'Chỉ còn vài ngày nữa là mình có thể đến đó.'
Một cỗ xe ngựa lộng lẫy được kéo bởi một con ngựa trắng xinh đẹp đang lao nhanh về Thành phố Ascart. Bên trong ngồi một cô gái với mái tóc màu vàng kim, đang nhìn khung cảnh mùa đông lướt qua mình, tâm trí cô quay về 10 ngày trước...
✦✧✦✧
Đó là năm mới của Tam Nguyên 1007. Có một sự khác biệt đáng kể giữa các lễ kỷ niệm năm nay và những lễ kỷ niệm trong thập kỷ qua.Thông thường, Nora, với tư cách là người kế vị Hoàng gia, sẽ dành ngày đầu năm mới ở Thánh đô Loren để chủ trì buổi cầu nguyện cho quần chúng. Trong một số năm, cô ấy cũng sẽ tham gia cuộc thi hợp xướng để khuấy động bầu không khí.
Nhưng năm nay, cô ấy không hề xuất hiện ở Thánh đô, dù là trong bữa tiệc của Cung điện Hoàng gia hay buổi cầu nguyện của nhà thờ. Sự vắng mặt của cô là một đòn giáng rất lớn đối với toàn bộ người hâm mộ Nora ở Thánh Đô, khiến doanh số bán đĩa ghi âm tại nhà thờ năm nay sụt giảm nghiêm trọng.
Vì vậy, đây là câu hỏi: Nếu Nora không đón năm mới ở Thánh đô thì cô ấy có thể ở đâu?
Câu trả lời là biên giới phía đông.
Với tư cách là đại diện của Hoàng tộc, đồng thời là người kế vị tương lai, sự hiện diện của Nora ở tiền tuyến đã là động lực to lớn cho tinh thần của binh lính. Nó thể hiện suy nghĩ của Xeclyde về cuộc chiến chống lại những tà giáo.
Không quá lời khi nói rằng Nora là thần tượng nổi tiếng nhất trong toàn bộ Thần Quyền Saint Mesit nên sự có mặt của cô được binh lính rất hoan nghênh. Tình cảm mà những người lính dành cho cô không chỉ là sự kính trọng mà còn là sự ngưỡng mộ.
Họ chào đón Nora không phải vì vẻ đẹp mà vì sức mạnh của cô.
Không thể phủ nhận rằng ngoại hình của cô có ảnh hưởng đến cách người khác nhìn cô, nhưng cuối cùng, sức mạnh của cô vẫn là yếu tố then chốt củng cố lòng trung thành của mọi người đối với cô. Chính sự kết hợp giữa sức mạnh to lớn và tiềm năng to lớn đã giúp cô giành được sự ủng hộ từ quân đội.
Cô xuất thân cao quý, ngoại hình tuyệt vời, tài năng đáng kinh ngạc, được người dân ủng hộ rộng rãi và được các quan chức chấp nhận. Đó thực sự là một sự trọn vẹn - bất cứ ai tìm cách chiếm đoạt vị trí của cô ấy sẽ thực sự bị đánh bại hoàn toàn.
Trong dịp năm mới, Nora đã dành tặng một Bài thánh ca xoa dịu tâm hồn cho những người lính đã hy sinh vì chiến tranh, và nó càng củng cố thêm cơ sở ủng hộ của cô trong quân đội.
Thế giới không thiếu những người chỉ huy mạnh mẽ và lôi cuốn. Đầu tiên, hầu hết các chỉ huy đều là những người siêu việt mạnh mẽ và vai trò của họ thường liên quan đến việc xé toạc sơ hở trong đội hình của kẻ thù để người của họ khai thác. Khi nói đến sức thu hút, những người ở vị trí quyền lực có lợi thế rất lớn. Thông thường, tất cả những gì cần làm chỉ là thể hiện một chút quan tâm và lo lắng.
Tuy nhiên, có rất ít chỉ huy tiếp tục chăm sóc binh lính của mình ngay cả sau khi chết. Trong toàn bộ Thần Quyền, những người duy nhất thực hiện hệ thống tiền thưởng tử vong chính thức là Xeclyde và Ascart.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
ActionTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...