểm của cô, việc sinh sản có tầm quan trọng rất lớn và cần được khuyến khích. Điều này đặc biệt phù hợp với hoàn cảnh của Roel.
'Cái gì cơ? Cậu là đứa con duy nhất trong thế hệ hiện tại trong Gia tộc Ascart? Đó là điều tồi tệ nhất tôi từng nghe! Điều này là không được. Sinh sản! Cậu phải sinh sản! Cậu không chỉ phải sinh sản mà còn phải sinh sản một cách nghiêm túc!'
Peytra tiếp tục giải thích cách thức phước lành của cô ấy hoạt động và điều mà Roel hiểu được từ nó, bằng đầu óc khoa học của mình, là nó giúp tăng cường tốc độ rụng trứng và tăng cường sức mạnh cho tinh trùng. Với một người sẵn sàng chấp nhận và người kia hoàn toàn hung hăng, sẽ không mất nhiều thời gian để tình yêu của một cặp đôi kết tinh ở một hình thức hữu hình hơn... hay chính xác hơn là các hình thức.
Đúng vậy, những người được Peytra ban phước gần như chắc chắn sẽ sinh được nhiều hơn một đứa con.
"Tác dụng của phước lành của tôi khác nhau tùy theo chủng tộc, Huyết Thống, tài năng và sức mạnh của người được ban phước."
Nếu phước lành của Peytra được ban cho một con lợn nái, con lợn nái đó có thể dễ dàng sinh ra 10 con lợn con trong một chu kỳ mang thai, cho phép nó nuôi dưỡng một đội quân con cái. Nhưng tất nhiên, điều đó rõ ràng là không thể đối với con người. Những giới hạn cơ bản về thể chất của con người khiến họ không thể sinh nhiều con như vậy cùng một lúc. Hơn nữa, Huyết Thống và tài năng của một người càng mạnh thì phước lành sẽ càng kém hiệu quả.
"Với Huyết Thống của cậu và cô gái đó, sinh đôi chắc là giới hạn rồi."
Hoàn toàn đắm chìm trong vai trò biểu tượng của khả năng sinh sản, Peytra phân tích vấn đề với vẻ mặt nghiêm túc, và cô thậm chí còn bắt đầu lập kế hoạch sau sinh cho họ. Lời nói của cô khiến lông mày Roel co giật không thể kiểm soát.
'Ai đó, ngăn cô ấy lại đi!'
"Charlotte hiện tại vẫn còn quá trẻ. Làm sao em ấy có thể sinh con cho tôi được?" Roel vặn lại với khuôn mặt đỏ bừng.
Nhận xét của anh khiến Peytra, người vừa chuẩn bị thực hiện ma thuật của mình sau một thời gian dài nghỉ ngơi, hơi bối rối.
'Hửm? Mình có nhầm lẫn ở đây không? Tôi luôn có thể ngửi thấy mùi hương nồng nàn của cặp đôi mỗi khi hai người họ ở bên nhau. Chẳng phải việc họ giao hợp là hoàn toàn bình thường sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
Hành độngTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...