CHAPTER 14: DEVIL GOAL NUMBER 1 AND 2 OPERATION
-ROSE ANN’S POV-
That Satuday ay pumunta na ko sa bahay nina Valerie para hiramin yung dress na ipapahiram daw nya sakin.
“Hindi ba napakaikli naman nito para sakin?”, sabi ko habang hinihila pababa yung dress.
“Sure ka ba na sayo to? Baka naman mamaya sa kapatid mo pala to.”
“Oo naman no? At tsaka ano ka ba? Puro lalaki yung kapatid ko. Tapos walang beki sa bahay namin”, nailing na sabi ni Valerie.
Matapos magbihis ay lumabas na ko ng bahay nina Valerie at pumara ng taxi.
Naiilang talaga ko sa damit na pinasuot sakin ni Valerie. Parang may pumapasok na kung anu-anung organism sa singit ko.
Nang Makita ko yung bahay nina Charlene ay pumara na ko at nagbayad na sa taxi driver.
Nang bumaba na ko ay lumabas na yung apat.
“Ok hayan ka na pala.”, sabi naman ni Charlene.
“Let’s go inside. Sakay tayo ng car ko at let’s go shopping.”, sabi ni Charlene habang pumapasok ng gate nila.
“Cmon guys”, sabi naman ni Jannah.
Sumakay na kami sa kotse nya at umupo ako sa may katabi ni Jannah.
Nung nasa kotse na kami ay bigla nyang ini-on yung sound system ng kotse nya na pink din. Halos all pink kasi tong kotse nya.
NOW PLAYING:Party in the USA by. Miley Cyrus
“F# C#
I hopped off the plane at LAX
B
With a dream and my cardigan
F# C#
Welcome to the land of fame access
B
Am I gonna fit in?
F#
Jumped in a cab
C#
Here I am for the first time
F# C#
Looked to my right and I see the Hollywood sign
F# B
This is all so crazy!
F# B
Everybody's lookin' so famous!
F# C#
My tummy's turnin' and I'm feelin' kinda homesick
F# C#
Too much pressure and I'm nervous
Kikay na kikay talaga tong si Charlene.
Pati rin naman yung tatlo. Yun nga lang, si Charlene yung parang lutang yung ganda sa kanila.
Yung kasing tatlo parang echuserang frog ba?
“Cause when the taxi man turned on the radio
BINABASA MO ANG
GAP BETWEEN OUR LOVE (C O M P L E T E D)
Teen FictionPaano kung mainlove ka sa isang taong halos kapatid na yung turing mo? what i mean is the age gap.. paano kung mainlove ang isang 24 year old boy sa isang 16 year old giRl?