Ngày hôm sau sau khi trao vị trí 'Lãnh chúa Ủy nhiệm' cho Roel, Carter rời Thánh Đô.
Trong một cuộc chiến, lương khô luôn đi trước bất kỳ người lính hay chiến mã nào. Mặc dù các hoạt động hậu cần ít rủi ro hơn về bản chất, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo rằng không có sai sót nào xảy ra. Không phải đùa khi người ta nói rằng chiến tranh là cuộc chiến tranh giành tài nguyên.
Với sự bùng nổ chiến tranh với những kẻ tà giáo, theo các điều khoản của thỏa thuận phòng thủ, mỗi quốc gia loài người sẽ phải tăng số lượng binh lính mà họ đóng ở biên giới phía đông của lãnh thổ loài người. Do đó, gánh nặng về nguồn cung cấp sẽ tăng lên rất nhiều, có thể là quần áo, thực phẩm, thức ăn cho ngựa, v.v. Điều này có nghĩa là hậu cần sẽ phải nâng cấp đáng kể các hoạt động của họ để theo kịp nhu cầu.
Tuy nhiên, việc tăng số lượng vật tư được giao không dễ dàng như người ta tưởng.
Đầu tiên, hầu hết các tuyến đường tiếp tế trước đây được sử dụng trong các cuộc chiến tranh bùng nổ trước đó đã bị hao mòn do bị lãng quên trong nhiều thập kỷ, điều đó có nghĩa là các quốc gia loài người sẽ phải sửa chữa chúng. Trên hết, những tuyến đường này dài kinh khủng vì chúng kết nối nhiều quốc gia với nhau, nên việc sửa chữa chắc chắn không dễ dàng.
Tuy nhiên, ít nhất điều này vẫn tốt hơn nhiều so với việc phải xây dựng các tuyến đường tiếp tế từ đầu.
Trong mọi trường hợp, nhiệm vụ nặng nề là xây dựng lại các tuyến đường rơi vào tay Cục Hậu cần, và với tư cách là sĩ quan phụ trách ở đó, Carter được cho là sẽ đích thân kiểm tra tình hình và đưa ra các quyết định chính xác tại chỗ.
Đó cũng là lý do tại sao ông ấy là một trong những người đầu tiên rời đi.
Sáng sớm, sau khi vẫy tay tạm biệt Carter, Roel nhìn bóng lưng rời đi của cha mình và những người lính của ông mà thở dài thườn thượt.
Trong khi anh đã thảo luận về vấn đề quản lý Lãnh địa với Carter nhiều lần trước đây, Roel chưa bao giờ thực sự nghĩ đến việc trở thành Lãnh chúa Ủy nhiệm. Có một sự khác biệt rất lớn giữa việc tiếp quản một bộ phận đơn lẻ và tiếp quản toàn bộ cùng một lúc. Chỉ riêng khối lượng công việc quá tải sắp được dồn vào tay anh thôi cũng đủ khiến anh đau đầu như búa bổ.
Về mặt tích cực, Carter ít nhất đã hành động nhanh chóng để xử lý mọi rào cản pháp lý với quyết định này. Tối hôm qua, ông đã nhanh chóng soạn thảo một lá thư ủy quyền để giao quyền Lãnh chúa của mình vào tay Roel và gửi ngay vào Cung điện Hoàng gia để họ chính thức hóa nó. Với điều này, Roel sẽ có quyền lực của pháp luật đứng về phía mình khi anh tiếp quản vị trí Lãnh chúa Ủy nhiệm.
Sau khi Carter rời đi, Roel và Alicia cũng bắt đầu chuẩn bị trở lại Lãnh địa Ascart. Nghĩ về điều đó, thật khó tin khi họ đã ở lại Thánh Đô gần 3 tháng nay, kể từ bữa tiệc sinh nhật của Nora, nhưng Lãnh địa Ascart vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường dù không có Lãnh chúa.
'Đúng như mong đợi từ Lãnh địa Ascart! Các thế hệ Lãnh chúa trốn tránh nhiệm vụ của họ chắc hẳn đã dạy cho họ tính độc lập!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
ActionTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...