Quân đội của Rosa là một tổ chức cực kỳ khác thường.
Thông thường, quân đội của một quốc gia sẽ áp dụng các chính sách phù hợp với chính sách đối ngoại của quốc gia đó. Lấy ví dụ, nếu Thần Giáo Quốc Saint Mesit có mối quan hệ không tốt với Đế Quốc Austine, có thể dự đoán rằng quân đội của họ cũng sẽ thù địch với nhau. Nhưng ở Rosa này, chính sách quân sự của đất nước lại độc lập một cách kỳ lạ với chính sách đối ngoại của đất nước.
Rosa được thành lập dựa trên thương mại và Hiệp hội Thương nhân Sorofya đã mở rộng khắp lục địa Sia. Các thương gia đều hướng đến hòa bình và hòa hợp. Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Bruce Sorofya với Adelicia Milton là một biện pháp ngoại giao cũng như một chiến lược kinh doanh. Họ muốn thâm nhập vào thị trường rộng lớn của Austine mà không phải đối mặt với sự thù địch của Đế Quốc.
Mặt khác, quân đội của Rosa không quan tâm đến sự thỏa hiệp. Các thương gia có lúc phải cúi đầu để tối đa hóa lợi nhuận, nhưng quân nhân lại nóng nảy hơn nhiều. Nhiều binh lính và tướng lĩnh của họ đã nhớ đến nỗi đau khổ của người dân dưới sự chuyên chế của Đế Quốc Austine và khắc sâu điều đó vào lòng. Nếu họ có đủ phương tiện để thực hiện nó, họ sẽ vui lòng tiêu diệt Austine ngay lúc đó.
Điều đó tạo ra một hiện tượng khá thú vị.
Về mặt ngoại giao, tuy Rosa không đặc biệt thân thiết với Austine nhưng họ vẫn có mối quan hệ ổn với nhau. Ấm cúng, người ta có thể gọi mối quan hệ của họ là như vậy.
Tuy nhiên, về mặt quân sự, họ thường tiến hành các trận chiến mô phỏng chống lại Đế Quốc Austine để huấn luyện. Thỉnh thoảng sẽ có đủ loại "ngày tưởng niệm" để nhắc nhở các chiến sĩ về những bi kịch mà tổ tiên họ đã phải trải qua. Họ thậm chí còn đi đến mức sản xuất hàng loạt các hình nộm mục tiêu theo mô hình của các tướng Austine để binh lính luyện tập kiếm thuật, tất cả đều dưới cái tên 'động viên binh lính'.
Khi nói đến Charlotte, Ugin, với vai trò là Tham mưu trưởng Quân đội Rosaian, đã không tiếc công sức kéo tên tuổi của cô xuống bùn. Nỗi đau khổ của Charlotte không chỉ đến từ sự khinh miệt của mẹ cô; cô cũng bị các trưởng lão của Gia tộc Sorofya ghê tởm.
Nhưng bây giờ tất cả sẽ thay đổi.
Charlotte sắp kết hôn với người kế vị duy nhất của Gia tộc Ascart, và đây sẽ không chỉ là một cuộc hôn nhân trên danh nghĩa. Chết tiệt, cô ấy thậm chí còn đi đến mức bắt cóc và lôi anh ta về Rosa! Với Nguyên Thuộc Tính Trung Thành của Sorofya, có thể nói rằng cô ấy không còn đường quay lại nữa.
Việc nhận ra điều này đã thay đổi nhận thức của Ugin về Charlotte ngay lập tức.
Lãnh địa Ascart từ lâu đã là một đồng minh quân sự vững chắc của Liên Minh Thương Nhân Rosa, và Thần Giáo Quốc đằng sau nó cũng có mối quan hệ bất hòa với Đế Quốc Austine. Sự lựa chọn của Charlotte gần như đã cắt đứt mọi tương lai với Đế Quốc Austine.
Tóm tắt mọi thứ trong mười từ: Kết hôn với Austine—không! Kết hôn với Ascart—đúng!
Trong phòng họp, Tham mưu trưởng Ugin tóc trắng vỗ nhẹ vào vai Charlotte khi lần đầu tiên ông nhìn cô với ánh mắt trìu mến. Một nụ cười chưa từng có thực sự xuất hiện trên khuôn mặt khắc khổ lâu năm của ông ta, khiến mọi người nghi ngờ liệu đó có thực sự là ông lão gắt gỏng mà họ đã nhìn thấy lúc trước hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Bạo Chúa Không Muốn Gặp Bad End P1
AksiTên khác: Little Tyrant Doesn't Want to Meet with a Bad End Khoảnh khắc tên tiểu bạo chúa của giới quý tộc, Roel Ascart nhìn thấy đứa em gái kế của mình, cậu đã khôi phục ký ức. Cậu nhận ra mình hiện đang ở trong thế giới của một gal game mà bản thâ...