"Kể cả khi người mà anh thích không phải là em, kể cả khi anh phải lòng người khác. Chỉ cần là tên của anh, khi người khác gọi tới, dẫu chẳng phải tên của mình thì người đầu tiên quay đầu vẫn luôn là em."
Jeong Jihoon chỉ coi đó như những lời tỏ tình giống y như lúc mà mèo tỏ tình công khai, rằng cậu ta thích anh rất muốn yêu anh, song Hyukkyu lại có suy nghĩ khác, anh không cho rằng đó chỉ là một lời tỏ tình không mưu cầu sự hồi đáp của Jeong Jihoon.
Anh thật sự đã gật đầu với đáp án đó và anh tưởng là bọn họ đã thành đôi từ khoảnh khắc đó rồi...
Ai ngờ mèo ngốc quá, đã thế còn tự ti, chỉ đơn giản nghĩ rằng anh gật đầu vì mỏi cổ hoặc bất cứ lý do gì khác chứ không phải do anh lạc đà muốn đồng ý với lời yêu của mèo. Thật sự thì chuyện này chính là câu chuyện tình yêu của hai kẻ ngốc ơi là ngốc đấy.
- ...
- ...
Hai anh em sương trân đứng đực mặt ra nhìn nhau một lúc, đứa nào cũng có cái khó nói của mình. Nhưng da mặt mỏng như Hyukkyu chính là người rơi vào bể ngượng của chính bản thân đầu tiên, anh cảm thấy mình đã quá tự ý đi ha? Kiểu như đối phương hoàn toàn không xem anh như bạn trai giống như anh tưởng, thế nên cho dù trước đó luôn được mèo hưởng ứng những lần anh chủ động rủ đi chơi hay ghen tuông gì đó, Hyukkyu vẫn cảm thấy vô cùng mất mặt.
Là do anh tự cho mình cái danh bạn trai của Jihoon hả?
Liệu mấy ngày qua anh hành động kỳ cực Jihoon có thấy phiền hà gì không?
Càng nghĩ, Hyukkyu càng cảm thấy muốn đào một cái hố để chui xuống.
Ôi không được rồi! Không biết giấu khuôn mặt đỏ chót này đi đâu luôn...
- Anh... Vậy... Nếu giờ Jihoon biết rồi thì...
Chúng mình đã được tính là người yêu của nhau chưa?
Hyukkyu rất muốn hỏi, thế nhưng anh lại quá ngượng để có thể mở lời, sự hiểu lầm tai hại đến từ hai phía khiến anh lạc đà không có đủ dũng cảm để đối diện với cái mặt hẵng còn ngáo ngơ của Jihoon.
Làm ơn nói gì trước đi mà!
Chẳng may em ấy không muốn làm bạn trai của anh thì sao? Nhưng mà tỏ tình rồi mà...
Cơ mà, cuối cùng có được xem là chính thức đâu?! Huhuhu. Lát nữa phải giới thiệu với mọi người trong nhà thế nào đây?!
Bên trong Hyukkyu phải phân tách đến tám chín người giằng xé lẫn nhau về cái chủ đề này, quẫn bách tới không thể thoát ra được. Nhưng thật may vì cuối cùng con mèo to xác kia cũng chịu lên tiếng, cậu ta đưa tay nắm lấy cánh tay của anh, khuôn mặt vô cùng nghiêm túc:
- Chúng mình cưới nhau đi anh.
Kim Hyukkyu: ???
Kim Ikkyu đang đứng gần đó: ???
Hỏi chấm và rất nhiều hỏi chấm.
- Giờ mình đã nói với nhau rồi, tiến thêm một cấp nữa đi anh ơi.
- Hả?
- Em yêu anh nhiều vcđ, mình cười nhau anh nhé...?
Ê, tính ra là chưa kịp tức giận hay giận dỗi gì luôn ấy nhé?
BẠN ĐANG ĐỌC
(LCK) Ký túc xá nam nuôi báo
FanfictionÝ trên mặt chữ. Báo ở ký túc xá nam trường Gangnam biết đi bằng hai chân và nói tiếng Hàn rất sõi. Lưu ý: Nhân vật không thuộc về mình, không liên quan đến đời thật, không liên quan đến đời tư của tuyển thủ, fanfic và đời tư khác nhau. Reader nhớ ph...