'Alicia ở đây...'
Việc nhận ra điều này mang lại những cảm giác rất khác nhau cho bộ đôi trong phòng.
Roel cảm thấy hơi khó chịu. Anh đang cố gắng chứng minh sự vô tội của mình với Nora thì Alicia đột nhiên nhảy vào. Ngay cả khi suy nghĩ bằng đầu ngón chân, rõ ràng đây không phải là một điều tốt!
Và, cảm giác đáng ngại của anh được hỗ trợ bởi tia sáng sắc bén vừa lóe lên trong mắt Nora.
"Anh trai?"
"A-Anh ở đây, Alicia," Roel trả lời với giọng hơi căng thẳng.
Cánh cửa mở ra và Alicia trong bộ váy trắng xinh đẹp bước vào. Đầu tiên, cô hướng một nụ cười ấm áp về phía Roel trước khi quay sang Nora với vẻ mặt bớt ấm áp hơn một chút. Cô khẽ nâng váy lên và nhún vai một cách trân trọng.
"Xin chào, thưa Công chúa. Đã lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau tại bữa tiệc sinh nhật của cô."
"Xin chào, Alicia. Thực sự đã được một thời gian kể từ lần cuối chúng ta bắt kịp với nhau. Lúc nãy tôi qua phòng tìm cô và nghe nói cô còn ngủ. Tôi không nghĩ rằng cô sẽ chuẩn bị nhanh như vậy."
Nora đáp lại lời chào của Alicia bằng một nụ cười, mặc dù lời nói của cô ấy thể hiện rõ ràng sự không hài lòng của mình khi cuộc trò chuyện của cô ấy với Roel bị gián đoạn.
Alicia không hề bối rối trước lời nhận xét đó, và cô ấy trả lời một cách bình tĩnh.
"Thứ lỗi cho tôi vì đã để cô chờ đợi. Đây là lần đầu tiên tôi ở cùng Anh trai vào tối hôm qua, vì vậy chúng tôi đã thức quá khuya và gặp khó khăn khi cố gắng dậy đúng giờ."
Lời giải thích của Alicia khiến Nora nhướn mày. Roel, mặt khác, đã chết lặng.
'Mình không thực sự làm điều đó, phải không? Không, mình không nên hoảng sợ. Trước tiên mình nên làm rõ tình hình trước.'
"Alicia, em có thể làm rõ ý nghĩa của từ 'lần đầu tiên' được không?"
"Hửm? Điều đó đương nhiên có nghĩa là lần đầu tiên em ngủ cùng với Anh trai trên cùng một chiếc giường."
"À, anh hiểu rồi."
Roel nhẹ nhõm lau mồ hôi trên trán khi trái tim anh thanh thản.
Tuy nhiên, dù đã được giải thích rõ ràng, Nora vẫn không vui chút nào. Làm sao cô có thể vui mừng khi biết rằng người cô yêu đã ngủ chung giường với người em gái không cùng huyết thống của anh ta chứ? Cô sẽ phải là một Thánh nữ để cảm thấy vui mừng!
Vấn đề ở đây không phải là Roel có phạm sai lầm hay không. Điều Nora phàn nàn ở đây là luôn có khả năng Roel sẽ lặp lại sai lầm tương tự, đặc biệt là trong hoàn cảnh hiện tại! Nếu lần này họ có thể ngủ chung giường, rất có thể lần sau họ sẽ "thở dốc" với nhau trên giường!
"Cô Alicia, tôi không tin rằng hành động của cô là phù hợp với một Tiểu thư."
Nora vẫn nở một nụ cười 'tử tế' khi cô nói với giọng chỉ trích.
"Ascart là một Gia tộc đáng kính với lịch sử lâu đời đằng sau nó, và nó sẽ không tha thứ cho hành động tai tiếng của hai người gần đến tuổi trưởng thành ngủ chung giường với nhau. Nơi duy nhất cho phép hành vi như vậy là trong các Gia tộc bình thường có nhiều con cháu. Tôi tin rằng Biệt thự Mê cung có quá nhiều phòng cho cô lựa chọn, vì vậy cô nên trân trọng bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
AkčníTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...