Chương 170: Lời Chào Đầu Tiên

57 7 1
                                    

Dưới hầm tàu, hai cô cậu bé vừa mới thoát khỏi nguy hiểm ôm chặt lấy nhau. Khi nghe được quyết định truy đuổi kẻ thù của Roel, Charlotte không khỏi cảm thấy vô cùng bất an, đặc biệt là khi cô vừa trải qua nỗi kinh hoàng của kẻ thù.

"Bên ngoài là biển. Con quái vật đó sẽ có lợi thế trên chiến trường nhờ cơ thể lỏng của nó."

"Cô nói đúng, nhưng mọi chuyện sẽ khác khi tôi ở đó."

"Nhưng vẫn..."

"Khả năng của tên đó cho phép hắn ẩn náu giữa Linh hồn Hoàng kim. Rõ ràng là hắn ta được phái đến đây đặc biệt để ám sát cô và Isabella. Tên đó phải chết, và người duy nhất có thể làm được điều đó là tôi."

Roel đặt tay lên mặt Charlotte để nhìn thẳng vào đôi mắt run rẩy của cô. Dưới tác dụng của năng lực, anh cảm thấy lạnh như băng, nhưng lời nói lại rất ôn hòa.

"Hãy nghe tôi và đợi ở đây."

"... Được rồi."

Dưới cái nhìn chăm chú của Roel, Charlotte gật đầu với vẻ mặt đỏ bừng giận dữ. Cô kích hoạt viên Thất Sắc Ngọc trong tay mình, trong khi Roel nhảy lên và biến mất trong làn tuyết rơi.


✦✧✦✧


Đại bác, mũi tên và tiếng kêu xung trận; đây là những âm thanh thống trị chiến trường.

Khi cả hai bên đều ra tay, trận chiến giữa Hạm đội Hoàng kim và hạm đội của Gordon ngày càng leo thang. Mỗi khoảnh khắc, một thủy thủ bị thương nặng hoặc chết sẽ lao xuống biển, nhuộm mặt nước một lớp máu tươi.

Chiến trường hoàn toàn hỗn loạn và sự hiện diện của biển đáng lẽ phải mang lại lợi thế lớn cho con quái vật chất lỏng hình người, nhưng giờ đây hắn đã mất đi sự tự tin và nhàn nhã thường ngày.

Đó là bởi vì một kẻ săn mồi tự nhiên mạnh hơn đang ở ngay đuôi hắn ta.

Lạnh lùng là kẻ thù tự nhiên của một sinh vật được tạo ra từ chất lỏng, và hắn đang bị một đối thủ hoàn toàn kiềm chế được để mắt tới. Hắn không biết điều gì đã khiến bản thân lộ diện, nhưng mặc dù bị nước bao vây hoàn toàn, kẻ thù của hắn bằng cách nào đó vẫn có thể đánh hơi được.

Đối với hắn, Roel giống như Kẻ đánh cắp linh hồn trong truyền thuyết. Mọi thứ về anh ta đều thật bí ẩn, có thể là sức mạnh đột ngột tăng vọt, đôi mắt vàng kim có thể tìm thấy bất kể hắn trốn ở đâu, hay luồng khí băng giá đáng sợ mà anh ta tỏa ra. Tất cả những yếu tố này khiến hắn vô cùng lo lắng.

Con quái vật chất lỏng hình người sẽ không bao giờ tưởng tượng rằng mọi thứ thực sự đơn giản hơn nhiều.


Con rối dạng lỏng: Douglas Rodrick


Về cơ bản đó là những gì Roel đang nhìn thấy.

Từ lúc con rối do Douglas điều khiển lẻn lên tàu, Tai họa Đổ máu đã được kích hoạt, khiến Roel có thể nhìn thấy rõ ràng con quái vật đang trượt qua boong tàu để vào hầm tàu. Khi nhận ra Charlotte rất có thể là mục tiêu của mình, anh lao tới không chút do dự.

Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ