"Chúc cô một buổi tối tốt lành, cô Charlotte. Thực sự đã khá lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau ở trang viên Gia tộc Ascart. Tôi có thể biết giao dịch của cô với Anh trai đã tiến triển như thế nào không?"
"Cô Alicia, quả thực đã lâu lắm rồi. Nước da của cô trông tốt. Có vẻ như cô có thể ngủ ngon lành ngay cả khi không có Roel làm đệm."
Trong một phòng tiệc xa hoa, có một cô gái với mái tóc màu nâu vàng mặc một chiếc váy màu đỏ thẫm, đôi mắt cô đang khóa chặt với một cô gái tóc bạc mặc bộ váy trắng bồng bềnh. Có những nụ cười thân thiện trên khuôn mặt của họ khi họ chào nhau một cách thân mật. Một giai điệu vui tươi nhẹ nhàng vang lên trong nền khi những người đàn ông và phụ nữ ăn mặc sang trọng giao lưu với nhau với những chiếc cốc rượu được cầm trên tay một cách duyên dáng. Ngoài ra còn có rất nhiều quan khách khiêu vũ đẹp mắt ở giữa sảnh tiệc, di chuyển theo giai điệu.
Đó là một cảnh tượng hài hòa.
Hôm nay là một ngày kỷ niệm quan trọng kỷ niệm hơn 100 năm trước, dưới sự chứng kiến của Gia tộc Ascart, Đế Quốc Austine bị áp lực phải ký một thỏa thuận ngừng bắn với Liên Minh Thương Nhân Rosa và chính thức công nhận nền độc lập của mình. Quan hệ ngoại giao giữa những cựu thù nhanh chóng được thiết lập sau đó.
Đây là ngày kỷ niệm để tưởng nhớ hàng trăm năm kiên cường kiên cường giành tự do của người Rosaian nên được đặt tên một cách thích hợp là 'Ngày Giải Phóng'. Nó chỉ đứng thứ hai sau Ngày Quốc Khánh của Rosa về tầm quan trọng.
Tuy nhiên, năm nay, lễ kỷ niệm lại được đẩy mạnh hơn do sự xuất hiện đột ngột của các vị khách quý, mang đến không khí lễ hội hơn.
Lãnh chúa của Lãnh địa Ascart, Carter Ascart, đã đến thăm cùng với con trai duy nhất và người thừa kế của ông, Roel Ascart. Cùng với Ascart, còn có một nhóm quân nhân già đã nghỉ hưu đã tham gia lễ thành lập Liên Minh Thương Nhân Rosa. Những người lính này đã chiến đấu bên cạnh người Rosaian vào thời điểm đó để giành độc lập trong cuộc chiến tàn khốc đó, khiến họ trở thành những đồng minh vững chắc.
Tin tức này đã gây ra chấn động lớn khắp Rosa. Kể từ lúc đoàn xe của Ascart tiến vào thành phố vào buổi trưa, đường phố đã chật kín những đám đông khổng lồ. Mọi người đều muốn nhìn thấy lãnh chúa của Lãnh thổ lân cận, người đã đóng góp to lớn vào việc thành lập quốc gia của họ nhưng vẫn giữ im lặng trong nhiều năm qua.
Sự tò mò của họ không quá ngạc nhiên vì Gia tộc Ascart cũng là một thực thể bí ẩn đối với họ. Nó được biết đến như một ngôi nhà quý tộc hàng nghìn năm tuổi chứa đầy những siêu việt xuất chúng trong mọi thế hệ, nhưng ngoài điều đó ra, người Rosaian gần như không biết gì về nó mặc dù thực tế họ là hàng xóm.
Một phần lý do là vì Gia tộc Ascart luôn giữ thái độ khiêm tốn. Trên thực tế, trước khi Roel bắt đầu kế hoạch phát triển lãnh thổ của mình, người Ascart hầu như không tham gia vào bất cứ điều gì không liên quan đến quân sự.
Biết Gia tộc này thường ít được chú ý đến mức nào, hầu hết đám đông đã tụ tập trên đường phố mà không mong đợi được nhìn thấy điều gì quan trọng. Họ dự định chỉ tham gia vào cuộc náo động và tận hưởng bầu không khí vui vẻ. Thật bất ngờ, họ lại tìm thấy chính mình trong một buổi chiêu đãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
ActionTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...