17 năm cuộc đời có lẻ của Kim Hyukkyu, chưa bao giờ anh gặp phải một tình huống hết sức ngặt nghèo này. Nhưng mà... Hình như, Jihoonie giận anh rồi thì phải?
Nhìn cái khuôn mặt cau có khó chịu của cậu em bên cạnh khiến Hyukkyu cứ suy nghĩ mãi, dẫu rằng Jihoon vẫn giúp anh bê giá vẽ như bình thường thôi nhưng hôm nay em lạ quá, cứ im lặng hoài, mặt mày thì khó ở như thể đang dỗi gì anh.
Dỗi gì mới được nhỉ?
Chẳng lẽ anh đã lỡ làm gì khiến Jihoon giận rồi sao?
Và thế là lạc đà cứ thế im lặng suy nghĩ thật lâu, thật kỹ. Tập trung lục tìm quá khứ mờ mịt của mình kỹ, tới mức cả hai đã tới cửa clb hội họa rồi anh vẫn chưa nghĩ ra được lý do gì khiến mèo béo lại giận mình.
________________________
Em cười hahahaha (kkh.rascal)
Chắc là đang bắt đầu cảm thấy hối hận vì theo đuổi ông chứ gì nữa?
Anh ngã (AlpacaKyu)
Cút mọe mày đi 😭
Em cười hahahaha (kkh.rascal)
???
________________________
Được thêm quả tin nhắn của thằng em sinh đôi càng khiến cho alpaca hoảng hốt hơn.
Mới đầu anh còn cứng đầu cho rằng Kwanghee đoán bừa rồi, nhưng ngồi cả ngày trong phòng sinh hoạt clb chung từ nãy tới giờ mà Jihoonie vẫn chưa nói câu gì với anh. Bình thường có thế đâu? Huhuhuhu... Vậy là giận thật rồi hả?!
Kim alpaca cứ chốc chốc lại ngó ngó sang cậu em vẫn tập trung vào con màn hình máy tính, hai đầu lông mày đều lộ rõ vẻ xoắn quýt, muốn bắt chuyện lại không biết bắt chuyện thế nào. Khung vảnh trái ngược hoàn toàn với thường ngày, khi mà bình thường lúc nào họ Jeong kia cũng vụng trộm nhìn sang anh.
Tuy cùng clb nhưng hai người lại khác mảng với nhau. Một người làm bên digital chuyên vẽ máy, người còn lại tập trung ở mảng traditinal vẽ trên giấy truyền thống. Vì ở hai mảng khác nhau nên Jihoon làm gì anh cũng không rõ lắm, chỉ biết rằng nhìn em bây giờ đang rất bận rộn, lại có chút cuốn hút khó tả.
Ừ thì Jeong Jihoon đẹp, Kim Hyukkyu biết chứ?
Làn da tất nhiên không thể trắng bằng anh nhưng cũng gọi là sáng màu, thân hình cao ráo cùng đôi mắt mèo xếch lên đẹp khó tả, mũi cao cùng đôi môi lúc cười nhìn rất giống loài mèo. Jeong Jihoon có rất nhiều nốt ruồi, em có một nốt ruồi ở dưới cổ, từ cổ tay đổ lên căng tay cũng có vài ba chấm. Thú thực thì có đôi khi Hyukkyu cũng bị những "chấm mực" ấy làm cho phân tâm.
Rất cuốn hút. Có lẽ vì thế nên em được phái nữ yêu thích vô cùng. Không tính trong trường với đội ngũ các chị đã nhìn quen cái đẹp thì ở trường ngoài cậu em này thậm chí có cả fan. Nghe mà ngưỡng mộ.
Ngoài ra còn một số tin đồn khác nữa...
Làm sao mà anh có thể phớt lờ được những tin đồn khi mà xung quanh anh toàn những bà tám level thượng đẳng đây. Từ đám nhóc trong phòng, sang đến đám bạn cùng lớp, cuối cùng là lũ gái trong đội tuyển, đứa nào đứa nấy đầu cứ như gắn cái ăng ten, đi tới đâu là hút tin tức tới đấy. Mà hở ra một cái là cái mồm xoen xoét xoen xoét, chỉ sợ người ta không biết tụi nó nhiều chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(LCK) Ký túc xá nam nuôi báo
FanfictionÝ trên mặt chữ. Báo ở ký túc xá nam trường Gangnam biết đi bằng hai chân và nói tiếng Hàn rất sõi. Lưu ý: Nhân vật không thuộc về mình, không liên quan đến đời thật, không liên quan đến đời tư của tuyển thủ, fanfic và đời tư khác nhau. Reader nhớ ph...