Nhìn chung, đó là một đêm khó khăn đối với Roel.
Lễ cầu nguyện năm mới là một sự kiện thiêng liêng đối với các tín đồ của Sia. Sự kiện bắt đầu trước nửa đêm, nhưng mỗi lần đọc kinh thánh và cầu nguyện kéo dài khoảng hai giờ—và nó được lặp lại ba lần. Chỉ đến khi bình minh ló dạng thì sự kiện mới kết thúc.
Với tư cách là khách của Thánh Hoàng, không cần phải nói rằng Roel đã được ban cho những đặc quyền. Anh được dành một chỗ trong khu VIP, nơi quy tụ những vị khách quý đến từ khắp các châu lục.
Nếu ai đó nghĩ rằng được xếp vào khu vực VIP là một điều may mắn, thì họ không thể sai lầm hơn được nữa. Không có đồ ăn nhẹ để nhai và không có ghế sofa để nằm dài ở đây. Trên thực tế, đó chỉ là một cách nói hoa mỹ để chỉ những vị trí gần gũi nhất với ông nội John.
Vâng, không có chỗ ngồi nào cả; đó chỉ là một khu vực với hàng chục tấm lát lớn được đặt ngay phía trước sân khấu nơi mà Thánh Hoàng đang phát biểu. Cứ cho rằng mỗi vị khách VIP đều được phát gạch lát sàn riêng để cầu nguyện — ít nhất thì nó cũng rộng rãi hơn so với đám đông chật cứng như cá mòi phía sau — tuy nhiên, Roel vẫn phải sát cánh cùng những tín đồ sùng đạo này trong suốt quá trình diễn ra sự kiện cho đến ban ngày.
'Đây là kiểu tra tấn khủng khiếp gì vậy?!'
Roel hầu như không tin tưởng cảm thấy vô cùng đau khổ về tình huống này.
Ngay từ đầu, anh ấy hầu như không có chút hứng thú nào với sự kiện này! Nhưng với tư cách là khách mời của Thánh Hoàng, anh ta không thể bỏ dở giữa chừng sự kiện. Đó sẽ là một sự thiếu tôn trọng trắng trợn đối với ông nội John!
Kết quả là, Roel phải chịu một đêm đau khổ. Anh ta đứng suốt từ nửa đêm cho đến sáng, chỉ nhận được hai lần nghỉ ngắn giữa chừng. Chỉ đến cuối bộ cầu nguyện thứ ba, cuối cùng anh ta mới được giải thoát.
Tất nhiên, không có quá nhiều người như Roel coi sự kiện này là đau khổ. Hầu hết các tín đồ vẫn còn khá háo hức với ngày đầu năm mới.
Hơn nữa, sau những lời cầu nguyện năm mới, Hoàng tộc sẽ phân phát đợt kẹo thánh đầu tiên. Đây là một sự kiện thu hút đông đảo quần chúng. Có một quan niệm phổ biến rằng bất kỳ ai thu thập được nhiều viên kẹo thần thánh nhất trong đợt đầu tiên sẽ được ban cho nhiều phước lành nhất trong năm. Theo một nghĩa nào đó, điều này tương tự như việc một số người nghĩ rằng việc là người đầu tiên đến thăm một ngôi đền và thắp một nén hương cho năm mới sẽ mang lại may mắn lớn trong 12 tháng tới.
Kết quả là, đám đông đứng hai bên đường chỉ tiếp tục tăng lên theo thời gian.
Thật không may, Roel không quá quan tâm đến điềm tốt đến từ hoạt động này. Ngay từ đầu, anh đã nhận được sự ban phước trực tiếp từ chính Thánh Hoàng trước Lễ Cầu Nguyện Năm Mới. Đối với những viên kẹo thần thánh, tất cả những gì anh ta phải làm là đề cập đến nó trước mặt Nora để có được cả lọ kẹo.
Nhưng một lần nữa, kẹo từ Công chúa Thiên thần sẽ không bao giờ miễn phí. Chuyên môn của cô ấy là sử dụng tất cả các loại sự kiện để khuấy động rắc rối. Chỉ nghĩ về nó thôi cũng đủ khiến Roel rùng mình. Anh ấy cảm thấy rằng bản thân sẽ tốt hơn nếu không có những viên kẹo thần thánh đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
AkcjaTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...