#38

4.2K 341 25
                                    

Kim Hyukkyu yêu Song Kyungho năm anh 14 tuổi, cả hai quen nhau và tiến tới quan hệ yêu đương một phần cũng vì Han Wangho. Họ quen nhau qua mối quan hệ giữa cánh cụt và đậu nhỏ, và Kim Hyukkyu là người rung động trước.

Nhưng Song Kyungho lại là người tỏ tình trước.

Chuyện rằng Lee Sanghyuk và Kim Hyukkyu là bạn thân nối khố của nhau, Han Wangho và Song Kyungho thì kẹt cứng trong mối quan hệ anh - em trai mưa. Vào một ngày đẹp trời kia cánh cụt và đậu nhỏ nói chuyện yêu đương, còn lạc đà thì đơn phương loài mép. Vì thế nên những năm cuối cấp thcs, cuộc đời của bốn người tựa như một câu chuyện drama dài tập chiếu trên tivi lúc 8 giờ tối vậy.

Mà nói em trai mưa cũng không hẳn, chỉ là Kyungho và Wangho từng có một khoảng thời gian hẹn hò trước đó, cả hai chia tay trong hòa bình và quyết định trở lại làm bạn, điểm mấu chốt là Song Kyungho vẫn còn tình cảm với Han Wangho sau chia tay mà thôi.

Chuyện xưa kể ra thì rất dài.

Đại khái thì mối quan hệ giữa bốn người Lee-Kim-Han-Song rất nhức đầu.

Nhưng đây là fic gắn tag comedy nên mấy cái đấy cũng không còn quan trọng nữa.

Hiện tại Wangho và Sanghyuk đang yêu nhau, rất hạnh phúc, rất êm đẹp. Song Kyungho chia tay trong hòa bình với cả hai em người yêu cũ, có cuộc sống mới, sống rất vui vẻ. Hyukkyu vượt qua quá trình hậu chia tay, chữa lành thành công và đang trong hành trình tìm hiểu người mới.

Cả bốn người bọn họ đều tìm cách giải thoát cho nhau, đốt trụi mớ bùng binh của quá khứ này và tiếp bước tới tương lai, về cơ bản không ai bị kẹt lại trong quá khứ cả.

- Ảnh hỏi tao có muốn tới công ty ảnh làm sau khi ra trường không, ảnh tính khởi nghiệp.

- Phét.

- Ăn nói kỳ cục vậy mày?

Hyukkyu nhìn thằng bạn mình vẫn nằm ườn trên giường mà phán xét, mặt nó nhìn đánh giá ghê gớm! Đứa nào mà nhìn thấy cái mặt này thì hình tượng anh hội trưởng nghiêm túc đẹp trai mà thằng cu con này dựng lên thì chỉ có nước vỡ tanh bành!

- Tối qua tao còn sợ tụi mày gặp lại nhau, xong ổng bảo "mình quay lại nha em, anh còn tình cảm với em nè", xong mày sẽ ngu ngu đáp lại kiểu "oke anh, đợi em đá thằng mập mờ mới này của em nha anh". Rồi tùm lum thứ chuyện, kẻ mù quáng người đau khổ, khóc lóc om xòm, tìm lại bản thân, rồi nhận ra mày không còn yêu ổng như lúc trước, thằng bé Jihoon thì bị tổn thương. Xong cái fic này kéo dài đến chap 100 cũng không có gì lạ.

- Ủa bộ tao là kiểu người như thế trong mắt mày hả?

- Cả thiên hạ này đều nghĩ vậy lạc đà ngu ạ.

- Có cứt nhé, bố không phải kiểu sống trong quá khứ vậy đâu con trai. Tao là người biết phấn đấu nhìn về tương lai đấy!

Nhai rôm rốp gói snack free mà thằng bạn ném cho, Hyukkyu thoải mái nuốt thêm mấy viên kẹo dẻo bạn vứt ở đầu giường nữa, quá trình từ đầu tới cuối vô cùng tự nhiên và hưởng thụ.

Hôm nay mấy đứa trẻ con phải tham gia clb, hội học sinh tùm lum tà la. Nên giờ phút này trở thành cơ hội hiếm hoi để hai cựu binh đã nghỉ hưu đây có thời gian tán dóc, bình thường là tụi nó oánh nhau trên phòng thí nghiệm cơ.

(LCK) Ký túc xá nam nuôi báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ