#9

7.1K 452 27
                                    

Một ngày mới nữa lại đến với Park Ruhan.

Có lẽ hôm nay sẽ thật đẹp nếu khi cậu mở mắt không nhìn thấy cái mặt trắng bóc của anh người yêu nhà mình.

Để xem nào... À, hình như hôm qua ông này đột nhiên leo từ tầng ba xuống đây, khóc dở mếu giở ở ngoài cửa phòng như cô hồn dã quỷ (nghe nói còn có cha Park Jinseong nữa nhưng Ruhan không quan tâm) đòi vào cho bằng được.

Nửa đêm nửa hôm bị gọi dậy đã rất cú rồi, đằng này lại còn là người yêu nên ngài bé phải đích thân dậy để mở cửa. Toan chửi một hồi cho đã cái nư thì thấy cái điệu cười hớn hở, vui vẻ ra mặt cùng câu "cảm ưn" nghe đến là đáng yêu của người thương thì lòng Ruhan lại mềm nhũn. Cuối cùng là phòng từ 5 đứa ở chung thành 6 đứa ngủ chung giường với nhau luôn.

Người có tình yêu chắc chắn không có chuyện bị cô đơn.

Với tay ra sau đầu tìm cái điện thoại yêu dấu. Eom Sunghyun là kiểu người thích làm nũng và bám dính người yêu vô cùng. Cái hồi mới quen anh, Kitae hay Ruhan bây giờ thấy ngại kinh, anh đội trưởng của clb bóng chuyền rất hay tìm cơ hội để ôm ấp sờ bụng em, nhiều đến mức em cảm thấy bị rung động luôn rồi.

Về sau yêu nhau mới biết ông ấy thích em quá nên cứ ỷ mình có thói quen skinship nhiều nên toàn lợi dụng ăn đậu hũ của con nhà người ta thôi, mới đầu em giận, tính dỗi mấy ngày nhưng sau nhìn cái mặt thấy tội nên lại thôi.

Họ Eom rất giỏi làm nũng với đôi mắt to và bờ môi chúm chím đấy nhé! Hoặc ít nhất thì anh giỏi làm nũng trong mắt của Ruhan.

6:15 rồi à? Hôm nay có việc gì không nghỉ?

- Anh ơi... - cái kính gọng tròn nobita của Taeyoon xuất hiện, lấp ló gần tầm mắt cậu, em nhỏ giọng nói - mọi người đi hết rồi anh ạ.

- Ừ, anh biết rồi.

Đáp lại em bằng một nụ cười khổ, Ruhan bất đắc dĩ phải lay anh người yêu dậy. Eom Sunghyun cứ như con bạch tuộc quấn cả tay cả chân vào người cậu, cái mặt trắng hồng thì rúc sâu vào cổ em người yêu, rồi chẳng biết là đôi môi vô tình hay cố ý chúng dụi vào da cổ của Ruhan, gây nên những xúc cảm tê rần từ đầu.

Anh ư ử bất mãn dụi dụi vào người Ruhan, phản đối những tiết học buổi sáng này. Cái điệu bộ làm nũng ấy thật khó khiến người ta từ chối mà.

Hay hôm nay nghỉ nhỉ?

_________________

Mor_han
Anh ơi 👉👈

AplacaKyu
Nghỉ?

Mor_han
Hehe

AplacaKyu
Đúng là cái bọn này thấy trai là tớn hết cả lên
Nuôi lớn chừng này rồi chạy theo trai hết 🙄
Đc rồi để a mày báo với bên quản sinh

Mor_han
Iu anh nhất lun😘

Mor_hanIu anh nhất lun😘

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(LCK) Ký túc xá nam nuôi báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ