Ngoại truyện 5: Kang Heejin và những câu chuyện mình chưa kể

1.7K 185 25
                                    

Dù tin đồn có thế nào thì Jeong Jihoon vẫn phải vác cái xác này chạy dl cho trường vì hộp sô cô la đắt tiền của anh Hyukkyu, và vì một tương lai anh người yêu yêu dấu của mình không bị ngộ độc sô cô la do chính mèo gây ra.

Hy sinh vì tình yêu cũng là điều nên làm mà.

- Jihoon à, cậu với Hyeonjoon là như thế thật sao?

- Tụi bây câm chưa? Ta đập cái máy tính vô đầu tụi bây bây giờ?

Mấy thằng ở clb hội họa thì ưa ghẹo, chúng nó cứ dăm bữa lại đến chào hỏi mèo bằng một câu nói ghẹo đòn nào đó liên quan đến tin đồn của cậu ta và thằng hổ cùng phòng. Thú thật thì cái trò đồn đoán này nó chỉ dọa được tụi năm nhất với vài nhóc năm hai thôi, chứ từ năm ba trở lên, đứa nào chẳng biết mèo là cái đứa một vừa hai phải nhất quyết sẽ đu theo cái người tên Kim Hyukkyu đến lúc quy tổ quy tông chứ.

Jeong Jihoon cho bọn họ cái cảm giác nếu thằng này không lấy Kim Hyukkyu thì sẽ không phải bất kỳ một ai khác, chính là cái cảm giác kể cả khi Kim Hyukkyu đối xử tệ với mèo, Jeong Jihoon cũng chỉ cười cho qua và tiếp tục mù quáng yêu anh ấy cho đến khi xuống mồ.

Mặt mũi thế mà hóa ra lại là kẻ mù quáng trong tình yêu.

Người ta hay bảo song ngư tháng 3 là một cái red flag di động, nhưng mấy ai biết một khi mà chúng nó thực lòng yêu rồi thì dù đối phương có là một tòa lâu đài màu đỏ tụi nó cũng gắng mà đâm đầu vào.

- Cứ chờ đi, sau đêm này thì không biết ai hơn ai đâu bọn nhóc khốn.

- Hah? Đến cái bước này rồi mà mày còn không tán được anh Hyukkyu thì chúng tao cũng chịu. - Kim Geonbu nhún vai, tiếp tục viết vẽ nốt phần mà gấu trắng phải làm - tối nay tao với Su tính đi chơi công viên với nhau, không biết có gặp mày bị anh Hyukkyu từ chối ở đấy không ta?

- Thích sinh sự với thằng bố mày thì cứ nói một câu với tao!

Con mèo xù lông lườm nguýt con gấu nào đó đang cười nhếch mép khinh thường mình, chuyện Jeong Jihoon lụy tình thế nào từ sớm đã trở thành một trò cười của đám đàn em lạc đà trong cái clb này rồi.

Chúng nó thường nói đùa rằng "mặc dù hội đồng quản trị của anh Hyukkyu đã mở đường tới mức thế rồi mà mèo vẫn không tán được lạc đà à?". Mặc dù Jihoon cay lắm, lần nào cũng cãi lại cho bằng được, còn thể hiện sự quyết tâm của mình các thứ, thế nhưng cái mà tụi này cần vẫn chỉ là cái kết quả mà Jeong Jihoon đạt được mà thôi.

Cay thì cứ phải gọi là thôi rồi.

Chẳng mấy mà đã tới giờ tổ chức sự kiện. Khi cái băng rôn được treo cẩn thận trên cửa ra và các góc dễ thấy, nhưng đèn quảng cáo trong trường được thay bằng bản thiết kế của clb hội họa.

Jeong Jihoon còn tưởng mình vừa chết mất một mạng mèo, cậu ta gục xuống trước cái bảng quảng cáo cuối cùng, đôi tay run rẩy cầm lấy hộp sô cô la cô Woo đưa cho làm tiền công.

- Mọe!!!!!!!

Nghèo nó khổ vcđ chứ chẳng đùa!

- Chúc may mắn nhé Jihoon, tao về trước đây.

(LCK) Ký túc xá nam nuôi báoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ